Xem thêm

Top 10 Quán Ăn Hà Nội Bình Dân Giá Rẻ Chất Lượng Không Thể Bỏ Qua

CEO Kenvin LK
Hà Nội không chỉ được biết đến với ẩm thực độc đáo mà còn là nơi có những quán ăn bình dân chất lượng đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn...

Hà Nội không chỉ được biết đến với ẩm thực độc đáo mà còn là nơi có những quán ăn bình dân chất lượng đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon với giá cả hợp lý, hãy tham khảo danh sách 10 địa điểm dưới đây.

Phở Cuốn Hương Mai - Món Ngon Hà Nội

Được đặt tại 108 B1 TT. Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Phở Cuốn Hương Mai là quán có không gian khang trang và sạch sẽ. Món phở cuốn và phở chiên phồng là hai món được yêu thích nhất ở đây. Phở cuốn là sự kết hợp giữa bánh phở trắng mịn, thịt bò, rau thơm và xà lách chấm nước mắm cay. Phở chiên giòn, thơm mùi trứng, kèm thịt bò xào rau cải. Ngoài ra, quán còn có nhiều món hấp dẫn khác như phở trộn, phở xào, chả ngan nướng... Đồ ăn ở đây có giá cả hợp lý.

Bún Chả Hàng Quạt - Các Quán Ăn Bình Dân Ngon Ở Hà Nội

Nằm tại ngõ 74 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bún Chả Hàng Quạt là quán nổi tiếng với bún chả ngon hấp dẫn. Quán chỉ mở cửa vào buổi trưa và chả viên là món nổi bật với mùi thơm thảo ngào và vị gia vị đậm đà. Dù quán nhỏ và đông khách, nhưng giá cả tại đây rất hợp lý, chỉ 30.000 VNĐ mỗi suất.

Bánh Mì Trâm - Các Quán Ăn Ngon Ở Hà Nội Giá Rẻ

Tọa lạc tại 252 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bánh Mì Trâm trở thành một điểm đến yêu thích cho những ai thích bánh mì sốt vang. Với sốt vang đậm đà và thịt bò hầm nhừ, thực khách sẽ cảm nhận ngay sự ngon lành của món ăn này. Quán luôn đông khách nhưng phục vụ nhanh chóng, chỉ mất 5 phút để có đồ ăn nóng hổi.

Bún Đậu Cây Đa - Quán Ăn Giá Rẻ Hà Nội

Nằm tại 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Bún Đậu Cây Đa là một quán ăn bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một suất bún đậu tại đây được đựng trong mẹt với đầy đủ các món đi kèm như dồi, tai heo, thịt và lòng rán. Đặc biệt, dồi rất ngon và đậu được cắt nhỏ rán giòn. Giá cả ở đây rất hợp lý với 45.000 VNĐ mỗi suất.

Phở Bát Đàn - Quán Ăn Ngon Bình Dân Ở Hà Nội

Đặt tại 36 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phở Bát Đàn có không gian rộng rãi và giá cả phải chăng so với nhiều quán khác. Một tô phở ở đây có nước dùng thơm ngon và được chủ quán tận tâm ninh từ xương bò. Phục vụ nhanh chóng, chỉ cần gọi món là phở đã có ngay trước mặt bạn.

Miến Trộn Mực Ngõ Trung Yên - Quán Ăn Bình Dân Ngon Ở Hà Nội

Nằm tại 1 Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Miến Trộn Mực Ngõ Trung Yên là một quán ăn bình dân với đa dạng các món ăn vặt. Một bát miến trộn đầy đủ với mực, chả cá, trứng tráng và giò lụa. Nước trộn chua cay ăn rất vừa miệng. Từng nguyên liệu nhỏ như hành, lạc rang và rau giá cũng được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Bún Ốc Cô Huệ - Quán Ăn Ngon Giá Bình Dân Ở Hà Nội

Đặt tại 43 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Bún Ốc Cô Huệ là một quán ăn bình dân với món ăn độc đáo. Có hai loại bún ốc tại quán là nóng và nguội. Nước dùng đậm đà và chè có giá cả hợp lý. Chủ quán thân thiện và phục vụ nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bánh Đúc Nóng - Quán Ăn Bình Dân Ở Hà Nội

Nằm tại 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bánh Đúc Nóng là quán ăn lâu đời và nổi tiếng. Món bánh đúc dẻo kết hợp với thịt băm, đậu và rau thơm rất ngon miệng. Nước dùng đun nóng và mắm nêm vừa ăn. Với giá chỉ từ 20.000 VNĐ, bạn sẽ có một chén bánh đúc nóng chất lượng.

Nem Chua Nướng Em Thuý - Quán Ăn Vặt Hà Nội

Nằm tại 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nem Chua Nướng Em Thuý là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon mà giá cả phải chăng. Một trong những món nổi tiếng là nem chua nướng với vị chua cay đặc trưng. Bên cạnh nem nướng, quán còn có nhiều món khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng.

Xôi Chè Bà Thìn - Quán Ăn Ngon Hà Nội Giá Rẻ

Tọa lạc tại 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Xôi Chè Bà Thìn đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với những món xôi chè ngon bổ rẻ. Chè đỗ xanh, chè đỗ đen và hạt sen được kết hợp với xôi tạo thành những món ăn ngon miền Bắc. Đặc biệt, chè kho là món đặc trưng của người Hà Nội và quán còn có nhiều loại kẹo và chè khác để bạn thưởng thức.

Trên đây là danh sách những quán ăn bình dân tại Hà Nội được cho là ngon, bổ và rẻ nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn phù hợp và thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè và người thân.

1