Xem thêm

Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm: Điểm đến hấp dẫn với chi phí tối ưu

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm một lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy thú vị? Hãy cùng dulich9 khám phá những địa điểm hấp dẫn và tận hưởng chuyến du lịch với...

Bạn đang tìm kiếm một lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy thú vị? Hãy cùng dulich9 khám phá những địa điểm hấp dẫn và tận hưởng chuyến du lịch với chi phí phù hợp nhất. Mặc dù thời gian du lịch ngắn nhưng bạn hoàn toàn có thể khám phá những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố Hạ Long.

Tư vấn lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm 2024

Hướng dẫn lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm Hướng dẫn lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên ở khách sạn nào?

Với thời gian du lịch ngắn như vậy, bạn chỉ cần nghỉ một đêm tại khách sạn. Dưới đây là một số lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn:

  • Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long: Nằm đối diện Sunworld Hạ Long Complex, tiêu chuẩn 5 sao, giá từ 1,3 triệu/đêm. Đây là khách sạn sang trọng với phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, đi kèm với ăn sáng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, spa, sân tennis, karaoke...
  • Khách sạn Hạ Long Plaza: Chỉ cách cầu Bãi Cháy 400m, Sunworld Hạ Long Complex 1,5km, với view đẹp, tiêu chuẩn 4 sao, giá từ 1 triệu/đêm. Phòng rộng rãi, tiện nghi tốt, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tắm hơi, phòng gym...
  • Khách sạn White Crown: Cách Sunworld Hạ Long Park 360m, khá yên tĩnh, tiêu chuẩn 3 sao, giá từ 550k/đêm. Phòng thiết kế đẹp, tiện nghi đầy đủ, chợ Bãi Cháy cách 280m, nên đặt phòng sớm để tránh hết phòng.
  • Khách sạn Ánh Sao: Cách Sunworld Hạ Long Park 310m, chợ Bãi Cháy 280m, tiêu chuẩn 2 sao, giá từ 450k/đêm. Phòng đẹp và tiện nghi tương đối ok, tuy nhiên hơi xa bãi tắm và không có dịch vụ ăn uống.
  • Khách sạn Việt Nhật Hạ Long: Cách Sunworld Hạ Long Park 360m, tiêu chuẩn 1 sao, giá từ 300k/đêm. Phòng rộng từ 22m2, có phòng cho 4 người với giá chỉ từ 450k/đêm, có dịch vụ cho thuê xe máy và chủ nhà rất nhiệt tình.

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên ở khách sạn nào? Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên ở khách sạn nào?

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên đi đâu chơi?

Dưới đây là lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm mà bạn có thể tham khảo.

Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm - ngày đầu tiên

Buổi sáng: Di chuyển đến Hạ Long, check-in khách sạn và sau đó bạn có thể tham gia tour tham quan vịnh hạ long ngay nếu bạn đến sớm. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn trở về Bãi Cháy, ăn sáng và nhận phòng khách sạn trước khi tham quan Vịnh Hạ Long vào buổi chiều.

Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Buổi chiều: Tham gia tour tham quan Vịnh Hạ Long, thường có các tour kéo dài từ 4 - 6 tiếng cho bạn lựa chọn. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long là 290.000 đồng/người, ngoài ra còn phải trả thêm tiền thuê tàu (từ 120k - 200k/người) nếu bạn đi tàu ghép với các du khách khác.

Tàu thăm Vịnh Hạ Long sẽ khởi hành lúc 12h30 (hoặc 8h00 nếu đi buổi sáng), nhưng bạn cần đến sớm để mua vé và làm thủ tục lên tàu. Tour 4 tiếng sẽ đi qua làng chài Ba Hang, hang Thiên Cung, hang Đầu Gỗ... Còn tour 6 tiếng sẽ thêm danh lam thắng cảnh như hang Sửng Sốt, hang Luồn, và có thời gian tắm biển tại đảo Ti Tốp.

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm: Bạn nên đặt mua tour du lịch Vịnh Hạ Long trọn gói, bao gồm vé tàu, vé tham quan, ăn trưa trên tàu... vì tính ra sẽ rẻ hơn nhiều so với việc tự túc.

Hướng dẫn lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên đi đâu chơi?

Buổi tối: Sau khi trở về từ tour, bạn có thể thưởng thức một bữa hải sản ngon tại Bãi Cháy, sau đó đi dạo phố cổ Sun World hoặc tham gia chợ đêm Hạ Long để thả ga ăn vặt, mua sắm.

Chợ đêm Hạ Long Chợ đêm Hạ Long

Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm - ngày thứ 2

Buổi sáng: Cố gắng thức dậy sớm để chiêm ngưỡng bình minh trên bãi biển Bãi Cháy. Sau đó, thưởng thức bún hải sản Hạ Long hoặc bánh cuốn chả mực Hạ Long. Sau bữa sáng, bạn có thể tham quan khu vui chơi Sunworld Hạ Long Park (công viên mở cửa từ 9h00), tùy thuộc vào thời gian trở về bạn có thể trải nghiệm khu vui chơi Sunworld Hạ Long Complex cho đến khi đến giờ ăn trưa.

Sunworld Hạ Long Complex Sunworld Hạ Long Complex

Buổi chiều: Nếu bạn chưa phải trở về sớm, bạn có thể thuê taxi đến tham quan bảo tàng Quảng Ninh bên Hòn Gai để chụp ảnh (nhớ trả phòng và gửi hành lý tại quầy lễ tân). Buổi chiều mát mẻ, hãy tắm biển tại Bãi Cháy. Nếu bạn phải về sớm, hãy sắp xếp hành lý, lên xe và trở về Hà Nội.

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nên ăn ở đâu?

Nếu bạn muốn biết món gì ngon và nên ăn ở đâu khi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, dưới đây là danh sách các quán ăn chất lượng tại Hạ Long:

  • Ăn bún hải sản: chợ Vườn Đào hoặc chợ đêm Hạ Long.
  • Ăn hải sản:
    • Nhà hàng Vườn Thông ở Khu 1 Hùng Thắng, Hạ Long.
    • Nhà hàng Cua Vàng: Số 32 Phan Chu Trinh, phường Bãi Cháy.
    • Nhà hàng Hồng Hạnh: Số 50 đường Hạ Long.
  • Ăn bánh cuốn chả mực:
    • Quán bà Yến: Số 36 Đoàn Thị Điểm, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long.
    • Quán bánh cuốn chả mực Gốc Bàng: Ngõ Nhà Hát, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long (quán chỉ mở buổi sáng).
  • Ăn buffet: Nhà hàng Sen Á Đông ở số 1 Hạ Long, phường Bãi Cháy.

=> Chi phí du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tổng cộng cho 2 người dao động khoảng 4 - 5 triệu đồng (bao gồm tour Vịnh Hạ Long, khách sạn, ăn uống và tham quan khu vui chơi Sunworld Hạ Long Complex).

Dưới đây là một số thông tin hữu ích về du lịch Hạ Long:

Trên đây là kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tự túc kèm lịch trình chi tiết mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có một chuyến du lịch Hạ Long như ý và nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại câu hỏi, dulich9 sẽ trả lời bạn trong vòng 24h, trừ ngày lễ và cuối tuần. Hãy cho chúng tôi biết chính xác ngày và giờ bạn đến, rời khỏi Hạ Long để chúng tôi có thể tư vấn chính xác nhất nhé!

1