Xem thêm

Du Lịch Miền Bắc 1 Ngày: Khám Phá Những Địa Điểm Hấp Dẫn

CEO Kenvin LK
Miền Bắc Việt Nam là một điểm đến nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và thu hút nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm những địa điểm du lịch 1 ngày...

Miền Bắc Việt Nam là một điểm đến nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và thu hút nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm những địa điểm kenvin 1 ngày ở miền Bắc, hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá danh sách dưới đây. Đảm bảo rằng những địa điểm này sẽ làm bạn nôn nao muốn khám phá ngay lập tức.

1. Khám Phá Thiên Nhiên Nơi "Trên Rừng" - Du Lịch Miền Bắc Nên Đi Đâu?

1.1. Mai Châu Hòa Bình - Điểm Du Lịch Miền Bắc Trong Vòng 1 Ngày

Du lịch 1 ngày ở miền Bắc, hãy đến Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình. Nơi này có một khung cảnh bình yên, thung lũng với những cánh đồng và ngọn đồi cao. Những ngôi nhà trong bản xinh xắn tạo nên một bức tranh thơ mộng. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản rừng núi Tây Bắc và hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc Thái nơi đây.

Mai Châu - Hoà Bình Mai Châu - Hoà Bình

Mai Châu nổi bật với bản Lác với những homestay, nhà sàn và vẻ đẹp mơ màng của núi rừng, hang động. Bên cạnh đó, còn nhiều địa điểm hấp dẫn như đèo Thung Khe, bản Lác, hang Chiều và hang Mỏ Luông. Không thể thiếu những món ăn đặc sản Tây Bắc như cơm lam, xôi ngũ sắc, cá nướng và thịt lợn mán.

1.2. Du Lịch Tam Đảo Miền Bắc - Địa Điểm Chơi Miền Bắc

Tam Đảo - Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km. Tam Đảo có nhiều địa danh nổi tiếng để bạn khám phá như tháp truyền hình Tam Đảo, đỉnh Rùng Rình, thác Bạc hay nhà thờ đá nổi tiếng.

Tam Đảo - Vĩnh Phúc Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Tam Đảo có khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm. Vào mùa đông, Tam Đảo luôn ẩn mình trong lớp sương mù dày đặc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản như rau su su và đồ nướng, Gà nướng bọc giấy bạc, cá bống suối và măng rừng.

1.3. Tràng An Ninh Bình - Địa Điểm Phượt Miền Bắc 1 Ngày

Ninh Bình cũng là một địa điểm du lịch thú vị và thu hút nhiều du khách. Nổi tiếng tại Ninh Bình là Tràng An, một danh thắng nổi tiếng với vẻ đẹp say lòng người. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi đá hai bên cao vời vợi và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.

Tràng An - Ninh Bình Tràng An - Ninh Bình

Qua những địa điểm này, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và mang về những kỷ niệm khó quên. Đừng chần chừ mà hãy lên kế hoạch khám phá miền Bắc ngay!

2. Những Địa Điểm Du Lịch Thỏa Thích Miền Bắc Chỉ 1 Ngày Nơi "Dưới Biển"

2.1. Du Lịch Miền Bắc Tại Cát Bà Hải Phòng

Đảo Cát Bà là nơi giao thoa của vẻ đẹp thiên nhiên biển và rừng. Đây được xem là địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc nên đến nhất. Đảo Cát Bà sở hữu cảnh quan phong phú và đa dạng với núi, biển, rừng, hang động và các bãi tắm. Nơi này cũng có hệ động và thực vật đa dạng. Bạn có thể tham quan vịnh lan hạ , Vườn quốc gia Cát Bà, Đảo Khỉ, Pháo đài Thần Công và thưởng thức hải sản ngon tại đây.

Cát Bà - Hải Phòng Cát Bà - Hải Phòng

2.2. Vịnh Hạ Long - Điểm Đến Chơi Quảng Ninh

Nếu bạn tìm kiếm địa điểm du lịch 1 ngày ở miền Bắc, tại sao không ghé vịnh hạ long - Di sản Thiên nhiên Thế giới? Vịnh có nhiều nét đẹp độc đáo riêng biệt, là nơi tổng hợp của nhiều hòn đảo, đền chùa và di tích lịch sử văn hóa. Bức tranh non nước trong xanh và hữu tình, đằm thắm. Hãy khám phá các hang động với trầm tích và nhũ thạch tạo hình nghệ thuật. Và đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon trên du thuyền.

Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long

3. Những Địa Điểm Du Lịch Miền Bắc 1 Ngày Giá Rẻ

3.1. Phố Cổ Hà Nội - Điểm Du Lịch 1 Ngày Nên Đi Đâu?

Hà Nội mang trong mình vẻ đẹp kì cựu và độc đáo. Và điểm đặc biệt nhất chắc chắn là khu phố cổ nằm giữa lòng thủ đô. Khu phố này vẫn giữ nguyên giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời. Những nét cổ kính và hoạt động nghệ thuật dân gian thu hút đông đảo du khách.

Phố Cổ Hà Nội Phố Cổ Hà Nội

3.2. Du Lịch Làng Cổ Đường Lâm Ở Miền Bắc

Làng cổ Đường Lâm là một trong rất ít ngôi làng cổ Bắc Bộ còn tồn tại đến ngày nay. Ngôi làng mang đậm nét gần gũi với thiên nhiên, với những cây đa và giếng nước. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đi đâu khi du lịch miền bắc 1 ngày, hãy cân nhắc đến địa điểm này.

Làng cổ Đường Lâm Làng cổ Đường Lâm

3.3. Đồng Mô Sơn Tây - Một Trong Các Địa Điểm Phượt Miền Bắc Thú Vị

Đồng Mô, Sơn Tây nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đây là một địa điểm nổi tiếng gắn liền với những nét văn hóa lịch sử và là một điểm hẹn vui chơi trong 1 ngày. Đồng Mô cũng là một trong những điểm du lịch trong quần thể Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Bạn có thể tham quan, picnic và tận hưởng không gian tự nhiên.

Đồng Mô Sơn Tây Đồng Mô Sơn Tây

3.4 Vườn Quốc Gia Ba Vì - Điểm Du Lịch Miền Bắc Có Giá Rẻ

Du lịch miền Bắc 1 ngày, hãy đến vườn quốc gia Ba Vì với hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng. Đây là một khu vườn hoang dã gần gũi thiên nhiên. Có rất nhiều địa điểm tham quan như nhà thờ cổ Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà, nhà kính xương rồng, đền Thượng, khu du lịch Ao Vua... Bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon như cá ngạnh, cá nheo sông Đà, lợn rừng và các món dê.

Vườn quốc gia Ba Vì Vườn quốc gia Ba Vì

4. Điểm Đến Miền Bắc 1 Ngày Vào Mùa Hè

4.1 Du Lịch Miền Bắc Tại Hồ Đại Lải - Du Lịch Vĩnh Phúc

Hồ Đại Lải là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch miền Bắc 1 ngày. Đại Lải có nhiều hoạt động thú vị như đạp vịt sang Đảo Ngọc, cano, chèo thuyền. Bạn có thể ngắm cảnh, thả hồn và tham quan giếng trời, hang đội hay tổ chức picnic cùng bạn bè và người thân.

Hồ Đại Lải Hồ Đại Lải

4.2 Đi Du Lịch Miền Bắc 1 Ngày Tại Hồ Ba Bể Bắc Cạn

Hồ Ba Bể là một địa danh nổi tiếng và được công nhận là di sản văn hóa UNESCO. Hồ Ba Bể là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn và lý tưởng. Cảnh sắc núi rừng hùng vĩ và làn nước trong xanh sẽ làm bạn thích thú.

Hồ Ba Bể Bắc Kạn Hồ Ba Bể Bắc Kạn

4.3 Sapa - Điểm Đến Du Lịch 1 Ngày Ở Miền Bắc

Sapa là một trong những điểm đến miền Bắc mà ai ai cũng muốn đến ít nhất một lần. Với khí hậu mát mẻ và cảnh sắc tuyệt vời, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Sapa cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm về văn hóa và ẩm thực miền Tây Bắc độc đáo.

Sapa Sapa

Bài viết tổng hợp những địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày này hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hoàng Việt Travel chúc bạn có một chuyến đi miền Bắc đầy trải nghiệm.

Lưu ý: Ảnh trong bài viết được tham khảo từ nguồn Internet.

1