Giá tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm: Khám phá đất nước Mặt trời mọc

CEO Kenvin LK
Bạn muốn tìm kiếm một chuyến du lịch đầy thú vị tại Nhật Bản nhưng phân vân về giá cả? Đừng lo lắng, chúng tôi có giải pháp dành cho bạn. Với giá tour Nhật...

Bạn muốn tìm kiếm một chuyến kenvin đầy thú vị tại Nhật Bản nhưng phân vân về giá cả? Đừng lo lắng, chúng tôi có giải pháp dành cho bạn. Với giá tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, bạn có thể khám phá những địa điểm tuyệt vời ở Tokyo, Hakone, Yokohama và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước này.

Ngày 1: Hà Nội - Tokyo

Chuyến du lịch bắt đầu từ sân bay quốc tế Hà Nội với đoàn đã sẵn sàng khám phá Nhật Bản. Sau khi làm thủ tục, bạn sẽ cùng hướng dẫn viên thân thiện của chúng tôi lên máy bay đến Tokyo. Trên đường đi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị sắp tới.

Bắt đầu tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm Hình ảnh: Bắt đầu tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Ngày 2: Tokyo

Sáng sớm, sau khi đến Tokyo, đoàn sẽ được đưa về khách sạn để nhận phòng và tận hưởng bữa sáng ngon lành. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến các địa điểm thú vị như Cung điện Hoàng Đế "Imperial Place" và Đền thờ "Asakusa Kannon". Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và tìm hiểu lịch sử và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản.

Cung điện Hoàng Đế "Imperial Place" Hình ảnh: Cung điện Hoàng Đế "Imperial Place"

Đền thờ "Asakusa Kannon" Hình ảnh: Đền thờ "Asakusa Kannon"

Trong buổi trưa, hãy thưởng thức những món ăn đặc sản tại nhà hàng trước khi khám phá Khu chợ điện tử Akihabara - thiên đường mua sắm điện tử nổi tiếng của Tokyo. Đây cũng là nơi cung cấp các sản phẩm cho các Otaku, những người yêu thích manga và anime.

Khu chợ điện tử Akihabara Hình ảnh: Khu chợ điện tử Akihabara

Tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do tận hưởng cuộc sống về đêm ở Tokyo hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao tại thành phố này.

Ngày 3: Tokyo - Fuji.Mt - Hakone

Sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Hakone, nơi bạn sẽ khám phá núi Phú Sĩ - biểu tượng đất nước Mặt trời mọc và là ngọn núi cao nhất tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan Làng cổ Oshino Hakkai, nơi bạn có thể tìm hiểu về nếp sống truyền thống của người Nhật.

Núi Phú Sĩ Hình ảnh: Núi Phú Sĩ

Làng cổ Oshino Hakkai Hình ảnh: Làng cổ Oshino Hakkai

Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối và thư giãn tại bồn suối nước khoáng nóng tại khu du lịch "Kawaguchiko Jiragon Hotel" trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.

Ngày 4: Hakone - Yokohama

Sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn trở lại Tokyo để khám phá Vịnh Odaiba, nơi có các công trình kiến trúc nổi tiếng như Cầu Cầu Vồng, tượng Nữ thần Tự do và nhiều trung tâm thương mại lớn khác. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng Tháp truyền hình Tokyo Skytree và có thời gian mua sắm tại Odaiba và khu mua sắm Ginza.

Vịnh Odaiba Hình ảnh: Vịnh Odaiba

Tháp truyền hình Tokyo Skytree Hình ảnh: Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Cuối ngày, bạn sẽ trở về khách sạn gần sân bay Narita để nghỉ ngơi hoặc khám phá cuộc sống sôi động của thành phố Tokyo về đêm.

Ngày 5: Tokyo - Việt Nam

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ trả phòng và đưa tới sân bay Narita để trở về Việt Nam. Chuyến bay trở về sẽ đem bạn đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Từ đây, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về điểm tập trung ban đầu và kết thúc chuyến đi đầy thú vị trong tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

Kết thúc tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm Hình ảnh: Kết thúc tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Đừng bỏ lỡ những chuyến du lịch hấp dẫn khác tại Nhật Bản như tour mùa hè, tour mùa thu và nhiều hơn nữa. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi tuyệt vời này!

Xem thêm

Tham khảo thêm

1