Ẩm thực

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019: Tận hưởng hương vị quê hương

CEO Kenvin LK

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) đã chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề "Hương vị Quê hương". Từ ngày 02/6 đến ngày 06/6/2019, khuôn...

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) đã chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề "Hương vị Quê hương". Từ ngày 02/6 đến ngày 06/6/2019, khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà đã trở thành nơi tập trung của những người yêu thích ẩm thực .

Tăng cường quảng bá ẩm thực Đà Nẵng

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 được tổ chức nhằm tăng cường quảng bá ẩm thực Đà Nẵng đến với du khách và tạo điều kiện cho Việt Nam giao lưu văn hóa ẩm thực. Được UBND thành phố Đà Nẵng và Sở kenvin chấp thuận, sự kiện đã thu hút sự tham dự của Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới và 13 đầu bếp danh tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đa dạng hoạt động hấp dẫn

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 không chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn ngon mà còn là cơ hội để trải nghiệm và khám phá. Du khách được mua nguyên liệu và tham quan chợ Cồn, cùng các đầu bếp trưởng chế biến món ăn đặc trưng từ các nước với nguyên liệu và gia vị địa phương. Ngoài ra, còn có thể tham quan Bà Nà Hills và tham gia Diễn đàn ẩm thực với sự góp mặt của các diễn giả và đầu bếp quốc tế.

"Big Dish" - Nổi bật tại lễ hội

Mỗi đêm, Chủ tịch Hiệp Hội đầu bếp thế giới sẽ chọn ra một đầu bếp tiêu biểu đại diện cho mỗi quốc gia, biểu diễn và nấu món ăn đặc trưng trong khu vực "Big Dish" (Nồi khổng lồ). Đây là điểm đặc biệt và thu hút nhiều sự chú ý của du khách.

Sự kiện hàng đầu châu Á

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 hứa hẹn mang đến cho thực khách không gian ẩm thực đặc sắc và phong phú, khẳng định thương hiệu Điểm đến sự kiện, lễ hội hàng đầu châu Á.

Đến với lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và khám phá thế giới ẩm thực đa dạng.

1