Xem thêm

Lẩu Đức Trọc - Khám phá điểm đến hấp dẫn cho thực khách Hà Nội

CEO Kenvin LK
Thời điểm cuối năm đang đến gần, mọi người đổ xô đặt tiệc, gặp gỡ bạn bè và người thân của mình. Nhưng hầu hết các nhà hàng và quán ăn ở Hà Nội hiện...

Thời điểm cuối năm đang đến gần, mọi người đổ xô đặt tiệc, gặp gỡ bạn bè và người thân của mình. Nhưng hầu hết các nhà hàng và quán ăn ở Hà Nội hiện tại đều đã kín chỗ. Trong số những nhà hàng nổi tiếng ở Thủ đô Hà Nội, Lẩu Đức Trọc không phải là ngoại lệ. Quán lẩu này thường kín bàn mỗi buổi tối và thu hút sự chú ý của rất nhiều thực khách.

Lẩu Đức Trọc - Một điểm đến thú vị

Lẩu Đức Trọc - Điểm đến thu hút thực khách Hà thành Lẩu Đức Trọc thu hút đông khách hàng trong dịp cuối năm (Ảnh: Lẩu Đức Trọc)

Chị Mai, một khách hàng thân thiết của Lẩu Đức Trọc, chia sẻ: "Mình đã rất quen thuộc với Lẩu Đức Trọc. Nhà hàng thường đông khách nên mình phải gọi điện đặt bàn trước để có chỗ. Tôi thấy không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt ở đây, còn có chỗ vui chơi cho trẻ em. Giá cả phù hợp và dịch vụ tốt".

Cũng là một khách hàng thường xuyên của nhà hàng, chị Thảo chia sẻ: "Lẩu Đức Trọc là quán quen thuộc của gia đình tôi, vì chồng tôi rất thích món lẩu ếch ở đây. Nguyên liệu ở đây rất tươi nên thịt ếch chắc và nước lẩu chua cay mang một vị đặc trưng riêng".

Không khí Tết rộn ràng với thực khách đông đúc tại các cơ sở Lẩu Đức Trọc

Tất cả các bàn đều đặt lịch kín chỗ

Món ăn đa dạng và nguyên liệu tươi ngon

Lẩu Đức Trọc không chỉ nổi tiếng với các món đặc trưng như lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua, bắp bò,... mà còn mang đến thế giới ẩm thực đa dạng. Từ những món ăn Việt truyền thống như bê tái chanh, ếch xào chua ngọt cho đến các món ẩm thực mang hương vị châu Âu như mì Ý và đặc biệt là bò lúc lắc.

Sự kết hợp giữa ẩm thực Việt và hương vị Âu Á này không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách mà còn tạo ra sự khác biệt và thu hút cho Lẩu Đức Trọc.

Chị Nga, một thực khách tại quán, chia sẻ: "Bạn bè tôi thường tụ tập ở đây vì các con rất thích món chiên và thoải mái đùa nghịch. Bố mẹ có thể thoải mái thưởng thức hương vị từ Á đến Âu, nhà hàng có đủ món ăn cho mọi người".

Không gian ấm cúng và trang nhã tại Lẩu Đức Trọc là nơi lý tưởng cho bữa trưa cùng đồng nghiệp

Không gian đậm chất Tết cho thực khách vừa thưởng thức món ăn ngon vừa check-in cùng người thân

Điểm tụ họp lý tưởng cho buổi họp mặt

Lẩu Đức Trọc có các chi nhánh ở khắp các quận nội thành Hà Nội, trở thành điểm đến thuận tiện cho dân văn phòng. Đây là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện, buổi tất niên cuối năm, với đồng nghiệp, bạn bè hoặc đơn giản chỉ là để tìm kiếm một nơi để tụ tập sau giờ làm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tụ họp mùa cuối năm, Lẩu Đức Trọc mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, tri ân khách hàng. Chỉ cần lên lịch và đặt bàn trước (linh hoạt khung giờ trưa trước 11h và tối trước 20h), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với hóa đơn từ 700.000 đồng trở lên.

Các bàn đặt từ 10 người trở lên có dịp sinh nhật sẽ được tặng kèm bánh sinh nhật, và hỗ trợ gói trang trí dành riêng cho các nhóm từ 20 người trở lên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Lẩu Đức Trọc phục vụ đa dạng các buổi tiệc với sức chứa lên đến 700 khách

Lẩu Đức Trọc chú trọng đến sự thuận tiện cho gia đình, với khu vui chơi dành riêng cho các con

Lẩu Đức Trọc - Thương hiệu quán lẩu ngon Hà Nội

1