[Bài đánh giá] Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour

CEO Kenvin LK
Trở về nước sau chuyến tour Singapore 4 ngày 3 đêm, mọi hình ảnh về Quốc đảo Sư Tử dường như vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí mình, từ đất nước, con người, tất...

Trở về nước sau chuyến tour Singapore 4 ngày 3 đêm, mọi hình ảnh về Quốc đảo Sư Tử dường như vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí mình, từ đất nước, con người, tất cả đều quá đỗi hoàn hảo. Vì vậy, hôm nay mình quyết định sẽ chia sẻ lại hết tất cả những kinh nghiệm đi Singapore theo tour mà mình đặt tại BestPrice.vn, những lưu ý mình tích góp được, mong rằng mọi người có chuyến đi thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Tiền tệ Singapore

  • Đổi tiền Singapore ở đâu? Theo các kinh nghiệm kenvin mà mình tìm hiểu được thì nên đổi ngoại tệ tại phố Hà Trung, Hoàn Kiếm. Đây được coi là một trong những con phố đổi tiền tỉ giá hợp lý nhất tại Hà Nội.

Vé máy bay đi Singapore

  • Đi tour Singapore thì bay hãng hàng không nào? Mình bay của hãng Vietjet Air, vé máy bay đi Singapore được công ty đặt trước và tặng thêm 27kg hành lý (7 kg xách tay và 20kg ký gửi).

Khách sạn tại Singapore

  • Đúng như cam kết trong tour, khách sạn mình ở là khách sạn 3 sao Singapore siêu sạch và siêu tiện nghi. Không biết đoàn khác thế nào nhưng đoàn mình được ở tại RELC International Hotel ngay gần trung tâm đại lộ Orchard. Vừa yên tĩnh lại vừa tiện để di chuyển tới trung tâm đại lộ.

Đồ ăn trong tour du lịch

  • Khi du lịch Singapore theo tour, bạn sẽ có tổng 3 bữa, 1 bữa buffet sáng ngay tại khách sạn, 2 bữa trưa và tối được ăn tại các nhà hàng với chủ yếu là món Hoa và món Malaysia. Trong khẩu phần là 9 món cho một mâm 6 - 8 người (tùy đoàn). Nếu bạn đang e ngại về vấn đề không biết đồ ăn trong tour Singapore có hợp với mình không thì đừng lo lắng nhé. Tất cả các bữa ăn tại Quốc Đảo đều được công ty điều chỉnh một chút ít để phù hợp hơn với phong vị của người Việt.

Hướng dẫn viên

  • Trong đoàn sẽ có một trưởng đoàn là người Việt Nam và một hướng dẫn viên người bản địa. Cả 2 sẽ cùng dẫn đoàn, làm thủ tục và truyền cảm hứng đến tất cả khách hàng xuyên suốt hành trình.

Mạng Internet

  • Làm thế nào để dùng mạng Internet khi du lịch Singapore theo tour? Tới đây, hoặc là bạn có thể dùng wifi miễn phí tại khách sạn và một số điểm đến, hoặc không thì có thể mua một chiếc sim 4G dùng thoải mái trong vòng 1 tuần với giá 350.000đ mà hướng dẫn viên bán.

NÊN và KHÔNG NÊN mang theo khi đi du lịch Singapore

  • Nên mang theo 1 đôi giày thể thao, vì kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour cho mình thấy sẽ phải đi bộ rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể mang thêm 1 ổ điện chuyển đổi chân, vì bên Việt Nam, chúng ta thường dùng loại rắc cắm 2 chân, nhưng ở Quốc Đảo Sư Tử, số chân trong ổ cắm điện sẽ là 3.

Singapore là đất nước sạch nhất thế giới, vì vậy, bạn sẽ không được mang theo bất kỳ loại kẹo cao su nào đâu nhé. Nếu bị phát hiện, có thể bạn sẽ bị phạt rất nặng đó.

Giấy tờ xuất nhập cảnh vào Singapore

Nếu đang thắc mắc không biết giấy tờ xuất nhập cảnh vào Singapore bao gồm những gì thì có thể tham khảo hình dưới đây. Nếu đi theo tour, những thông tin cần điền này sẽ được hướng dẫn viên làm hết giúp bạn. Còn nếu đi tự túc, hãy chú ý mang theo một chiếc bút mực và điền đầy đủ như này nha.

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour

Tour du lịch Singapore ngày 1

  • Buổi sáng: Bắt chuyến bay tới Singapore Đánh thức mình vào buổi sáng, đoàn lên xe và ra thẳng núi Mount Faber. Với một đất nước hơn 80% là nhân tạo mà có một ngọn núi để mọi người đi dạo, ngắm cảnh như ở đây thật quá đỗi tuyệt vời.

  • Buổi chiều: Khám phá công viên Sư Tử Biển Merlion Park Hành trình trải nghiệm đầu tiên tại Singapore của mình chính là công viên Sư Tử biển Merlion Park, tới đây bạn sẽ được thỏa thích chụp hình check in giữa một “biển trời tương lai” nơi có các tòa nhà chọc trời như: tòa thị chính, tòa án tối cao, hay những công trình kiến trúc siêu độc đáo như: nhà hát hình trái sầu riêng Esplanade, khách sạn Marina Bay Sands.

  • Buổi tối: Tham gia tour Singapore by night Ăn tối xong, đoàn di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. “Trên cả tuyệt vời” là câu nói mình đã phải thốt ra khi bắt đầu đặt chân vào khách sạn và nhận thẻ phòng.

Tour du lịch Singapore ngày thứ 2

  • Buổi sáng: Ngắm trọn Quốc Đảo Sư Tử từ đỉnh núi Mount Faber Sau khi ăn buffet sáng tại khách sạn xong, đoàn lên xe và ra thẳng núi Mount Faber. Với một đất nước hơn 80% là nhân tạo mà có một ngọn núi để mọi người đi dạo, ngắm cảnh như ở đây thật quá đỗi tuyệt vời.

  • Buổi chiều: Tha hồ trải nghiệm tại đảo nghỉ dưỡng Sentosa Giờ thì lên xe di chuyển sang đảo nghỉ dưỡng Sentosa thôi! Đảo nghỉ dưỡng đồng thời là bản hòa tấu tuyệt vời giữa công viên thiên nhiên, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm và khu du lịch siêu ấn tượng.

  • Buổi tối: Ghé thăm Marina Bay Sand, đắm mình trong buổi biểu diễn Wonderful Show Buổi tối thứ hai trong tour Singapore, đoàn tới khách sạn Marina Bay Sand để xem buổi biểu diễn Wonderful Show, ấn tượng của mình khi bắt đầu bước xuống xe giống như lạc vào thế giới tương lai vậy.

Tour du lịch Singapore ngày thứ 3

  • Buổi sáng: Lạc vào xứ sở khổng lồ tại Gardens by the Bay và Marina Barrage Ngày thứ 2 thức giấc tại Singapore, cũng là ngày thứ 3 có mặt tại Quốc Đảo Sư Tử, trong mình có chút buồn vì thời gian trôi nhanh quá. Tỉnh dậy với tâm trạng nặng nề hơn một chút nhưng mình vẫn hoàn toàn sẵn sàng để bắt đầu hành trình khám phá Gardens by the Bay.

  • Buổi chiều: Tự do trải nghiệm tại thiên đường mua sắm - Đại lộ Orchard Du lịch Singapore mua gì về làm quà? Chiều đến là lúc mình được tham quan và tự do trải nghiệm tại đại lộ Orchard, đây là khoảng thời gian được cho là khiến các tín đồ mua sắm phải “phát điên”.

  • Buổi tối: Tự do khám phá Singapore về đêm Tối đến, sau bữa ăn trong chương trình, bạn sẽ có quãng thời gian tự do trải nghiệm Singapore về đêm, mình đã dành trọn buổi tối này cho việc thưởng thức ẩm thực của Quốc Đảo Sư Tử.

Tour du lịch Singapore ngày ngày thứ 4

  • Buổi sáng: Tham quan ngôi Chùa Răng Phật bình yên, thanh tịnh Thật sự hôm nay đã là ngày cuối cùng được thức giấc tại đất nước sạch nhất thế giới này rồi. Trong lòng mình không còn cảm giác gì khác ngoài từ buồn nữa. Mình chưa đi đến đâu mà lại có cảm giác lưu luyến đến vậy.
1