Du Lịch Châu Âu [Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức]

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua. Với những quốc gia thú vị như Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức, bạn sẽ được khám phá những điểm đến...

kenvin Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua. Với những quốc gia thú vị như Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức, bạn sẽ được khám phá những điểm đến độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Ngày 1: TP. HCM - PARIS (Ăn tối)

Đến Paris, thành phố ánh sáng và quyến rũ hàng triệu du khách mỗi năm. Tại Paris, bạn sẽ được tham quan những điểm đến nổi tiếng và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố ánh sáng.

Thành phố Paris Thành phố Paris

Ngày 2: PARIS (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ khám phá trung tâm Paris và thăm quan những địa điểm nổi tiếng như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và Champs-Élysées. Buổi tối, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Paris về đêm và tham quan các trung tâm mua sắm.

Khải Hoàn Môn Khải Hoàn Môn

Ngày 3: PARIS - BẢO TÀNG LOUVRE (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ tham quan Bảo tàng Louvre, nơi trưng bày những báu vật hội họa và điêu khắc nổi tiếng của nhân loại. Sau đó, bạn sẽ trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Seine và tham quan Paris về đêm.

Du thuyền trên dòng sông Seine Du thuyền trên dòng sông Seine

Ngày 4: PARIS - BRUSSELS (BỈ) (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ đi đến Brussels, thủ đô của Bỉ. Tại Brussels, bạn sẽ có cơ hội tham quan Quảng trường Lớn và chiêm ngưỡng Mô hình Nguyên tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm và chiêm ngưỡng những điểm đặc biệt khác của thành phố.

Quảng trường Lớn Quảng trường Lớn

Ngày 5: BRUSSELS - ROTTERDAM - DEN HAAG - AMSTERDAM (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ đi đến Rotterdam, thành phố cảng hiện đại và đặc biệt. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đến Den Haag, thủ đô hành chính của Hà Lan, và cuối cùng là Amsterdam. Tại Amsterdam, bạn sẽ tham quan khu đồng quê Zaanse Schans và trải nghiệm du thuyền trên sông Amstel.

Tòa án quốc tế La Haye Tòa án quốc tế La Haye

Ngày 6: AMSTERDAM (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ được tham quan khu đồng quê Zaanse Schans và trung tâm chế tác kim cương Amsterdam. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm du thuyền trên sông Amstel và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Amsterdam vào ban đêm.

Khu đồng quê Zaanse Schans Khu đồng quê Zaanse Schans

Ngày 7: AMSTERDAM - COLOGNE (ĐỨC) (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ trải nghiệm ngôi làng cổ tích Giethoorn và tham quan Nhà Thờ Dom ở Cologne. Đây là những điểm đến độc đáo và thú vị, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà Thờ Dom Nhà Thờ Dom

Ngày 8: COLOGNE - HEIDELBERG - FRANKFURT (ĐỨC) (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ tham quan lâu đài Heidelberg và thành phố Frankfurt. Đây là những điểm đến lịch sử và đẹp mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.

Quảng trường Römerber Quảng trường Römerber

Ngày 9: FRANKFURT - TP.HCM (Ăn sáng)

Hôm nay là ngày cuối cùng của chuyến du lịch. Bạn sẽ trở về TP.HCM với những kỷ niệm đáng nhớ về chuyến đi Châu Âu.

Ngày 10: TP.HCM

Kết thúc chương trình du lịch Châu Âu. Chúng ta hy vọng rằng bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong chuyến đi này.

Hình ảnh và thông tin từ kenvintravel.com.vn

1