Xem thêm

Du lịch Thái Lan 2022: Pattaya - Bangkok

CEO Kenvin LK
Hấp dẫn du lịch Thái Lan 2022 Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Thái Lan? Du lịch Thái Lan năm 2022 mang đến cho bạn cơ hội tận...

Hấp dẫn du lịch Thái Lan 2022

Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Thái Lan? kenvin Thái Lan năm 2022 mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại pattaya và Bangkok. Với các điểm đến hấp dẫn, chương trình du lịch này hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ và trọn vẹn cho bạn và gia đình.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Safari Khao Khew - Pattaya

Khởi hành từ Hà Nội, bạn sẽ đến Bangkok và khám phá vườn thú Safari Khao Khew trên đường đi đến Pattaya. Vườn thú này là ngôi nhà cho hơn 8000 cá thể động vật sống trong môi trường tự nhiên. Sau đó, bạn sẽ đến Pattaya, nhận phòng khách sạn và tận hưởng thời gian tự do dạo phố vào ban đêm.

Ngày 2: Pattaya - Đảo San Hô - Vườn Nho Silverlake - Trân Bảo Phật Sơn - Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch

Nhân ngày thứ hai, bạn sẽ tham gia tham quan Đảo San Hô - Coran Island, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Pattaya. Bạn có thể tham gia các hoạt động trên biển như dù bay, trượt nước và lặn biển (chi phí tự túc). Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục thăm Vườn Nho Silverlake, khám phá Trân Bảo Phật Sơn với tượng Phật bằng vàng nặng 999 kg và tham quan Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Pattaya và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Trung Tâm Đồ Da Hoàng Gia - Mật Ong Big Bee Honey Centre - Muang Boran

Trở về Bangkok vào ngày thứ ba, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Đồ Da Hoàng Gia và Mật Ong Big Bee Honey Centre, hai điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đến Muang Boran - một quần thể văn hóa lớn của Thái Lan, đưa bạn đến thế giới lịch sử và văn hóa của người Thái từ thuở ban sơ đến ngày nay. Buổi tối, bạn sẽ trở về khách sạn tại Bangkok để nghỉ ngơi.

Ngày 4: Bangkok - Chùa Bình Minh "Wat Arun" - Show Bắt Rắn - Chùa Watyanawa

Với ngày thứ tư tại Bangkok, bạn sẽ tham quan chùa Bình Minh "Wat Arun" - ngôi chùa nổi tiếng và đẹp nhất tại Thái Lan. Bạn cũng sẽ được tham quan show diễn bắt rắn bằng tay không và khám phá trang trại nuôi rắn. Sau đó, bạn sẽ dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya, tham quan chùa Watyanawa và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Bangkok và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Sông Chaopaya

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội

Cuối cùng, bạn sẽ trả phòng khách sạn và thăm quan chùa Phật Vàng - ngôi chùa linh thiêng nhất Bangkok. Sau đó, bạn sẽ trở về sân bay Suvarnabhumi và trở về Việt Nam. Kết thúc chương trình du lịch và chào tạm biệt Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan 2022 với chương trình du lịch Pattaya - Bangkok thú vị này. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ):

  • 098 505 3366 (Chị Kiều Thúy)
  • 0855 729 296 (Chị Hồng Nhung)

Liên hệ tư vấn (khách đoàn):

  • 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê)
  • 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)
1