Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Berlin Đức tự túc 3 ngày chi tiết nhất!

CEO Kenvin LK
Giống như hầu hết các thành phố khác ở châu Âu, thời điểm đẹp nhất trong năm để du lịch Berlin Đức là vào tầm cuối tháng 4 hoặc giữa tháng 9. Khi đó, thời...

Giống như hầu hết các thành phố khác ở châu Âu, thời điểm đẹp nhất trong năm để kenvin Berlin Đức là vào tầm cuối tháng 4 hoặc giữa tháng 9. Khi đó, thời tiết khá mát mẻ dễ chịu.

Trước khi đi, bạn cần tìm hiểu thêm về đặc trưng văn hoá cũng như những điều thú vị về đất nước Đức. Đức là một quốc gia có dân số đông thứ hai và diện tích lớn thứ 7 châu Âu và nằm ở phía Trung-Tây Âu. Nước Đức có biên giới với 9 quốc gia châu Âu bao gồm Đan Mạch, Ba Lan, Séc, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, Bỉ, Luxembourg, và Hà Lan. Đức cũng là một trong hai nước có lượng người nhập cư nhiều nhất thế giới (sau Mỹ).

Berlin là thủ đô của Đức và nằm ở phía đông bắc của nước này. Trước khi Anh ra khỏi EU, thành phố Berlin là thành phố lớn thứ hai trong liên minh châu Âu với dân số hơn 3,4 triệu người. Vị trí trung tâm của Berlin được xác định rõ ràng trên bản đồ du lịch Berlin Đức để giúp bạn dễ dàng tìm khách sạn và các điểm tham quan ở Đức.

Bay đến Berlin, có 2 sân bay chính là Schoenefeld Airport (SXF) và Tegel Airport (TXL). Bạn có nhiều lựa chọn cho việc đi từ sân bay vào thành phố, như tàu Airport Express, tàu S-bahn, bus, hay taxi. Trong thành phố, để đi lại bạn có thể mua vé các phương tiện công cộng hoặc thẻ Berlin Welcome Card, giúp bạn đi được tất cả các loại phương tiện công cộng và được giảm giá khi mua vé vào các khu bảo tàng và điểm tham quan.

Về chỗ ở, Berlin có nhiều lựa chọn về khách sạn và kiểu hostel cho dân du lịch bụi châu Âu. Giá phòng hostel ở Berlin chỉ từ 30-80€, tùy vào vị trí và tiện nghi. Các bạn nên tìm hiểu kỹ và xem review trước khi đặt phòng. Một số khách sạn được đánh giá tốt ở Berlin bao gồm One80, Heart of Gold Hostel, và H4 Hotel Berlin Alexanderplatz.

Đến Berlin, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước này. Thủ đô của Đức là nơi có một nền ẩm thực phong phú và đa dạng, với những món ngon như xúc xích, thịt chân giò và nhiều món hấp dẫn khác. Ngoài ra, bạn có thể khám phá street food ở Berlin, như khu chợ trời Mauerpark vào chủ nhật. Nếu thèm món ăn hương vị Việt Nam, bạn cũng không nên bỏ qua khu chợ Đồng Xuân Berlin, nơi có nhiều món ăn ngon và giá cả phải chăng.

Đến Berlin, bạn cũng không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cổng Brandenburg, Đảo bảo tàng Berlin, Bức tường Berlin, và toà nhà Reichstag. Mỗi địa điểm đều có những điểm đặc biệt và lịch sử riêng.

Về chi phí du lịch Berlin Đức tự túc, nó cũng khá ổn so với nhiều nước châu Âu khác. Với một chuyến đi trong vòng 2 ngày, chi phí du lịch Berlin Đức tự túc khoảng 107€, bao gồm ăn uống, đi lại và chỗ ở.

Sau chuyến du lịch Berlin Đức tự túc, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với văn hoá và lịch sử phong phú của thành phố này. Du lịch Berlin Đức cũng có chi phí rẻ hơn nhiều so với nhiều địa điểm du lịch châu Âu khác. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi tuyệt vời và đầy ý nghĩa tại Berlin Đức!

1