Xem thêm

Gom sạch 12 điểm ăn chơi nóng hổi ở quận Đống Đa cuối tuần không lo bí bách

CEO Kenvin LK
Hãy cùng tôi khám phá 12 điểm ăn chơi tuyệt vời ở quận Đống Đa trong cuối tuần này. Hãy thả mình vào những trải nghiệm mới lạ và thú vị để tận hưởng không...

Hãy cùng tôi khám phá 12 điểm ăn chơi tuyệt vời ở quận Đống Đa trong cuối tuần này. Hãy thả mình vào những trải nghiệm mới lạ và thú vị để tận hưởng không khí sôi động của khu vực này.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Nơi thắp sáng tri thức

Một địa điểm nổi tiếng tại Thủ đô nghìn năm văn hiến chính là Văn Miếu Quốc Tử Giám - nơi được yêu thích của các sĩ tử. Đây là trường Đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng về giáo dục như trao bằng khen và vinh danh những người xuất sắc. Văn Miếu là biểu tượng của tri thức và nền giáo dục Việt Nam, nơi thờ phụng các bậc Tiên thánh và Tiên sư của đạo Nho và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An. Hãy đến Văn Miếu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nền văn hóa Việt Nam.

Văn Miếu Quốc Tử Giám Văn Miếu Quốc Tử Giám

Rạp chiếu phim Quốc Gia - Trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời

Khi nhắc đến rạp chiếu phim, không thể không nhắc đến Rạp chiếu phim Quốc Gia Việt Nam - rạp chiếu phim lâu đời và uy tín nhất cả nước. Đặc biệt, rạp chiếu phim này luôn có giá vé ưu đãi hấp dẫn hơn so với các rạp khác, giúp bạn có thể xem phim thoải mái với ngân sách hạn chế. Đừng quên, vào các dịp Liên hoan phim, rạp còn chiếu những suất phim miễn phí. Hãy nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội này.

Rạp chiếu phim Quốc Gia Rạp chiếu phim Quốc Gia

Vincom Nguyễn Chí Thanh - Khu vui chơi, mua sắm hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vui chơi, giải trí, ăn uống và mua sắm đầy đủ tiện nghi, hãy đến Vincom Nguyễn Chí Thanh. Đây là một tổ hợp đẳng cấp với đa dạng các cửa hàng và khu ẩm thực để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vincom Nguyễn Chí Thanh Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Phạm Ngọc Thạch - Điểm đến sang trọng và ấn tượng

Vincom Phạm Ngọc Thạch nằm ở vị trí đắc địa, giao nhau giữa Tôn Thất Tùng, Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch. Khu vực này thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại. Vincom có mọi thứ bạn cần, từ mua sắm, vui chơi, khám phá ẩm thực cho đến rạp chiếu phim BHD Star và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Vincom Phạm Ngọc Thạch Vincom Phạm Ngọc Thạch

Khu Phố Phạm Ngọc Thạch - Chốn thiên đường thời trang

Nếu bạn yêu thích mua sắm và là một tín đồ của thời trang, hãy đến khu phố Phạm Ngọc Thạch và Chùa Bộc. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng và đa dạng về phong cách. Hãy khám phá những chương trình giảm giá hấp dẫn và tận hưởng những món đồ phù hợp với túi tiền của bạn. Chú ý đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại khu vực này.

Khu Phố Phạm Ngọc Thạch Khu Phố Phạm Ngọc Thạch

Đền Kim Liên - Nơi thắp sáng tín ngưỡng

Đền Kim Liên được xây dựng để thờ Cao Sơn Đại Vương - một người con của Lạc Long Quân và Âu Cơ, theo tín ngưỡng dân gian. Đây là một ngôi đền linh thiêng bảo vệ phía Nam kinh thành Thăng Long. Điểm nổi bật nhất của Đền Kim Liên là tấm bia đá đen bên cây si có gốc to cả chục người ôm không xuể. Hãy đến đây để tìm hiểu về lịch sử và tín ngưỡng đặc biệt của đền thờ này.

Đền Kim Liên Đền Kim Liên

Chùa Phúc Khánh - Nơi tận hưởng bình yên

Chùa Phúc Khánh, còn được gọi là chùa Sở hoặc chùa Thịnh Quang, là một ngôi chùa lâu đời ở Hà Nội. Mặc dù nằm ở khu vực đông đúc, nhưng chùa vẫn thu hút rất nhiều phật tử và du khách đến tham quan và lễ bái. Chùa thường tổ chức nhiều lễ lớn và lễ đầu năm là lễ cầu an cả năm cho mọi gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động và lễ hội tại chùa này.

Chùa Phúc Khánh Chùa Phúc Khánh

Khu vui chơi X98 Hoàng Cầu - Nhiều trải nghiệm thú vị

Khu vui chơi X98 Hoàng Cầu gồm 15 cửa hàng nằm dọc hai dãy nhà được nối với nhau bằng hệ thống hành lang phía ngoài tầng 2. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn không gian thú vị từ phòng ban công nhỏ tại mỗi gian hàng. Hãy đến đây để trò chuyện và thưởng thức những món đồ ngon.

Khu vui chơi X98 Hoàng Cầu Khu vui chơi X98 Hoàng Cầu

Phố Chùa Láng - Thiên đường ẩm thực

Phố Chùa Láng được biết đến là một trong những thiên đường ẩm thực của Hà Nội. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món ăn và đồ uống nào mà bạn ưa thích khi đi qua khu vực này. Hãy khám phá các món ăn đặc sản như bánh tráng trộn, nem chua rán, bánh giò, chè thái và nhiều món ăn khác. Đừng quên thưởng thức những món quà vặt độc đáo và hấp dẫn của khu vực này.

Phố Chùa Láng Phố Chùa Láng

Công viên - Di tích Gò Đống Đa - Nơi tưởng nhớ lịch sử

Công viên Gò Đống Đa bao gồm hai khu vực: khu tượng đài vua Quang Trung và khu vực Gò Đống Đa cũ. Khu tượng đài có tượng đài vua Quang Trung và nhà trưng bày lịch sử. Bên ngoài cửa, bạn có thể tìm thấy mô hình hai khẩu súng thần công được sử dụng trong trận chiến. Đừng quên tham gia lễ hội hàng năm vào ngày mồng 5 tháng Giêng để tưởng nhớ sự công lao của những người hùng đã làm nên chiến thắng xuân Kỷ Dậu.

Công viên - Di tích Gò Đống Đa Công viên - Di tích Gò Đống Đa

Khu vực Hồ Đắc Di - Thiên đường ẩm thực

Khu vực Hồ Đắc Di là một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn của quận Đống Đa. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời như cơm niêu sốt BBQ, bít tết, mì trộn tổng hợp, chè thái và nhiều món ngon khác. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vô số lựa chọn ẩm thực đa dạng tại chợ Nam Đồng và các quán ăn xung quanh. Hãy đến thưởng thức những món ngon và tận hưởng cuối tuần thú vị tại khu vực này.

Khu vực Hồ Đắc Di Khu vực Hồ Đắc Di

Khu tập thể Kim Liên - Hương vị của quá khứ

Trong thành phố hiện đại đang phát triển, vẫn còn tồn tại những khu tập thể cũ với những mảng tường tróc sơn nhưng vẫn giữ được phần nào nét xưa của Hà Nội. Khu tập thể Kim Liên nổi tiếng với các món ăn đặc sản một lần thưởng thức không thể quên như chè, thạch rau câu, cháo sườn, bánh đa, miến cua trộn, nem chua, thịt xiên, lạp xưởng, gà xiên chiên, bánh mì mật ong và nhiều món ngon khác. Hãy đến đây để đắm chìm trong vị ngon của những món ăn hấp dẫn này.

Khu tập thể Kim Liên Khu tập thể Kim Liên

Đó chỉ mới là một phần nhỏ trong danh sách các điểm ăn chơi tại quận Đống Đa. Hãy lưu lại để có dịp khám phá hết các điểm đến thú vị này trong cuối tuần của bạn.

1