Kinh nghiệm tham quan Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì Hà Nội (Đầy Đủ)

CEO Kenvin LK
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên là điểm đến hấp dẫn nhất để trải nghiệm một kỳ nghỉ hè thú vị tại Hà Nội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sông, núi và...

Khu kenvin Khoang Xanh Suối Tiên là điểm đến hấp dẫn nhất để trải nghiệm một kỳ nghỉ hè thú vị tại Hà Nội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sông, núi và hệ sinh thái đa dạng, Khoang Xanh - Suối Tiên không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho gia đình của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chi tiết nhất về du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên từ Digiticket.

1. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3396 9688
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Khoang Xanh Suối Tiên nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, nên đây là địa điểm lý tưởng cho các gia đình muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị. Với vẻ đẹp của núi non hùng vĩ và những công trình vui chơi, nghỉ dưỡng đầy tính hấp dẫn, Khoang Xanh - Suối Tiên chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho bạn.

2. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có những hoạt động gì thú vị?

2.1 Tham quan hệ thống thác nước Khoang Xanh

Bên trong khu du lịch là hệ thống thác nước tự nhiên nổi tiếng. Bạn có thể leo núi để khám phá các thác như Mâm Xôi, Hòa Lan, Mơ - những dòng thác lớn, hùng vĩ chảy qua vườn quốc gia Ba Vì. Dòng thác ở đây được ví như những mái tóc mượt mà của những thiếu nữ xinh đẹp chảy qua núi rừng. Bạn có thể tắm thác, chèo thuyền và thoải mái khám phá vì dòng thác ở đây nước chảy không quá mạnh, an toàn cho du khách.

2.2 Vui chơi ở thung lũng khủng long

Thung lũng khủng long là điểm đến hấp dẫn dành cho trẻ em. Tại đây có nhiều tượng đài khủng long, trứng khủng long và nhiều trò chơi thú vị như nhà bóng, trò chơi ô tô...

2.3 Khám phá âm cung huyền bí

Âm cung huyền bí là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích cảm giác ma mị huyền ảo. Âm cung được thiết kế mô phỏng thế giới âm tào địa phủ với âm thanh rùng rợn sẽ khiến những ai "yếu bóng vía" phải kinh hãi. Nếu bạn "yếu tim" thì hãy tránh thử trò này!

2.4 Trượt máng nước tốc độ cao

Trượt máng nước là một trong những trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích nhất ở Khoang Xanh. Máng nước cao hàng chục mét, có 4 làn trượt với các màu sắc khác nhau. Cảm giác trượt từ trên cao xuống rồi hòa mình vào làn nước mát là điều thú vị và hấp dẫn trong những ngày hè nóng bức.

2.5 Tắm ở bể bơi nhân tạo

Bể bơi nhân tạo trong Khoang Xanh Suối Tiên có diện tích rộng tới 3.500m2 và có độ sâu tăng dần, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Bể bơi có hệ thống hiện đại giúp tạo sóng biển nhấp nhô liên tục, mang lại cảm giác như đang đi biển. Hệ thống lọc nước thường xuyên hoạt động giúp bể bơi luôn sạch sẽ.

2.6 Khám phá Bắc Cực và trượt tuyết

Dù là trong ngày hè nóng bức, bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm không gian trượt tuyết ngay tại Khoang Xanh Suối Tiên. Mặc dù tuyết là nhân tạo, nhưng nó cũng mang lại niềm vui và cảm giác giống như đang ở trên trời Âu.

2.7 Vô vàn trò chơi cảm giác mạnh

Khu du lịch có nhiều trò chơi như cầu trượt tốc độ, đu quay sao chổi, đu quay ngựa, đu lắc đĩa bay, đu quay nữ hoàng... là những trò chơi được yêu thích nhất. Để chơi các trò này, bạn chỉ cần mua vé và thỏa thích khám phá.

3. Dịch vụ Spa chuyên nghiệp trong khu du lịch

3.1 Tận hưởng bể bơi khoáng nóng

Bể bơi khoáng nóng được tạo nên từ nguồn nước tự nhiên dưới lòng đất sâu. Bạn có thể ngâm mình, thư giãn cơ thể, giải tỏa stress và căng thẳng khi tận hưởng dịch vụ này.

3.2 Tắm bùn khoáng thiên nhiên

Dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên tại Khoang Xanh Suối Tiên được rất nhiều người lớn yêu thích vì có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

4. Ăn uống tại Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên có hai nhà hàng rộng lớn, phục vụ đồ ăn nổi tiếng của vùng núi như rau rừng, gà đồi, nai nướng, ếch, lẩu... Nguyên liệu đều là sản phẩm của vùng đồi núi Ba Vì, với giá cả được niêm yết cụ thể, không có sự chặt chém.

5. Lưu trú tại Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì

Khu du lịch có 160 phòng cho gia đình và 2 nhà sàn lớn. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm tại Khoang Xanh Suối Tiên, hãy liên hệ để đặt phòng trước. Dưới đây là mức giá tham khảo:

  • Loại phòng 1: Giường 2m - 2m4. Giá trong ngày: 600.000đ/ngày, 1 ngày 1 đêm: 800.000đ
  • Loại phòng 2: 2 giường 1m6. Giá trong ngày: 400.000đ, 1 ngày 1 đêm: 600.000đ
  • Loại phòng 3: 2 giường 1m6. Giá trong ngày: 350.000đ, 1 ngày 1 đêm: 450.000đ
  • Phòng tập thể: 5 giường 1m2 hoặc 7 giường 1m. Giá trong ngày: 700.000đ, 1 ngày 1 đêm: 1 triệu/phòng
  • Nhà sàn A: sức chứa 80 người. Giá trong ngày: 2.5 triệu, 1 ngày 1 đêm: 3.5 triệu
  • Nhà sàn B: sức chứa 25 người. Giá trong ngày: 1 triệu, 1 ngày 1 đêm: 5 triệu
  • Thuê trại, khung bạt: Giá trong ngày: 200.000đ/trại, 1 ngày 1 đêm: 300.000đ/trại

Lưu ý: Liên hệ trước để đặt phòng trước khi đi để tránh tình trạng hết phòng.

6. Giá vé Khoang Xanh Suối Tiên

  • Thứ 2 - thứ 6: Người lớn 150.000đ, trẻ em 100.000đ
  • Thứ 7 - chủ nhật: Người lớn 200.000đ, trẻ em 150.000đ

Giá vé đã bao gồm phí tham quan núi rừng, thác, suối, công viên nước, bể bơi, trượt nước, chơi cướp biển, thung lũng khủng long, vương quốc cá sấu, ô tô bay, thú nhún, nhà hơi, nhà bóng... Riêng vé vào Âm cung Huyền bí là 40.000đ/người và vé trượt tuyết là 100.000đ/lượt.

7. Lưu ý khi đi Khoang Xanh Suối Tiên

Để chuyến đi của bạn và gia đình thêm ý nghĩa, hãy chú ý những điều sau:

  • Mang theo áo chống nắng, đồ bơi, quần áo phù hợp cho việc tắm thác, hồ nước và các dịch vụ spa.
  • Mang theo thuốc chống côn trùng để tránh côn trùng cắn.
  • Thoa kem chống nắng để tránh bị cháy nắng trong ngày hè.
  • Nên mang dép hoặc giày thể thao tiện lợi để leo núi và vui chơi.
  • Nếu ở trong ngày, bạn có thể tự mang lều bạt và thức ăn để cắm trại và tiết kiệm chi phí.
  • Nếu bạn muốn, có thể liên hệ với Khoang Xanh Suối Tiên để đặt tour khám phá 1 ngày hoặc 2 ngày với hướng dẫn viên nhiệt tình.

Bài viết trên đây cung cấp những thông tin bổ ích nhất về khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đừng quên chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người khác!

1