Xem thêm

Nấm Việt Hà Thành: Một Địa Điểm Hấp Dẫn Cho Tín Đồ Nấm

CEO Kenvin LK
Ảnh minh họa: Nấm Việt Hà Thành, nguồn: kenvintravel.com.vn Nấm Việt Hà Thành là một quán ẩm thực chuyên về các món ăn từ nấm như cơm nấm, xôi nấm, lẩu nấm và đã từng...

Nấm Việt Hà Thành Ảnh minh họa: Nấm Việt Hà Thành, nguồn: kenvintravel.com.vn

Nấm Việt Hà Thành là một quán ẩm thực chuyên về các món ăn từ nấm như cơm nấm, xôi nấm, lẩu nấm và đã từng bắt đầu từ một quán nhỏ tại Lò Đúc từ năm 2012. Qua một thời gian ngắn, với món xôi nấm độc đáo, quán đã tạo được những cơn sốt lớn và dần dần phát triển thành một địa điểm trở thành niềm tự hào của người yêu thích nấm ở Hà Nội.

Một Địa Điểm Lý Tưởng

Nấm Việt Hà Thành hiện tại đã có địa điểm ổn định tại Số 28 Phố Nguyễn Hy Quang, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Nơi đây được thiết kế sang trọng, rộng rãi, có thang máy và điều hòa mát lạnh, tạo điều kiện lý tưởng cho việc gặp gỡ bạn bè, đối tác và gia đình.

Cam Kết Về Chất Lượng

Nấm Việt Hà Thành luôn đặt tiêu chí SẠCH-NGON lên hàng đầu, chỉ sử dụng các nguyên liệu và thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Quán luôn đảm bảo có giấy tờ chứng minh vệ sinh an toàn thực phẩm và đầy đủ hóa đơn mua hàng. Đặc biệt, Nấm Việt Hà Thành chỉ sử dụng 100% nấm Việt Nam, không sử dụng nấm nhập khẩu từ các nước khác.

Những Món Nổi Bật

Nấm Việt Hà Thành tự hào là quán đầu tiên ở Hà Nội nấu xôi nấm sò độc đáo, với nếp siêu dẻo và nấm giòn giòn như thịt gà, chỉ sử dụng ruốc nấm tự làm từ nấm Việt. Ngoài ra, các món lẩu nấm cũng được khách hàng yêu thích bởi nước lẩu thơm ngon và sảng khoái, được nấu từ củ quả, nấm và nước xương, không hóa chất hay gia vị lẩu. Quán còn có nhiều món ăn lai rai như bắp bò muối chua, chân gà hấp thảo quả, sườn nướng, đùi gà nướng mật ong, nem nấm... để khách lựa chọn.

Cơm nấm gà nướng là một món ăn đặc biệt khác của Nấm Việt Hà Thành, với sốt nướng sánh thơm và độc đáo. Gần đây, cơm hấp nấm và cơm trộn nấm chiên cũng đã tạo ra một cơn sốt mới với lượng order tăng đáng kể.

Nấm Việt Hà Thành chỉ sử dụng đùi gà tươi, có hợp đồng mua bán đầy đủ với công ty và hoàn toàn không sử dụng gà đông lạnh. Ngoài các món ăn chính, quán cũng cung cấp các đồ uống và món tráng miệng tự nhiên, không sử dụng phẩm màu hay hương liệu. Ví dụ như chè khúc bạch của Nấm Việt Hà Thành đã được nhiều khách biết đến với hương vị thơm mát và thanh ngọt từ những năm 2012.

Dịch Vụ Tốt Cho Khách Hàng

Nấm Việt Hà Thành cung cấp dịch vụ đặt bàn cho các buổi sinh nhật hoặc tiệc liên hoan từ 10 người trở lên. Quán sẽ tặng bóng bay và treo chữ Happy Birthday (cho tiệc sinh nhật) để mang lại niềm vui cho khách hàng.

Ngoài ra, Nấm Việt Hà Thành cũng có dịch vụ giao hàng cơm và xôi cho đơn vị văn phòng và gia đình. Miễn phí ship cho đơn hàng từ 200k trở lên trong bán kính 3km và từ 500k trong bán kính 5km. Quán sử dụng hộp đựng thức ăn an toàn PP, bảo đảm an toàn như sợi dây an toàn trong xe và mang đến trải nghiệm lịch sự cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 28 Phố Nguyễn Hy Quang - P. Ô Chợ Dừa - Q. Đống Đa - Tp Hà Nội Hotline: 0915.555.300 - 0915.555.376 - 0977.528.368 - 0948.875.028 - 0243.514.6868 Facebook: Nấm Việt Hà Thành

1