Những điểm đến không thể bỏ qua trong mùa thu Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Mùa thu Hàn Quốc Có lẽ mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc. Trời bắt đầu mát mẻ, khí hậu ôn hoà dễ chịu. Mọi thứ trở nên thơ mộng,...

Mùa thu Hàn Quốc Mùa thu Hàn Quốc

Có lẽ mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc. Trời bắt đầu mát mẻ, khí hậu ôn hoà dễ chịu. Mọi thứ trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những sắc vàng, cam và đỏ của những tán lá. Một cảnh tượng không khác gì những bộ phim tình yêu Hàn Quốc.

Thời tiết lý tưởng

Thứ nhất, mùa thu là thời gian có thời tiết lý tưởng nhất trong năm ở Hàn Quốc.

Cảnh sắc lãng mạn

Thứ hai, mùa thu tại Hàn Quốc mang đến vô vàn cảnh sắc lãng mạn.

Ẩm thực đặc sắc

Thứ ba, thực phẩm Hàn Quốc vào mùa thu vô cùng phong phú và bổ dưỡng.

Mùa #Sale Off

Thứ tư, mùa thu là thời điểm hoàn hảo để săn hàng sale off tại Hàn Quốc.

Lễ hội văn hoá

Thứ năm, các lễ hội mùa thu tại Hàn Quốc rất đa dạng và mang đậm bản sắc văn hoá của đất nước này.

Hãy cùng nhau khám phá những điểm đến không thể bỏ qua trong mùa thu tại xứ sở kim chi này!

Công viên Namsan, Seoul

Công viên Namsan nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu. Trên đỉnh núi Namsan, bạn có thể tham quan tháp truyền hình Seoul và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Công viên Namsan Công viên Namsan

Công viên quốc gia Naejangsan

Công viên quốc gia Naejangsan nổi tiếng với lá phong đỏ rực và không khí trong lành. Nơi đây còn có nhiều hoạt động thú vị như leo núi, đi bộ và đạp xe.

Công viên quốc gia Naejangsan Công viên quốc gia Naejangsan

Cung điện Changdeokgung

Vào mùa thu, cung điện Changdeokgung trở nên nổi bật với hàng cây phong rực rỡ. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức không gian lịch sử và yên bình.

Cung điện Changdeokgung Cung điện Changdeokgung

Khu Samcheong-dong

Nếu bạn muốn tận hưởng một mùa thu hoàn hảo ở Seoul, hãy đến Khu Samcheong-dong - nơi yên bình và cổ kính. Những con đường nhỏ trải đầy lá vàng tại đây chắc chắn sẽ mang lại những kỷ niệm bình yên không thể quên.

Khu Samcheong-dong Khu Samcheong-dong

Đảo Nami

Đảo Nami nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy thẳng tắp. Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mảng màu rực rỡ tại đảo này.

Đảo Nami Đảo Nami

Muốn tận hưởng cảm giác dạo chơi trên con đường đầy lá vàng dưới thời tiết se lạnh của mùa thu? Đăng ký ngay một tour kenvin Hàn Quốc cùng gia đình và người thân yêu trong chuyến đi này với BestPrice.

Daisy Ng CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

Hotline: 1900 2605 VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024 7307 2605 VP Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7307 2605

1