Xem thêm

Du Lịch Châu Âu: Khám Phá Pháp, Ý, Đức Trong 8 Ngày

CEO Kenvin LK
Những Điểm Du Lịch Tại Pháp Tháp Eiffel Bạn sẽ không thể bỏ qua Quảng trường Concorde - quảng trường lớn nhất tại Paris, nơi tượng trưng cho sự tự tin, giàu có và tinh...

Những Điểm Du Lịch Tại Pháp

Tháp Eiffel

Bạn sẽ không thể bỏ qua Quảng trường Concorde - quảng trường lớn nhất tại Paris, nơi tượng trưng cho sự tự tin, giàu có và tinh tế của thế kỷ 18. Quảng trường này nằm dọc theo sông Seine.

du lịch pháp ý đức

Bảo tàng Louvre

Khi bạn đến Paris, đi lại bằng tàu điện Metro là phương tiện di chuyển dễ nhất và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thời gian cao điểm buổi sáng, tàu có thể rất đông người. Trong trường hợp đó, hoặc nếu bạn không ở gần trạm Metro, taxi cũng là một lựa chọn tốt cho hành trình kenvin Pháp, Ý, Đức.

du lịch pháp ý đức

Bảo tàng Louvre không chỉ là một bảo tàng nghệ thuật. Ban đầu, nó là một pháo đài thời Trung Cổ, sau đó được biến thành cung điện hoàng gia. Sau Cách mạng Pháp, Louvre trở thành một bảo tàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

Nơi đây tích lũy một bộ sưu tập lên đến 568.000 tác phẩm từ thời cổ đại đến năm 1850, trong đó có 38.000 tác phẩm được trưng bày.

Nhà thờ Đức Bà Paris - Điểm Tham Quan Không Thể Bỏ Lỡ

Đường Champs-Élysées có tất cả những thứ bạn mong muốn. Đại lộ nổi tiếng nhất tại Paris - trải dài hơn một dặm từ Quảng trường Concorde đến chân Khải Hoàn Môn - là một thiên đường mua sắm. Dọc theo vỉa hè rợp bóng cây, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng sang trọng như Louis Vuitton và Hugo Boss, cũng như các cửa hàng giá rẻ hơn như Adidas và Gap.

du lịch pháp ý đức Đại lộ Champs - Elysees được chụp từ trên cao

Những Cảnh Đẹp Tại Ý

Tháp Pisa - Điểm Đến Trong Hành Trình Du Lịch Pháp, Ý, Đức

Trong suốt 800 năm qua, tòa tháp cao 55 mét này đã nghiêng từ một đến hai milimet mỗi năm. Hiện nay, tòa tháp đã nghiêng 3,9 độ so với chiều thẳng đứng ban đầu.

Nhà thờ Duomo Di Milano

Đây là một trong những nhà thờ kiến trúc Gothic lớn nhất thế giới, nằm ở trung tâm thành phố Milan. Nhà thờ có chiều dài 157 mét và chiều rộng 92 mét, có thể chứa tới 40.000 người. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá ba quốc gia Pháp, Ý, Đức.

du lịch pháp ý đức

Thành Phố Lãng Mạn Venice

Với các kênh đào lịch sử, thuyền gondola và các con đường uốn lượn, Venice là một trong những thành phố lãng mạn và nổi tiếng nhất thế giới. Hãy tưởng tượng việc đi khám phá các ngõ hẻm, thưởng thức kem Gelato chính hiệu và mua sắm những sản phẩm da tuyệt vời. Thật tuyệt vời, phải không?

du lịch pháp ý đức

Venice xinh đẹp, vui nhộn và đầy những con hẻm. Bạn có thể khám phá bảo tàng, cung điện và quảng trường lịch sử, cũng như thưởng thức ẩm thực phong phú.

Positano - Ngôi Làng Trên Bờ Biển Amalfi

Bờ biển Amalfi nổi tiếng với ngôi làng sườn đồi đẹp nhất thế giới. Positano xinh đẹp như tranh vẽ, là một nơi lý tưởng để bạn dành vài ngày trong hành trình du lịch của mình. Với những ngôi nhà màu be, hồng, vàng và đất nung nằm dọc theo bờ biển, cùng với biển xanh của Địa Trung Hải, Positano đã quyến rũ du khách từ lâu.

du lịch pháp ý đức

Với những con đường quanh co, nhà hàng tuyệt vời và khung cảnh ngoạn mục, có rất nhiều hoạt động bạn có thể tham gia. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.

Đài Phun Nước Trevi

Nếu bạn đến Rome, không thể bỏ qua việc ghé thăm Đài Phun Nước Trevi. Đây là một trong những đài phun nước đẹp nhất trên thế giới.

du lịch pháp ý đức Phía trước Đài Phun Nước Trevi

Đài phun nước Trevi nằm giữa khu vực có nhiều khách sạn, cửa hàng và nhà hàng. Kiệt tác này hoàn thành vào giữa thế kỷ 18. Trevi được thiết kế theo phong cách baroque với những đặc điểm thần thoại. Các hình tượng biển vị - Oceanus, và các vị thần Tritons nổi lên từ bể nước, tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp. Đài phun này đã được khôi phục với hàng triệu euro và mở cửa trở lại vào năm 2015.

Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Đức

Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg là điểm tới đầu tiên cho du khách khi đến Berlin. Cổng này ban đầu là một phần của bức tường bao quanh Berlin. Cổng cao 30 mét, được thiết kế dựa trên kiến trúc của cổng thành Acropolis tại Athens.

du lịch pháp ý đức

Cung Điện Và Công Viên Sanssouci - Điểm Đến Trong Tour Du Lịch Châu Âu Pháp, Ý, Đức

Công viên Sanssouci là một công viên rộng lớn bao quanh Cung điện Sanssouci tại Potsdam, Đức. Cung điện Sanssouci bao gồm năm tòa lâu đài, được thiết kế theo phong cách Rococo hoa mỹ và có hàng trăm tượng đá sa thạch theo lối Barock. Khu nhà kính trong công viên trồng khoảng 3000 cây ăn quả cùng với một vườn nho rộng hình bậc thang. Các nữ thần Flora và Pomona, cùng với các hồ nước và đài phun được trang trí khắp nơi.

du lịch pháp ý đức Khuôn viên Sanssouci

Nhà Thờ Lớn Cologne

Cologne từ lâu đã được coi là trung tâm tôn giáo quan trọng. Nhà thờ lớn Cologne là một trong những biểu tượng của Kitô giáo. Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất thế giới và nhà thờ Gothic lớn nhất ở Bắc Âu.

du lịch pháp ý đức Nhà thờ lớn Cologne uy nghi trong màn đêm

Việc xây dựng Nhà thờ lớn Cologne bắt đầu từ năm 1248 và hoàn thành vào năm 1880. Nó có chiều dài 144,5 mét, chiều rộng 86,5 mét và cao khoảng 157 mét. Du khách có thể leo 509 bậc cầu thang xoắn ốc để đến bục quan sát cách mặt đất khoảng 98 mét và ngắm nhìn quang cảnh sông Rhine.

Lâu Đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein được vua Ludwig II của Bavarian xây dựng khi ông trốn tránh sau khi đất nước của ông bị chiếm bởi quân đội Phổ. Với lâu đài này, ông có thể sống như hoàng gia trong thế giới tưởng tượng của riêng mình. Lâu đài Neuschwanstein được xây dựng từ năm 1869 và bị dừng lại sau cái chết đột ngột và bí ẩn của vua điên cuồng.

du lịch pháp ý đức

Vài tuần sau cái chết của Ludwig vào năm 1886, lâu đài đã được mở cửa cho công chúng. Nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Lâu đài này có kiến trúc trung cổ và nội thất tráng lệ. Những bức tranh trên tường mô tả các truyền thuyết của Bavaria và câu chuyện trong Kinh Thánh. Bạn không thể bỏ qua nơi này trong hành trình du lịch pháp , Ý, Đức.

Đảo Bảo Tàng Ở Berlin

Đảo Bảo Tàng Berlin là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và một quần thể nổi bật trong các bảo tàng nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tham quan các hiện vật nổi tiếng như bệ thờ Pergamon Altar và cổng Ishtar tuyệt đẹp. Năm 1999, Đảo Bảo Tàng được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa thế giới.

du lịch pháp ý đức Bức tượng bán thân của nữ hoàng Ai Cập

Đây là những điểm tham quan mà Hoangviettravel.vn muốn gợi ý cho bạn trong hành trình du lịch Pháp, Ý, Đức. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị tại những quốc gia châu Âu giàu lịch sử và hiện đại này!

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết được tham khảo từ Internet.

1