Xem thêm

Tour SaPa 3 Ngày 2 Đêm Cát Cát – Hàm Rồng – Fanxipan

CEO Kenvin LK
Chào mừng quý khách đã đến với công ty tổ chức tour chuyên nghiệp và tốt nhất Công ty chúng tôi - The Sinh Tourist Hà Nội - tự hào là thương hiệu lâu năm,...

Chào mừng quý khách đã đến với công ty tổ chức tour chuyên nghiệp và tốt nhất

Sapa

Công ty chúng tôi - The Sinh Tourist Hà Nội - tự hào là thương hiệu lâu năm, uy tín và nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế. Hiện nay, có nhiều đơn vị giả mạo thương hiệu của chúng tôi để bán các sản phẩm kém chất lượng và không đảm bảo dịch vụ.

Chúng tôi chỉ có những văn phòng giao dịch có ảnh đội ngũ nhân viên của công ty chụp ảnh trước cửa. Những văn phòng không có ảnh đội ngũ nhân viên đều là giả mạo và không thuộc hệ thống của The Sinh Tourist. Nếu quý khách đặt dịch vụ ở nơi khác, không thuộc hệ thống chúng tôi, chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ.

Dưới đây là hình ảnh 8 văn phòng của tập đoàn The Sinh Tourist tại khu vực Hà Nội - Miền Bắc.

Văn Phòng The Sinh Tourist

Ưu điểm và lợi thế của khách hàng khi đặt tour của công ty chúng tôi.

  • Về giá: Đảm bảo giá tốt nhất, không qua bất kỳ mức trung gian nào. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ đặt được dịch vụ với giá tốt nhất và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
  • Về dịch vụ: Dịch vụ tin cậy, giá trị đích thực. Chúng tôi đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác nhất với dịch vụ tin cậy và giá trị đích thực.
  • Về chất lượng: Đảm bảo chất lượng. Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ.

Văn phòng The Sinh Tourist Văn phòng The Sinh Tourist

Trên đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó, quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.

Chiều: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi tham quan khu kenvin Cát Cát, là nơi sinh sống của người H'mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ, bình dị của người Mông Đen.

Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát, quý khách có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt. Điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H'Mông. Mỗi độ mùa hoa về, cảnh tượng trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm và dịch vụ trọn gói xuyên suốt, cùng phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây, chuyến thăm quan của quý khách sẽ trở thành trải nghiệm thú vị.

Thăm quan thác nước Cát Cát (một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước. Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa (miễn phí vé), xem các điệu nhảy, phong tục tập quán của người dân nơi đây.

Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong, hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn. Trên quãng đường ngắn, quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm, những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa. Rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết Sapa, chắc chắn đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.

Quý khách thăm chợ Sa Pa - nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương. Tất cả mọi thứ từ quần áo, giầy dép đến mũ nón... quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.

Kết thúc chương trình thăm bản Cát Cát, quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối.

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.

Tối: Quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa mờ sương. Thăm quan nhà thờ đá cổ, hồ Sapa, sân quảng trường hay dạo quanh những con phố nướng đặc trưng của thị trấn. Quý khách có thể thưởng thức tiếng khèn, sáo, những điệu múa ô, múa xòe của các chàng trai, cô gái người dân tộc bản địa nếu vào tối thứ 6 hoặc thứ 7. Sau bữa tối, quý khách tự do tham quan chợ tình.

Quý khách chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn trẻ dân tộc xinh xắn ở nơi đây.

Buổi tối: Quý khách ăn tối nghỉ đêm tại khách sạn. Giao lưu văn nghệ, chụp ảnh kỷ niệm với các bạn nhỏ xinh xắn nơi đây.

Ngày 3: Sapa - Ga cáp treo - Vườn hồng Sapa - Đỉnh núi Fanxipan - Cột cờ Fanxipan - Hà Nội. (Ăn sáng, ăn trưa).

Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách đi Fanxipan (chi phí tự túc giá vé 800.000 VNĐ/khách). Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ ga trên, đi qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ là đến được tới chốn mây ngàn. Bích Vân Thiền Tự nằm trên độ cao trên 2.000m đón du khách và Phật tử bốn phương bằng nét kiến trúc thuần Việt, giữa bảng lảng sương giăng. Rảo bước đi trong tiếng chuông vọng giữa mây ngàn gió núi, tới độ cao 3.000m, bạn thu vào tầm mắt Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao 21,5m, sừng sững uy nghiêm trong mây bay huyền ảo, hướng ánh nhìn từ bi xuống nhân gian. Trong thời khắc trầm mặc mà linh thiêng ấy, chắp tay nguyện cầu giữa tiết xuân đang tràn về ấm áp, giữa những chồi non của đỗ quyên, mâm xôi, đào mận... đang cựa mình, bật mầm mới, bạn sẽ thấy trong lòng những cánh hoa của tình thương yêu và hi vọng cũng đang bung nở. Từ Đại tượng Phật, con đường La Hán - nơi ngự tọa 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m từ bi, trầm mặc trong bảng lảng mây bay, sẽ dẫn bạn tới quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa gỗ Việt Nam từ thế kỷ 15-16. Quý khách cùng chiêm bái tượng Quan thế âm Bồ Tát, Miếu Sơn thần... Hòa quyện trong khung cảnh ấy là những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá rét, đang bật lên mầm nụ, chờ sang tháng 3, tháng 4 là bung nở những sắc trắng, vàng, đỏ, tím hồng...

Lưu ý: Hiện tại, quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:

  • Tàu điện Mường Hoa đưa quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan.
  • Tàu hỏa leo núi đưa quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan.

Fansipan

Chúng tôi luôn mong có cơ hội phục vụ bạn.

The Sinh Tourist

Bao gồm:

  • Xe giường nằm vận chuyển Hà Nội - Sapa - Hà Nội.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 02 khách/phòng (trường hợp lẻ ghép ngủ 3).
  • 05 bữa chính theo chương trình.
  • 02 bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa địa phương phục vụ đoàn tại Sapa.
  • Vé vào cửa Hàm Rồng, bản Cát Cát.

Không bao gồm:

  • Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần báo trước và phải trả thêm tiền thuế VAT theo quy định).
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
  • Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập đến trong chương trình.

The Sinh Tourist The Sinh Tourist

Với phương châm "Mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng", chúng tôi - The Sinh Tourist luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tạo ra những tour du lịch mới lạ, đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng và đáp lại niềm tin yêu của khách hàng với chúng tôi. Giá trị mà The Sinh Tourist tạo ra không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí, mà còn là giá trị thời gian và cơ hội của sự hài lòng, thỏa mãn của quý khách. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi, chúng tôi luôn mong có cơ hội phục vụ và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn - Hotline: 084.904.8888. Bạn chỉ việc đặt tour, còn lại để chúng tôi lo!

1