Xem thêm

Du lịch Bali: Khám phá hòn đảo thiên đường mà không tốn quá nhiều tiền

CEO Kenvin LK
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Bali vào mùa hè này nhưng vẫn còn e ngại cho túi tiền? Du lịch Bali hết bao nhiêu tiền? Nên đi du lịch theo tour hay tự...

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Bali vào mùa hè này nhưng vẫn còn e ngại cho túi tiền? Du lịch Bali hết bao nhiêu tiền? Nên đi du lịch theo tour hay tự túc? Và hàng loạt những câu hỏi khó khăn khác. Cùng tìm hiểu chi phí du lịch Bali ngay trong bài viết dưới đây!

Du lịch Bali tự túc

Bali từ lâu đã là điểm đến du lịch được yêu thích hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, là hòn đảo thiên đường mà bất cứ ai cũng khao khát được đặt chân đến một lần trong đời. Tuy nhiên, du lịch Bali thường có chi phí khá cao.

Việc tự túc du lịch Bali để vừa có thể thỏa sức vui chơi vừa tiết kiệm chi phí thật không dễ dàng. Dưới đây là một số loại chi phí cơ bản bạn nên lưu ý:

1. Chi phí đi lại

  • Di chuyển đến Bali bằng máy bay: Có rất nhiều hãng hàng không cung cấp chuyến bay từ Việt Nam đến Bali. Tuy nhiên, giá vé thường khá cao. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên đặt vé trước khoảng 2-3 tháng để được săn vé giá rẻ. Mức giá cho chuyến bay từ Hà Nội đến Bali dao động từ 4 đến 6 triệu tùy thời điểm.

  • Phương tiện đi lại tại Bali: Bali không có phương tiện di chuyển công cộng, do đó du khách có thể sử dụng taxi hoặc thuê xe đạp, xe máy, xe ô tô. Giá thuê xe máy tại Bali dao động từ 70.000-170.000 đồng/ngày.

2. Chi phí khách sạn

Bali có hệ thống resort và khách sạn phong phú và phát triển. Tùy vào hạng khách sạn, giá lưu trú sẽ dao động từ 150.000 - 5.000.000 đồng/đêm.

3. Chi phí tham quan và vui chơi

Phần lớn các địa điểm du lịch tại Bali không tính phí. Tuy nhiên, vẫn có một số hoạt động vui chơi mất phí như lướt ván, nhảy dù, đi bộ dưới đáy biển. Chi phí cho các hoạt động này thường dao động từ 700.000 đến 5.500.000 đồng.

4. Chi phí ăn uống

Bali là thiên đường ẩm thực với đầy đủ các món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Mức giá cho một bữa ăn tại Bali dao động từ 30.000-50.000 đồng.

Đây chỉ là các mức chi phí tham khảo và có thể thay đổi tùy vào ngày đi và kế hoạch của bạn. Để có thông tin chi tiết và giá cụ thể, liên hệ với các đại lý uy tín hoặc tổ chức du lịch.

Du lịch Bali theo tour

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc hoặc muốn có một chuyến đi an toàn và tiết kiệm hơn, du lịch Bali theo tour là một lựa chọn tốt. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay, khách sạn, vé tham quan, ăn uống và phương tiện di chuyển giữa các địa điểm du lịch.

Top Ten Travel đề xuất chương trình du lịch Bali Khám Phá "Sống Lưng Khủng Long" kéo dài 4 ngày 3 đêm với giá trọn gói chỉ 11.990.000 đồng. Chương trình này giúp bạn khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Bali như Đền Tanah Lot, Cung điện nước Tirta Gangga, D’Tukad River Club, Angel’s Billabong, Kelingking Beach, Broken Beach, Vịnh Crystal và nhiều điểm đến khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại các siêu thị miễn thuế và các làng nghề thủ công truyền thống đa dạng của Indonesia.

Đây là một số thông tin về chi phí khi đi du lịch Bali theo 2 hình thức. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tour, vui lòng liên hệ với Top Ten Travel qua số hotline: 0901.330.018.

Chúc bạn có chuyến vi vu Bali trọn niềm vui!

1