Xem thêm

Du lịch Tokyo tháng 12 - Tận hưởng vẻ đẹp giao mùa

CEO Kenvin LK
Tokyo, thủ đô sôi động của Nhật Bản, là một trong những điểm đến hấp dẫn với khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với phong cảnh tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng,...

Tokyo, thủ đô sôi động của Nhật Bản, là một trong những điểm đến hấp dẫn với khách kenvin cả trong và ngoài nước. Với phong cảnh tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng, Tokyo cung cấp cho du khách những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời vào tháng 12 - mùa giao mùa đầy quyến rũ.

Tokyo giao mùa trong tháng 12

Tokyo vào tháng 12 đem lại cho du khách cơ hội tận hưởng không khí lễ hội, văn hóa độc đáo và cảm nhận vẻ đẹp giao mùa giữa mùa thu và mùa đông. Thủ đô này mang trong mình nét đẹp của sự chuyển giao từ lá vàng cuối cùng đến tuyết trắng phủ lên những con phố. Khung cảnh thiên nhiên trở nên tươi đẹp hơn, ánh nắng nhẹ dịu, những hạt bông tuyết nhỏ vương trên cây cỏ, tạo nên một vẻ đẹp đầy lãng mạn và huyền ảo.

Thời tiết ở Tokyo vào tháng 12

Mùa đông ở Tokyo bắt đầu từ tháng 12, thời tiết trở nên lạnh hơn. Nhiệt độ trung bình ngày chỉ khoảng 8°C, có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa ngày và đêm. Mùa đông ở Tokyo có ít mưa hơn so với các tỉnh khác, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan. Đặc biệt, những ai chưa từng nhìn thấy bông tuyết thực sự sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Tham quan một số địa điểm ở Tokyo

Tokyo nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí, điểm tham quan đa dạng và ẩm thực đa sắc màu. Dưới đây là một số địa điểm Du lịch Tokyo mới nhất và được yêu thích nhất:

1. Công viên giải trí Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland là một trong những điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu tại Tokyo. Với hơn 39 điểm tham quan hấp dẫn, công viên này thu hút cả du khách trong và ngoài nước. Du khách có thể tận hưởng những trò chơi và hoạt động thú vị tại công viên này.

Công viên Disneyland

2. Tham quan DisneySea duy nhất trên thế giới

Công viên DisneySea nằm trong khu riêng biệt và là công viên giải trí duy nhất trên thế giới mang chủ đề về biển. Với 7 "bến cảng" độc đáo, công viên này mang đến những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn. Du khách có thể khám phá các khu vực như American Waterfront, Cảng Discovery và Đầm Tiên Cá.

Công viên DisneySea

3. Núi Phú Sĩ

Mặc dù mùa đông có thể lạnh, nhưng núi Phú Sĩ vẫn là một điểm đến hấp dẫn. Du khách có thể tham gia leo núi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của ngọn núi này. Một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời đối với những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá.

Núi Phú Sĩ

4. Cung điện hoàng gia

Cung điện hoàng gia ngày nay được xây dựng trên nền đất cũ của cung điện Edo. Du khách có thể tham quan những cung đường cổ kính và tường thành cổ, nhìn ngắm những nơi đã tạo nên một thời huy hoàng trong lịch sử Nhật Bản.

Cung điện hoàng gia

5. Bảo Tàng Unko

Bảo Tàng Unko ở Tokyo là một trong những điểm tham quan thú vị nhất của thành phố. Với các khu vực sáng tạo và độc đáo, bạn sẽ khám phá những trải nghiệm mới lạ và không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Thích hợp cho những ai yêu thích sống ảo và muốn khám phá những nơi "không đụng hàng".

Bảo tàng Unko

6. Đền thờ Asakusa Kannon

Đền thờ Asakusa Kannon, còn được gọi là Sensoji, là ngôi đền Phật giáo cổ nhất và nổi tiếng nhất ở Tokyo, Nhật Bản. Du khách có thể tham quan cổng Sấm Kaminarimon nổi tiếng và chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh nhẹ nhàng tại điện Quan Âm và tòa tháp cất giữ tro cốt của Phật Thích Ca.

Đền thờ Asakusa Kannon

Khám phá nền ẩm thực độc đáo khi du lịch Tokyo

Du lịch Tokyo vào tháng 12 là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật Bản. Dưới đây là một số món ăn bạn nên thử khi đến Tokyo:

  • Shabu-shabu: món lẩu thịt bò Nhật Bản được ăn kèm với rau củ tươi ngon.

  • Ramen: mì Nhật Bản nổi tiếng, có nước dùng đậm đà và được thêm topping như thịt lợn, trứng, hành lá,...

  • Tempura: hải sản hoặc rau củ chiên giòn và ăn kèm với nước tương.

  • Okonomiyaki: bánh xèo Nhật Bản được làm từ bột, thịt lợn, rau củ và nước sốt okonomiyaki.

  • Takoyaki: bánh bao nhân bạch tuộc Nhật Bản.

  • Kushikatsu: thịt và rau quả nướng từ vùng Kansai.

  • Sabazushi: cá thu ngâm cuộn cùng cơm trắng và rêu rong kombu.

Những hoạt động thú vị khi du lịch Tokyo mùa đông

Du lịch Tokyo vào mùa đông còn có nhiều hoạt động thú vị khác như:

  • Ngắm tuyết rơi và chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm: tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của thành phố trong khi tuyết rơi.

  • Trải nghiệm tắm suối nước nóng: thư giãn và làm ấm cơ thể với các khu suối nước nóng thú vị.

  • Tham gia vào các lễ hội mùa đông: tham gia các lễ hội đặc trưng của Nhật Bản như lễ hội Hagoita-ichi, chợ Giáng sinh Roppongi và lễ hội đêm Chichibu.

Du lịch Tokyo trong tháng 12 là cơ hội để khám phá sự chuyển mùa độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt. Hãy đến và khám phá Tokyo hoàn hảo như vậy nhé!

1