Xem thêm

Nhà hàng nướng Nhật Bản Yakimono tại Vincom: Món ngon và không gian trẻ trung

CEO Kenvin LK
Trên thị trường ẩm thực Việt Nam, Yakimono đã nổi tiếng nhờ món thịt nướng hấp dẫn và không gian hiện đại, trẻ trung. Vincom sẽ giới thiệu về Yakimono, bao gồm giá cả, menu,...

Trên thị trường ẩm thực Việt Nam, Yakimono đã nổi tiếng nhờ món thịt nướng hấp dẫn và không gian hiện đại, trẻ trung. Vincom sẽ giới thiệu về Yakimono, bao gồm giá cả, menu, khuyến mãi và địa chỉ của nhà hàng tại hệ thống Vincom.

Giới thiệu về Yakimono

Yakimono là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang đến ẩm thực đường phố Nhật Bản tới Việt Nam. Món thịt nướng xèo xèo là đặc sản tại Yakimono. Không chỉ là một nhà hàng, Yakimono còn là một không gian đậm chất đường phố, nhộn nhịp. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và tẩm ướp cầu kỳ, giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Bảng giá & Menu Yakimono

Yakimono chủ yếu phục vụ dưới hình thức buffet lẩu nướng. Mỗi gói buffet bao gồm khai vị, đồ chiên, món nướng hoặc lẩu, cơm mì, tráng miệng và đồ uống. Ngoài menu buffet, Yakimono có menu sake và menu bia với nhiều loại rượu và bia thượng hạng.

Menu buffet 279.000 đồng

menu đa dạng tại Yakimono

Menu buffet 329.000 đồng

menu giá 329k tại Yakimono

Menu Sake & Bia

các loại nước và rượu

Cách săn voucher, khuyến mãi Yakimono cho các tín đồ sành ăn

Săn voucher trên fanpage chính thức Yakimono

Hãy theo dõi và truy cập thường xuyên fanpage chính thức của Yakimono trên Facebook để không bỏ lỡ bất kỳ chiếc voucher ưu đãi nào.

Theo dõi hoạt động khuyến mãi tại hệ thống Vincom

Ở Hà Nội, Yakimono có hai chi nhánh tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Trần Duy Hưng.

Địa chỉ hệ thống Yakimono ở Trung tâm Thương mại Vincom

Yakimono tại Hà Nội có hai địa chỉ tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Trần Duy Hưng.

Sở hữu không gian đậm chất đường phố Nhật Bản, Yakimono là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món nướng lẩu trứ danh. Hãy đặt bàn và tận hưởng bữa ăn ngon tại Yakimono ngay hôm nay!

1