Giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore 1/2024 [Cập nhật]

CEO Kenvin LK
Singapore luôn được biết đến là một địa điểm du lịch đắt đỏ, vì vậy việc nắm rõ giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore 2024 là rất cần thiết. Điều này giúp...

Singapore luôn được biết đến là một địa điểm kenvin đắt đỏ, vì vậy việc nắm rõ giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore 2024 là rất cần thiết. Điều này giúp bạn lên kế hoạch dễ dàng và hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch của mình.

Giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore 2024

Kinh nghiệm đặt vé tham quan khi đi Singapore

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, khuyến khích bạn nên mua vé trước khi đi du lịch Singapore. Có thể đặt vé qua các đại lý hoặc trực tuyến, và nên mua vé sớm khoảng 1 - 2 tháng trước ngày đi. Điều này giúp tránh tình trạng hết vé, đặc biệt trong mùa du lịch cao điểm và lễ Tết.

Kinh nghiệm đặt vé tham quan khi đi Singapore Du lịch Singapore sở hữu nhiều phong cảnh đẹp.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại vé giả được bày bán, có hình thức bên ngoài giống như vé thật với code, logo, hình ảnh và câu chữ tương tự. Tuy nhiên, loại vé này không thể sử dụng được. Để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn, bạn nên mua vé tại những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.

Bảng giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore

Giá vé tham quan các địa điểm trên đảo Sentosa

Sentosa là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Singapore, với khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp. Mỗi khu vực trên đảo có giá vé riêng, đây là bảng giá vé tham quan đảo Sentosa năm 2024:

Bảng giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore Bảng giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch đảo Sentosa và đặt vé tại Klook để nhận nhiều ưu đãi lên tới 50% giá vé cho tất cả các địa điểm tham quan, chi tiết tại đây.

Giá vé tham quan vòng quay Flyer ở Singapore

Flyer là vòng quay lớn nhất thế giới, nằm ở bờ vịnh Marina Bay Sands. Đây là địa điểm tham quan miễn phí với giá vé như sau:

  • Thời gian mở cửa: Từ 8h - 22h30 hàng ngày.
  • Thời gian bán vé: Từ 8h00 - 22h30 hàng ngày.
  • Giá vé: Người lớn > 13 tuổi: 33 SGD. Trẻ em từ 3 - 12 tuổi: 21 SGD. Miễn phí cho trẻ dưới 3 tuổi.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Flyer ở Singapore và đặt vé thưởng thức bữa tối trên không tại Flyer với giá ưu đãi.

Vòng quay Flyer ở Singapore

Giá vé tham quan vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong nằm trên một ngọn đồi với diện tích lớn lên tới 20ha. Đây là nơi sinh sống của hơn 10.000 cá thể chim thuộc 600 loài khác nhau.

  • Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 18h hàng ngày.
  • Giá vé: Người lớn 28 SGD, trẻ em (3 - 12 tuổi): 18 SGD.

Khi mua vé tham quan vườn chim Jurong, bạn lưu ý rằng vườn chim đóng cửa vào lúc 17h30 chiều. Giá vé đã bao gồm chi phí đi xe điện trong công viên, vì vậy bạn nên chủ động bắt xe.

Vườn chim Jurong

Giá vé tham quan sở thú đêm Night Safari ở Singapore

Sở thú đêm Singapore có diện tích lớn lên tới 40ha, với số vốn đầu tư kỷ lục lên tới 63 triệu đô la Mỹ. Vườn thú có tới 30% loài động vật thuộc các loài quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới. Giá vé tham quan Night Safari Singapore như sau:

  • Thời gian mở cửa: Từ 19h30 - 12h hôm sau.
  • Giá vé: Vé vào cổng người lớn là 35 SGD và trẻ em là 23 SGD (đã bao gồm phí xe điện).

Bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Night Safari ở Singapore và mua vé tham quan Night Safari Singapore.

Sở thú đêm Night Safari

Giá vé tham quan Garden Bay The Bay Singapore

Garden Bay The Bay Singapore là khu vườn nhân tạo nổi tiếng ở Singapore, với diện tích 101ha. Khu vườn này bao gồm 18 siêu cây khổng lồ cùng khuôn viên nhân tạo dựa theo những yếu tố thiên nhiên sẵn có.

  • Thời gian mở cửa: Từ 9h00 - 21h00 hàng ngày.
  • Giá vé chung: 28 SGD.
  • Lưu ý: Tham quan bên ngoài khu vườn và phía dưới siêu cây du khách sẽ được miễn phí vé.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Garden Bay The Bay và đặt vé tham quan Garden Bay The Bay Singapore nhận ưu đãi lên tới 50% giá vé.

Garden Bay The Bay Singapore

Bảng giá vé tham quan S.E.A Aquarium

S.E.A Aquarium là công viên thủy cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nơi bạn có thể khám phá thế giới đại dương thú vị. Khi tham quan thủy cung này, bạn có thể dạo bước dưới đáy biển và chiêm ngưỡng thế giới động vật phong phú cùng hệ thống ánh sáng đầy sắc màu.

  • Giá vé tham quan S.E.A Aquarium là 29 SGD/người.
  • Thời gian mở cửa: Từ 10:00 đến 19:00 hàng ngày.
  • Lưu ý: Thời gian nhận vé cuối cùng là 30 phút trước giờ đóng cửa.

Bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch S.E.A Aquarium và mua vé tham quan thủy cung S.E.A Aquarium để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá.

S.E.A Aquarium

Thông tin về giá vé các địa điểm tham quan ở Singapore 2024 trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo hơn. Đừng quên tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc chi tiết nhất và hướng dẫn mua sim 4G Singapore để có trải nghiệm đáng nhớ.

1