Ẩm thực

Review nhà hàng lẩu Haidilao Hot Pot Việt Nam: Trải nghiệm độc đáo, hương vị tuyệt vời

CEO Kenvin LK

Lẩu vốn là một món ăn được yêu thích, dễ ăn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một ngày bình thường bạn cũng có thể thèm đồ ăn nóng hổi được nhúng trong...

Lẩu vốn là một món ăn được yêu thích, dễ ăn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một ngày bình thường bạn cũng có thể thèm đồ ăn nóng hổi được nhúng trong nước lèo hấp dẫn. Nếu đã là lẩu mà chưa đến các chi nhánh nhà hàng buffet lẩu Haidilao ở Việt Nam thưởng thức thì mau thử ngay thôi.

1. Thương hiệu nhà hàng buffet lẩu Haidilao và những điều thú vị nhất

Lẩu Haidilao được nhắc đến với nền tảng thương hiệu nổi tiếng làm điên đảo thế giới. Cũng chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến, có sức hút khiến ai cũng mong muốn được thử một lần. Đây là một câu chuyện về sự kiên trì, đam mê và tin tưởng vào chính mình của chủ thương hiệu này. Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ và dần trở thành chuỗi nhà hàng độc nhất, vô nhị mà có thể không đối thủ nào cạnh tranh được.

2. Lẩu Haidilao ở đâu? Địa chỉ lẩu Haidilao Việt Nam

Nhà hàng Haidilao nổi tiếng khắp thế giới và hiện đang là chuỗi nhà hàng lẩu có nhiều cơ sở nhất. Tại Việt Nam, cũng đã xuất hiện 12 cơ sở nhà hàng này tại những vị trí đắt địa tại 2 thành phố lớn nhất là Hà Nội và Sài Gòn.

Các chi nhánh tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Vincom Center 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 5 TTTM Vincom Mega Mall Timescity, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Vincom Center 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Các chi nhánh tại Sài Gòn:

  • Cơ sở 1: L3-8, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TPHCM
  • Cơ sở 2: Tháp Bitexco Financial Tower, Ngô Đức Kế, quận 1, TPHCM
  • Cơ sở 3: Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, quận 7, TPHCM
  • Cơ sở 4: Estella Place 88 Song Hành, An Phú, quận 2, TPHCM
  • Cơ sở 5: Giga Mall 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TPHCM
  • Cơ sở 6: Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 7: Parkson Hùng Vương, 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 8: Newzone 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM

3. Không gian ấn tượng của nhà hàng lẩu Haidilao ở Việt Nam

Haidilao Hot Pot không chỉ sở hữu vị trí đắt địa tại các trung tâm thương mại, tòa nhà cao cấp bậc nhất thủ đô và Sài Gòn mà còn thu hút bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Tất cả các nhà hàng tại Việt Nam đều sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa và decor theo một phong cách. Bàn ghế gỗ có nệm êm ái và ngăn cách thành từng ngăn vừa lịch sự, vừa riêng tư. Mỗi bàn như vậy phù hợp với nhóm 4 người hoặc một gia đình 4 - 5 người. Bếp lẩu ngay giữa bàn và bạn chỉ cần chọn vị lẩu mình thích, gọi món ngon rồi thưởng thước thôi.

4. Bảng giá, thực đơn, menu lẩu Haidilao Việt Nam

4.1 Menu Lẩu Haidilao

Haidilao Menu có 6 loại nước lẩu gồm lẩu dầu cay, lẩu thảo dược, lẩu nấm, lẩu cải chua, lẩu xương, lẩu Thái và lẩu chua ngọt. Mỗi một loại nước lẩu được nấu theo công thức đặc biệt và hấp dẫn.

Giá cho mỗi loại được tính theo nồi, nếu bạn chọn nồi 4 ngăn thì giá nước cũng thấp hơn so với loại nồi 2 ngăn. Mức trung bình từ 35k - 210k, có niêm yết trong menu. Riêng nước chấm khách tự mình sáng tạo hoặc tự pha theo công thức được nhà hàng chia sẻ tại quầy nước chấm.

4.2 Đồ lẩu ăn kèm

Đồ ăn kèm ở nhà hàng siêu nhiều, hơn 40 loại thịt và hải sản, hơn 40 loại rau, nấm, đồ ăn vặt, nước uống, rượu vang. Các loại thịt bò trên 100k, thịt rất tươi, thơm ngon. Nhất định phải thử các loại viên thả lẩu với nhiều vị độc đáo, ăn lạ miệng nhưng cũng rất nghiền.

4.3 Xem biểu diễn nghệ thuật múa mì tươi

Tại nhà hàng thì khách gọi món bằng chiếc máy tính bảng rất hiện đại, sang chảnh vừa kiểm soát được hóa đơn và chọn món dễ dàng. Riêng mì múa được rất nhiều thực khách yêu thích, chỉ với 70k bạn được chiêm ngưỡng tiết mục múa mì điêu luyện và thưởng thức mì tươi cực cuốn.

4.4 Đồ ăn tráng miệng

Đồ ăn tráng miệng ở đây được coi là thiên đường với nhiều loại kem Merino cực lạ miệng mang đến ấn tượng tốt trong lòng du khách.

4.5 Cách pha nước chấm Haidilao

Ở đây, thực khách sẽ tự pha chế nước chấm theo ý thích và sự sáng tạo của mình. Nhà hàng có một quầy line với đa dạng nước chấm và gia vị để du khách lựa chọn và pha chế.

5. Lý do nên chọn nhà hàng lẩu Hadilao Hot Spot này

5.1 Không gian thiết kế sang trọng

Tại đây, dù thời tiết có nắng, mưa thất thường thì khi bước đến nhà hàng mọi bực dọc đều được xóa bỏ. Được đặt tại các vị trí đẹp nhất thất thành phố, view sang, có góc sống ảo. Điều hòa không khí thoáng mát, thoải mái và hòa nhập cùng với không khí nhộn nhịp của trung tâm thương mại.

5.2 Đồ ăn ngon miệng, hương vị lẩu độc đáo

Đồ ăn và nước lẩu được đánh giá cao bởi hương vị độc đáo, ngon, đa dạng, có thể ăn nhiều loại cùng một lúc. Đồ nhúng chất lượng, menu phong phú từ rau, nấm đến thịt và hải sản. Có nhiều món đặc sắc như thịt bò Haidilao, thịt dê Haidilao, thịt bò bông tuyết, sò điệp băm, mực phỉ thúy, đậu phụ phô mai, múa mì…

5.3 Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá rất tốt

Dịch vụ hướng đến sự chuyên nghiệp, hoàn hảo từng milimet, mang lại cảm giác thoải mái và như một thượng đế. Thay vì ngồi chờ đợi nhàm chán, bạn có thể làm nail, đánh giày, thưởng thức coffee, đồ ăn vặt. Nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ nhỏ để các gia đình có thể yên tâm ăn uống. Nhân viên cũng được trang bị trang phục riêng, thái độ ân cần, thân thiện. Tốc độ order nhanh, tốc độ tính bằng ipad.

6. Kinh nghiệm đi ăn lẩu tại nhà hàng Hadilao Việt Nam

  • Không đặt bàn: Cứ đến và lấy số, nếu may mắn thì bạn sẽ được vào ăn luôn.
  • Đi đông: Đi cùng nhóm để tận hưởng nhiều món hơn và giảm chi phí.
  • Chọn những món ăn đặc trưng: Thử các món đặc trưng như thịt bò Haidilao, thịt dê Haidilao, thịt bò bông tuyết, sò điệp băm, mực phỉ thúy...
  • Lấy túi quà màu đỏ: Chứa những voucher hấp dẫn và thẻ giảm giá cho lần ăn sau.
  • Chọn nồi bốn ngăn: Hạ giá thành và trải nghiệm nhiều vị nước lẩu.

7. Thực khách đánh giá, review lẩu Haidilao Hotpot

Nhận được hàng ngàn đánh giá tốt từ phía khách hàng. Chị Mai Sương Nguyễn (05/07/2022): "Dịch vụ hoàn hảo. Nhà hàng mới khai trương, rất sạch, đẹp, ánh sáng đẹp, có phòng riêng, có cả sạc pin không dây trên bàn. Nhân viên cực kỳ chu đáo, thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp". Chị Yoona Lim (05/3/2022): "Ấn tượng đầu tiên là Haidilao NCT khá là rộng rãi thoáng mát so với cơ sở khác". Chị Vũ Hường (18/05/2022): "Tôi ấn tượng nhất là không gian sạch, đẹp và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp của Haidilao".

8. Thông tin liên hệ nhà hàng Hadilao tại Việt Nam

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi lý tưởng để cùng bạn bè và gia đình có những bữa ăn thật vui vẻ. Bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu lẩu nổi tiếng để có thêm sự lựa chọn thú vị nhé!

1