Xem thêm

Tận hưởng hương vị Hàn Quốc tại King BBQ Vincom Huế

CEO Kenvin LK
King BBQ Vincom Huế là một trong những nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc đáng chú ý tại thành phố Huế. Với hơn 60 hệ thống trên khắp cả nước, King BBQ đã chinh phục...

King BBQ Vincom Huế là một trong những nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc đáng chú ý tại thành phố Huế. Với hơn 60 hệ thống trên khắp cả nước, King BBQ đã chinh phục lòng tin của rất nhiều thực khách bởi giá cả hợp lý và chất lượng hảo hạng của các món nướng tại đây.

Tại King BBQ, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, bao gồm cả món khai vị và món nướng. Nguyên liệu được chọn lọc và tẩm ướp theo công thức bí truyền, mang đến cho món nướng sự hấp dẫn và độc đáo. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và ấm cúng cùng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

King BBQ Vincom Huế Hình ảnh: King BBQ Vincom Huế

Địa chỉ và giờ mở cửa

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương, thành phố Huế.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.

Giá tham khảo

  • Giá tham khảo: 199.000 - 319.000 đồng/người.

King BBQ Vincom Huế sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Hãy ghé thăm nhà hàng để thưởng thức các món nướng hấp dẫn và thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè và người thân yêu.

1