Xem thêm

Du Lịch Châu Âu 5 Nước Giáng Sinh: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

CEO Kenvin LK
Trải nghiệm Châu Âu vào mùa Giáng Sinh Bạn đã từng mơ ước khám phá Châu Âu và trải nghiệm không khí ấm áp của mùa Giáng Sinh tại các quốc gia phương Tây? Tour...

Trải nghiệm Châu Âu vào mùa Giáng Sinh

Bạn đã từng mơ ước khám phá Châu Âu và trải nghiệm không khí ấm áp của mùa Giáng Sinh tại các quốc gia phương Tây? Tour kenvin Châu Âu 5 nước giáng sinh sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, từng bước trải qua những thành phố lộng lẫy và đón chào mùa Giáng Sinh sôi động.

Thời gian và điểm nổi bật của tour

  • Thời gian: 9 ngày 8 đêm (lưu trú tại Châu Âu 7N6D)
  • Điểm nổi bật:
    • Hãng hàng không Turkish Airlines 4 sao
    • Chuyến bay đi Việt Nam - Pháp, về từ Amsterdam tiết kiệm thời gian di chuyển.
    • Lưu trú 6 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* quốc tế.
    • Thưởng thức vé du thuyền sông Seine thơ mộng tại Paris.
    • Tặng vé tham quan làm cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
    • Tham quan các điểm đến nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải hoàn môn - Arc de Triomphe, Nhà thờ Đức Bà Paris, chú bé đứng tè - Manneken Pis, nhà thờ Dome, và nhiều nơi khác.

Ngày 1: TP.HCM/ HÀ NỘI - PARIS (Ăn trên máy bay)

Tour bắt đầu với chuyến bay từ TP.HCM/Hà Nội đến Paris. Hướng dẫn viên công ty Vietourist-Vigo sẽ đón bạn tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài. Trải qua đêm trên máy bay, bạn sẽ đến Paris vào sáng hôm sau.

Ngày 2: PARIS CITY TOUR (Ăn trên máy bay, bữa trưa + tối tại nhà hàng)

Sáng sớm, bạn sẽ đến Paris và bắt đầu hành trình tham quan thành phố ánh sáng này. Quý khách sẽ thăm các công trình nổi tiếng như Khải hoàn môn - Arc de Triomphe, Quảng trường Concorde, và nhiều điểm du lịch khác. Bữa trưa và tối sẽ diễn ra tại nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn sẽ được tự do khám phá Paris về đêm.

Ngày 3: PARIS CITY TOUR (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ tiếp tục khám phá thành phố Paris. Tham quan nhà thờ Đức Bà Paris, Bảo tàng Lourve và tháp Eiffel. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội đi du thuyền dọc sông Seine để ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng của Paris. Bữa trưa và tối tiếp theo sẽ được thưởng thức tại nhà hàng.

Ngày 4: PARIS - LUXEMBOURG (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ rời khỏi Paris và di chuyển đến thủ đô Luxembourg. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm thành phố Reims - quê hương của rượu vang Champagne và nhà thờ Đức Bà Reims. Tại Luxembourg, bạn sẽ được tham quan Cầu Đại Công Tước Adolphe và Quảng trường Place d'Armes. Bữa trưa và tối sẽ diễn ra tại nhà hàng địa phương, và sau đó bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: TRIER - FRANKFURT - BONN (Đức) (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đi tham quan thành phố lịch sử Trier - thành phố cổ xưa nhất của Đức và là nơi sinh của vị lãnh tụ Karl Marx. Tiếp theo, bạn sẽ đi đến Frankfurt - trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu. Tại đây, bạn sẽ tham quan các điểm du lịch như cầu tình yêu của Frankfurt, Roemerberg và nhà thờ St.Paul. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Bonn - nơi từng là thủ đô cũ của Cộng hòa Liên bang Đức và tham quan các điểm đến tại đây. Bữa trưa và tối sẽ được thưởng thức tại nhà hàng địa phương, và sau đó bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 6: BONN - COLOGNE (Đức) - BRUSSELS (Bỉ) (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Bonn - quê hương của nhạc sĩ Ludwig Van Beethoven và tham quan các điểm đến tại đây. Tiếp theo, bạn sẽ đến Cologne để tham quan nhà thờ Cologne - một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Brussels của Bỉ và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường Grand Place và tượng Chú bé đứng tè - Manneken Pis. Bữa trưa và tối sẽ diễn ra tại nhà hàng địa phương, và sau đó bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 7: BRUSSELS (Bỉ) - AMSTERDAM (Hà Lan) (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ đến Bảo tàng phân tử Atomium tại Brussels trước khi di chuyển đến Amsterdam. Tại Amsterdam, bạn sẽ tham quan Trung tâm sản xuất kim cương và các điểm du lịch khác. Bữa trưa và tối tiếp theo sẽ được thưởng thức tại nhà hàng địa phương, và sau đó bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 8: AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ tham quan làng Zaanse Schans - nơi du khách có thể tìm hiểu về truyền thống làm cối xay gió và sản xuất phô mai. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Sau một ngày dài, bạn sẽ ăn tối và ngủ đêm trên máy bay.

Ngày 9: TP.HỒ CHÍ MINH / HÀ NỘI

Bạn sẽ về đến TP.HCM/Hà Nội và chia tay với hướng dẫn viên tại sân bay. Hẹn gặp lại bạn trong những hành trình tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Châu Âu vào mùa Giáng Sinh và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi này mang lại. Hãy đặt tour ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ này!

arc_de_triomphe

du_lich_chau_au

luxembourg

trier_cathedral

brussels

atomium_brussels

amsterdam

zaanse_schans

khach_san_3_sao

1