Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản: Những điều bạn cần biết

CEO Kenvin LK
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản thú vị, đầy cảm hứng mà tôi đã tổng hợp từ những lần đi du lịch tự túc đến...

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những kinh nghiệm kenvin Nhật Bản thú vị, đầy cảm hứng mà tôi đã tổng hợp từ những lần đi du lịch tự túc đến xứ sở hoa anh đào. Với những gợi ý và lời khuyên này, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và ấn tượng đáng nhớ.

1. Mua vé máy bay đi du lịch Nhật Bản

Hiện nay, việc tìm vé máy bay rẻ để du lịch Nhật Bản đã trở nên dễ dàng hơn. Có thể dễ dàng tìm được vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đến Osaka với giá khoảng 6 triệu đồng trên hãng hàng không Vietjet. Tuy nhiên, lưu ý rằng giá này chưa bao gồm phí hành lý, bạn cần mua thêm hành lý nếu cần thiết.

2. Xin visa du lịch Nhật Bản

Nếu bạn đi du lịch tự túc, việc xin visa có thể gặp một số khó khăn nhỏ. Tuy nhiên, trên trang web của Đại sứ quán Nhật Bản đã có hướng dẫn và số điện thoại hỗ trợ về visa. Hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết và gửi hồ sơ vào buổi sáng để nhận kết quả vào buổi chiều.

3. Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Nhật Bản

Giá phòng khách sạn tại Nhật Bản khá cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm mới mẻ, tôi khuyên bạn nên thuê phòng qua đại lý phòng/khách sạn thay vì đặt trực tiếp. Điều này giúp bạn có thể thuê cả căn nhà hoặc chung cư, phù hợp cho nhóm 5-6 người.

4. Lịch trình tham khảo

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản trong khoảng 5-7 ngày, tôi khuyên bạn nên tập trung vào một khu vực duy nhất. Điều này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mà không cần lo lắng về việc di chuyển, chỗ ăn và chỗ nghỉ. Dưới đây là một lịch trình tham khảo cho khu vực Osaka.

5. Những lưu ý khi đi du lịch ở Nhật

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Nhật Bản là đầu tháng 4 (khi có hoa sakura) và tháng 10, 11 (khi có lá đỏ). Tuy nhiên, du lịch vào những thời điểm này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp nhiều khách du lịch khác và nơi đến có thể rất đông đúc. Mùa hè cũng là một thời điểm tốt để tham quan Nhật Bản với thời tiết mát mẻ.

6. Các trải nghiệm chắc chắn phải thử khi đến Nhật

Trong chuyến đi của bạn, đừng quên trải nghiệm các hoạt động đặc trưng của Nhật Bản như tắm Onsen và thưởng thức sushi chính hiệu. Đồng thời, hãy ghé thăm các khu mua sắm thú vị như Disney store, Lush store và Muji store. Những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị và đáng nhớ.

Bạn cũng có thể đặt tour du lịch Nhật Bản dễ dàng với Kỳ Nghỉ Việt. Với mục tiêu chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng, Kỳ Nghỉ Việt đã tạo ra những chương trình du lịch đẳng cấp với chất lượng tốt nhất. Hãy truy cập website kynghiviet.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 0029 để được hỗ trợ đặt tour.

Với những kinh nghiệm và lời khuyên này, tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi du lịch thú vị và trọn vẹn tại xứ sở hoa anh đào. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm, xin hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Việt - hành trình truyền cảm hứng.

Kỳ Nghỉ Việt | Hành trình truyền cảm hứng Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Trung tâm Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: +84 901 379 887 Email: [email protected]

Nguồn: FB Giang Nguyễn

1