Reviews

Kinh nghiệm đi khu du lịch Lan Vương Bến Tre: giá vé, ăn chơi

CEO Kenvin LK

Lan Vương - điểm du lịch mới nổi ở Bến Tre - đang thu hút đông đảo du khách trong dịp cuối tuần. Đến khu du lịch này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí...

lan vương - điểm du lịch mới nổi ở Bến Tre - đang thu hút đông đảo du khách trong dịp cuối tuần. Đến khu du lịch này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí trong lành, tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và thưởng thức nhiều món ngon, đặc sản của Bến Tre. Hãy cùng khám phá kinh nghiệm đi du lịch Lan Vương Bến Tre: đi lại, vui chơi và ăn uống như thế nào nhé!

Kinh nghiệm du lịch Lan Vương Bến Tre 2024

Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre có đẹp, vui không?

Khu du lịch Lan Vương ở đâu?

Nằm tại tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, Lan Vương là một thiên đường vui chơi với không gian rộng lớn, mang đến cho du khách cảm giác thư thái với thiên nhiên hoang sơ và sông nước mênh mông.

Trước đây, khu du lịch này chỉ là những cánh đồng hoang sơ, nhưng sau đó đã được thiết kế thành khu văn hóa, thể thao và du lịch sông nước. Đặc biệt, có một dòng sông nhỏ chạy qua cả khu du lịch.

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng không khí trong lành, tham gia hoạt động như ngắm hoa kiểng, chèo xuồng và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon.

Hướng dẫn đường đi tới khu du lịch Lan Vương

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá môi trường sinh thái tự nhiên, vui chơi trên thuyền, câu cá giải trí và thưởng thức các loại trái cây đặc sản như Mận An Phước, bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dừa dứa, dừa xiêm xanh...

Hướng dẫn cách di chuyển tới khu du lịch Lan Vương

Đường về KDL Lan Vương Bến Tre có khoảng cách 85km từ Sài Gòn, việc di chuyển tới địa điểm du lịch này khá thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe đò.

Nếu di chuyển bằng xe đò, bạn có thể lấy chuyến xe đi Bến Tre. Tại bến xe khách Bến Tre, bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi đến Lan Vương với giá khoảng 100k. Đối với nhóm đông người, việc đi bằng taxi sẽ là sự lựa chọn lí tưởng. Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn nên sử dụng Google Maps để tìm đường đi.

Vé vào khu du lịch Lan Vương miễn phí, bạn chỉ cần trả phí cho các trò chơi mà bạn tham gia. Dưới đây là một số chi phí tham khảo tại khu du lịch:

  • Câu cá + mồi: 25k/cần
  • Xuồng ghe: 50k/tiếng/chiếc (cho 4 người)
  • Đồ bà ba: 30k/bộ
  • Đu dây giăng, cầu khỉ: 10k

Đối với các hoạt động như đốt lửa trại, cắm trại hay tham gia bịt mắt bắt dê, tát mương, đào khoai và các dịch vụ khác, giá vé sẽ tùy thuộc vào số lượng người tham gia (càng đông, giảm giá càng nhiều).

Hoạt động vui chơi, giải trí ở khu du lịch Lan Vương

Bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Lan Vương, như:

  • Bơi thuyền trên dòng sông rộng 750m
  • Thể hiện tài năng hát Karaoke, nghe hòa tấu guitar
  • Tát mương bắt cá, lội ruộng bắt cua, bắt ốc
  • Câu cá giăng lưới giải trí
  • Ngắm hoa kiểng, đặc biệt là mai vàng
  • Tham quan vườn bưởi da xanh
  • Ghé thăm trại nuôi heo rừng lai, trang trại nuôi dê với thức ăn hoàn toàn từ rau củ quả
  • Thưởng thức các loại trái cây như mận An Phước, xoài Đài Loan, mít tứ quý, chùm ruột, khế...

Chèo thuyền ở khu du lịch Lan Vương, Bến Tre

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia hát Karaoke, giao lưu đàn ca tài tử. Đặc biệt, bạn có thể mua sắm những mặt hàng thủ công mỹ nghệ và thưởng thức các món ăn đặc trưng Nam Bộ từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

Hoạt động vui chơi thú vị ở khu du lịch Lan Vương, Bến Tre

Nên ăn món gì khi du lịch Lan Vương, Bến Tre?

Đến Lan Vương, Bến Tre, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon và độc đáo như dừa xiêm, dừa dứa được trồng ngay tại khu du lịch.

Tới khu du lịch Lan Vương nên ăn gì?

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn đặc sản khác như rau, củ, quả thiên nhiên và các loại cá, thịt từ vườn như dê, heo rừng lai, gà thả vườn. Bạn còn có thể thưởng thức tép rang dừa, cá kho tiêu và nhiều món ăn khác. Nhất định bạn không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon từ thiên nhiên.

Món ăn ngon, hấp dẫn ở khu du lịch Lan Vương, Bến Tre

Với kinh nghiệm du lịch Lan Vương, Bến Tre cuối tuần thú vị nêu trên, hãy liên hệ trước khi đi để tránh đông đúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo lịch trình du lịch Tiền Giang - Bến Tre trong 3 ngày 2 đêm cùng các món ăn ngon và đặc sản của Bến Tre.

1