Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

CEO Kenvin LK
Chỉ với 24,9 triệu du khách, bạn có thể trải nghiệm những chuyến du lịch Nhật Bản hot nhất mùa hè năm 2023. Các tour du lịch được thiết kế cao cấp, phù hợp với...

Chỉ với 24,9 triệu du khách, bạn có thể trải nghiệm những chuyến kenvin Nhật Bản hot nhất mùa hè năm 2023. Các tour du lịch được thiết kế cao cấp, phù hợp với nhu cầu khám phá của du khách. Các chương trình tour giá rẻ này có số lượng có hạn, vì vậy để săn cho mình những tour du lịch hấp dẫn nhất, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

Du lịch Nhật Bản Hái Trái Cây: Narita - Yamanashi - Tokyo - Narita 5N4D

Đến với tour du lịch Nhật Bản Hái Trái Cây cùng Top Ten Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng như:

  • Núi Phú Sĩ - ngọn núi thiêng che chở cho nước Nhật
  • Làng cổ Oshino Hakkai yên bình nằm nép mình dưới chân núi Phú Sĩ
  • Thăm hồ Yamanaka bằng Swan Cruise với hành trình dạo quanh hồ trong khoảng 45 phút
  • Kirara Plaza
  • Đền Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensoji - một trong những ngôi đền linh thiêng và cổ kính nhất thủ đô Tokyo
  • Tháp Tokyo Sky Tree - Tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm ở Sumida-ku
  • Imperial Place tọa lạc tại khu Chiyoda của thủ đô Tokyo,...

Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

Điểm nổi bật nhất trong hành trình tour này đó chính là trải nghiệm hái các loại trái cây theo mùa ngay tại vườn như cherry, dâu tây, nho,... Đối với người Nhật Bản, việc ăn thực phẩm theo mùa là một tín ngưỡng quan trọng, và việc này tạo ra những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ của nhiều du khách.

Ngoài ra, trong suốt hành trình tour, bạn còn được trải nghiệm mặc Yukata, thưởng thức văn hóa trà đạo đặc sắc, tắm khoáng Onsen tại khách sạn, thỏa sức mua sắm tại các khu trung tâm thương mại nổi tiếng, cùng với việc thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản,...

Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Tử Đằng: Osaka - Kyoto - Nagoya - Tokyo - Fuji 6N5D

Tham gia tour Nhật Bản ngắm hoa tử đằng cùng Top Ten Travel, bạn sẽ được check-in và trải nghiệm tại những địa điểm tham quan hấp dẫn như:

  • Tháp cảng Kobe với cấu trúc dạng ống hình cổ lọ vô cùng độc đáo
  • Đền Thần kết duyên Ikuta Jinja nổi tiếng linh thiêng
  • Bảo tàng nhà máy rượu Sake - thức uống gắn liền với văn hóa của con người xứ Phù Tang
  • Thành cổ Osaka với những chi tiết mạ vàng và mái ngói xanh ngọc đầy ấn tượng
  • Mua sắm thả ga tại Shinsaibashi và Nagashima resort Outlet, Kiyomizu-dera - một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất nằm trên núi Otowa ở thành phố Kyoto
  • Thăm đền thờ Fushimi-Inari với đường hầm "Senbon Torii" màu đỏ son nằm trong khuôn viên chùa
  • Phố cổ Gion - quận nổi tiếng nhất ở Kyoto về nghệ thuật Geisha
  • Làng cổ Oshino Hakkai thanh bình lưu giữ nhiều nét văn hóa, kiến trúc truyền thống
  • Đền Asakusa Kannon linh thiêng và cổ kính
  • Tháp truyền hình cao 634m Tokyo Sky Tree
  • Ashikaga Flower Park - Địa điểm được mệnh danh là ngôi nhà của nhiều loại hoa theo mùa,...

Cùng với đó là cơ hội tham gia lễ hội hoa Tử Đằng Ofuji nổi tiếng - loài hoa biểu tượng cho một cuộc sống nhiệt huyết, mãnh liệt, một khởi đầu thuận lợi và sự bất hữu của thời gian.

Sau đó là hành trình trải nghiệm tàu siêu tốc Shinkansen trong chặng Hamamatsu-Toyohashi, tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật biểu diễn Teppanyaki, thưởng thức trà đạo và mặc trang phục Yukata, trải nghiệm tắm khoáng Onsen độc đáo ngay tại khách sạn,...

Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Lavender: Narita - Yamanashi - Tokyo 5N4Đ

Tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa lavender là một trong những chương trình tour mùa hè hấp dẫn nhất tại Top Ten Travel. Trong hành trình dài 5 ngày 4 đêm này, du khách sẽ ghé thăm và check-in tại những địa điểm vô cùng nổi tiếng bao gồm:

  • Thành phố Yamanashi - quê hương của các loại trái cây ngon
  • Núi Phú Sĩ - ngọn núi linh thiêng và là biểu tượng trong văn hóa của người dân xứ sở hoa anh đào
  • Chụp hình kỷ niệm tại Kirara Plaza với góc chụp nổi tiếng được in trên tờ 1000 yên
  • Thưởng lãm cảnh đẹp quanh hồ Yamanaka bằng chiếc tàu Swan Cruise với thiết kế hình thiên nga trắng vô cùng ấn tượng
  • Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nổi tiếng có tám hồ nước đặc biệt được nuôi dưỡng từ núi Phú Sĩ

Nổi bật nhất trong hành trình tour này đó chính là cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng sắc tím mộng mơ của những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận, loài hoa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa say đắm, nồng nàn và chung thủy muôn đời.

Ngoài ra, khi tham gia tour, bạn còn được thưởng thức ẩm thực địa phương, thử mặc trang phục Yukata và thưởng thức trà đạo Nhật Bản độc đáo, mua sắm thỏa thích tại các khu trung tâm thương mại nổi tiếng, trải nghiệm tắm khoáng Onsen - một kiểu ôn tuyền thủy liệu pháp của người dân xứ Phù Tang.

Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Hướng Dương: Narita - Yamanashi - Tokyo | 5N4D

Mùa hè Nhật Bản không chỉ có không khí trong lành, mát mẻ mà còn là thời điểm khoe sắc của hàng ngàn loài hoa xinh đẹp, trong đó được yêu thích nhất là hoa hướng dương, loài hoa biểu tượng của Xứ sở mặt trời mọc. Những cánh đồng hoa hướng dương nở rộ sẽ làm rung động biết bao con tim say mê cái đẹp. Đến với Tour du lịch Nhật Bản Ngắm Hoa Hướng Dương: Narita - Yamanashi - Tokyo trong 5 ngày 4 đêm, Top Ten Travel sẽ đưa du khách đến với những địa điểm tham quan nổi tiếng, chiêm ngưỡng sắc hoa hướng dương rực rỡ trong nắng vàng vô cùng quyến rũ.

Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

Một số điểm đến tham quan nổi bật của chương trình có thể kể đến như:

  • Yamanakako Hananomiyako Park - Công viên hoa rộng lớn tuyệt đẹp với diện tích lên đến hơn 300.000 m2, đây là ngôi nhà chung của vô số các loại hoa khác nhau nở rộ quanh năm
  • Đền Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensoji - một trong những ngôi đền linh thiêng và cổ kính nhất thủ đô Tokyo
  • Tháp Tokyo Sky Tree - tháp truyền hình cao nhất thế giới với hệ thống nhà hàng cao cấp và đài quan sát để có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo
  • Ginza - một trong những khu phức hợp mua sắm sang trọng bậc nhất trên thế giới

Ngoài ra, du khách tham gia tour Nhật cùng Top Ten Travel sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn gần trung tâm thuận tiện cho việc mua sắm cũng như trải nghiệm ẩm thực đường phố, trải nghiệm mặc trang phục Yukata và văn hóa trà đạo độc đáo của Nhật Bản, trải nghiệm tắm khoáng Onsen, trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen - niềm tự hào to lớn của người dân đất nước phù tang,...

Tour Nhật Bản Tham Quan Làng Cổ: Tokyo - Fuji - Nagoya - Kyoto - Osaka 7N6D

Làng cổ Oshino Hakkai là một ngôi làng nổi tiếng tại Nhật Bản. Ngôi làng này sở hữu vẻ đẹp yên bình và nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng mang tính lịch sử cao khi lưu giữ rất nhiều các giá trị văn hóa, kiến trúc truyền thống của Nhật Bản. Ngôi làng Oshino Hakkai nổi tiếng trên toàn nước Nhật bởi nơi đây sở hữu có tám hồ nước đặc biệt do quá trình kiến tạo địa chất và băng tuyết của núi Phú Sĩ tạo thành.

Ngoài tham quan làng cổ, du khách còn có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng trong suốt hành trình tour như: Núi Phú Sĩ, Imperial Place, Công Viên Ueno, Đền Asakusa Kannon, Tháp Tokyo Sky Tree, Thành Matsumoto, Otowasan Kiyomizu,…

Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023) Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

Thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản

Visa du lịch Nhật Bản là loại visa ngắn hạn dành cho các đối tượng là khách du lịch. Hiện nay có 2 loại chính là visa du lịch tự túc và visa du lịch theo tour. Khi đi theo tour, công ty du lịch sẽ hỗ trợ và lo các thủ tục visa cho bạn. Còn với visa tự túc, tùy vào chất lượng hồ sơ mà mỗi khách hàng sẽ được cấp visa với thời hạn tương ứng.

Danh sách 5 tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ (Cập nhật tháng 6/2023)

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực dịch vụ visa, Top Ten Travel đã giải quyết hàng ngàn bộ hồ sơ và tỉ lệ đậu gần như tuyệt đối. Đối với mỗi cá nhân xin visa, chúng tôi sẽ chuẩn bị những bộ hồ sơ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung một số yếu tố cần thiết trong quá trình xin visa Nhật Bản là:

  • Hồ sơ cá nhân: Form Xin visa Nhật Bản, hộ chiếu gốc, 2 ảnh 4.5x4.5cm, nền trắng, được chụp không quá 1 tháng, chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, giấy chứng nhận kết hôn, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh con.
  • Hồ sơ công việc: Tùy vào mỗi ngành nghề mà Top Ten Travel sẽ tư vấn cụ thể để bạn chuẩn bị giấy tờ phù hợp. Ví dụ:
    • Khách hàng là chủ doanh nghiệp: Giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng minh là cổ đông, tờ khai thuế 3 tháng gần nhất.
    • Khách hàng là Nhân viên/Công nhân/Viên chức: Hợp đồng lao động, phiếu lương 3 tháng gần nhất, bản gốc đơn xin nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
    • Khách hàng là lao động tự do: Giấy xác nhận công việc của phường, hình ảnh, giấy tờ chứng minh công việc.
    • Khách hàng là học sinh/sinh viên: Thẻ chứng minh học sinh/sinh viên, giấy xác nhận học sinh/sinh viên của trường.
  • Hồ sơ chứng minh tài chính: Bản gốc sao kê tài khoản trong 6 tháng gần nhất, sổ tiết kiệm photo và bản gốc xác nhận số dư, các loại giấy tờ sở hữu tài sản khác như: nhà đất, hợp đồng cho thuê, xe hơi, cổ phiếu,...

Nên đi du lịch Nhật Bản theo Tour hay du lịch Nhật Bản tự túc?

Hiện nay có 2 hình thức đi du lịch phổ biến nhất là du lịch theo tour và du lịch tự túc. Riêng đối với du lịch Nhật Bản, Top Ten Travel khuyến khích bạn nên đi du lịch theo tour. Quy định nhập cảnh và các đặc điểm văn hóa của Nhật Bản khá khắt khe và khác biệt so với các quốc gia trong khu vực Châu Á. Đi theo tour sẽ mang lại nhiều lợi ích, điển hình như:

  • Tâm lý thoải mái: Bạn không cần quan tâm tới vé máy bay, khách sạn, lịch trình di chuyển trong chuyến đi vì tất cả đã được công ty du lịch lên chi tiết rõ ràng và phù hợp với khoa học. Bạn chỉ cần quan tâm đến thời gian khởi hành, thời gian kết thúc cũng như mức chi phí cho tour trọn gói là bao nhiêu. Các vấn đề về hồ sơ xin visa cũng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ một cách tận tình và chu đáo.
  • Dễ dàng chuẩn bị: Khi đi du lịch Nhật Bản theo tour, bạn luôn có hướng dẫn viên hỗ trợ 24/24. Trước khi bắt đầu hành trình tour, hướng dẫn viên sẽ nói cho bạn biết về các tình hình tour, tình hình thời tiết cũng như đặc điểm văn hóa của người dân ở Nhật Bản. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn cách mang theo các đồ dùng và trang phục phù hợp. Ở mỗi địa điểm, hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện thú vị liên quan đến sự hình thành và phát triển ở địa điểm đó. Đi theo tour giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu về đất nước bản địa.
  • Giảm chi phí: Các công ty du lịch thường có ưu đãi cho khách hàng đặt sớm hoặc đi tour theo nhóm. Tuỳ vào từng trường hợp, bạn sẽ được hỗ trợ tìm những dòng tour có giá thành phù hợp. Đi theo tour cũng giúp bạn tránh phát sinh các chi phí không cần thiết trong quá trình di chuyển.
  • Tiện lợi và an toàn: Khi đi theo tour, các hành trình đã được định hình sẵn. Bạn sẽ có xe đưa đón, hướng dẫn viên hỗ trợ, các bữa ăn được đặt theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn cao cấp nằm tại khu trung tâm. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển tham quan và mua sắm.
  • Được trải nghiệm nhiều hoạt động: Tour du lịch Nhật Bản thường có nhiều chương trình phong phú và đa dạng phù hợp với từng thời điểm. Đi theo tour giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại xứ sở bản địa.
  • Giao lưu, làm quen thêm nhiều bạn mới: Khi đi du lịch Nhật Bản theo tour, bạn có cơ hội giao lưu và kết bạn với những người khác trong đoàn. Mỗi người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó bạn có thể học hỏi và trau dồi kiến thức mới.

Trên đây là thông tin hữu ích về một số tour du lịch Nhật Bản giá rẻ mà Top Ten Travel muốn giới thiệu đến các bạn. Các chương trình ưu đãi chỉ dành cho những khách hàng đăng ký sớm, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tour Nhật Bản giá tốt trọn gói tại Top Ten Travel để nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Top Ten Travel qua số hotline: 1900.633.678.

1