Review Bãi Đông Thanh Hóa - Điểm "hot rần rần" hiện nay tại vùng Bắc Trung Bộ

CEO Kenvin LK
Nhắc đến Thanh Hóa, chúng ta thường nghĩ đến ngay bãi biển Sầm Sơn, một trong những điểm du lịch phổ biến nhất tại Thanh Hóa thu hút khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên,...

Nhắc đến Thanh Hóa, chúng ta thường nghĩ đến ngay bãi biển Sầm Sơn, một trong những điểm du lịch phổ biến nhất tại Thanh Hóa thu hút khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến rằng còn có một bãi biển không kém phần hấp dẫn và đang dần trở nên "cực hot" đối với khách du lịch đó chính là Bãi Đông Thanh Hóa. Hãy cùng tìm hiểu xem địa danh này có gì đặc biệt nhé!

bãi đông thanh hóa Hình ảnh: bãi đông thanh hóa

1. TỔNG QUAN VỀ BÃI ĐÔNG THANH HÓA

1.1. Bãi Đông Thanh Hóa nằm ở đâu?

Bãi Đông Thanh Hóa, hay còn được gọi là Bãi Đông Nghi Sơn, là một bãi biển nằm tại địa phận bán đảo Nghi Sơn, thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đây là một điểm đến du lịch mới nổi tại Thanh Hóa, vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình dị cùng với bầu khí hậu trong lành, mát mẻ. Chính vì thế, bãi biển này thu hút sự tò mò của khách du lịch muốn khám phá những trải nghiệm thú vị bên cạnh bãi Sầm Sơn.

tổng quan bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Tổng quan vẻ đẹp hoang sơ tại Bãi Đông Thanh Hóa

1.2. Di chuyển đến Bãi Đông Thanh Hóa bằng phương tiện gì?

Khách du lịch ở các tỉnh thành khác có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô tự túc để di chuyển đến Bãi Đông Thanh Hóa. Đây là phương tiện phù hợp với những phượt thủ yêu thích khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trên những cung đường đến bãi biển. Ngoài ra, xe khách cũng là một lựa chọn tiện lợi, với giá vé và thời gian xuất phát khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp.

phương tiện di chuyển đến bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương tiện để di chuyến đến Bãi Đông Thanh Hóa

2. THAM QUAN BÃI ĐÔNG THANH HÓA VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan Bãi Đông Thanh Hóa là từ tháng 5 đến tháng 6. Lúc này, thời tiết tại Thanh Hóa thường khô ráo, xuất hiện những tia nắng nhẹ, thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển. Ngoài ra, tránh tham quan bãi tắm này vào tháng 8 vì thời tiết có thể không ổn định.

tham quan bãi đông thanh hóa mùa đẹp nhất Hình ảnh: Lựa chọn thời điểm phù hợp để tham quan Bãi Đông Thanh Hóa

3. GIÁ VÉ THAM QUAN TẠI BÃI ĐÔNG THANH HÓA

Bãi Đông Thanh Hóa là một trong những bãi biển đẹp và là khu tắm biển duy nhất thuộc khu nghỉ dưỡng Nghi Sơn Eco Island. Nếu bạn không nghỉ dưỡng tại khu vực này, bạn sẽ phải mua vé để vào bãi biển với mức giá chỉ từ 15.000 VNĐ/người.

giá vé tham quan bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Tham khảo giá vé trước khi tham quan Bãi Đông Thanh Hóa

4. CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI BÃI ĐÔNG THANH HÓA?

4.1. Trải nghiệm không gian yên tĩnh

Vì Bãi Đông Thanh Hóa chưa được khai thác nhiều để phục vụ du lịch, nơi đây vẫn giữ vững không gian yên bình và tĩnh lặng. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tìm kiếm sự yên bình tránh xa cuộc sống bộn bề.

không gian tại bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Không gian yên bình tại Bãi Đông Thanh Hóa

Ngoài ra, ngồi trên bãi cát trắng và nhìn ra biển xanh trong lành, bạn sẽ cảm nhận được những tiếng sóng xô rì rào kết hợp với tiếng ríu rít từ những cơn gió nhẹ, tạo nên một sự thơ mộng, lôi cuốn và chữa lành tâm hồn.

4.2. Những hoạt động thú vị

Đến Bãi Đông Thanh Hóa, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng, mà còn được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Có thể kể đến những hoạt động như tắm biển, thả diều, phơi nắng,...

hoạt động trải nghiệm tại bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Thưởng thức trái dừa tươi mát tại Bãi Đông Thanh Hóa

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức ly nước dừa tươi mát tại bãi biển với giá chỉ từ 15.000 - 20.000 VNĐ. Tận hưởng ly nước dừa mát lạnh, hòa mình vào làn sóng biển trong xanh, nô đùa trên bãi cát sẽ là những trải nghiệm thú vị khó quên tại Bãi Đông Thanh Hóa.

4.3. Check-in tại Bãi Đông Thanh Hóa

Không thể bỏ qua hoạt động check-in "sống ảo" khi đến Bãi Đông Thanh Hóa. Tại đây, bạn sẽ có những góc chụp độc đáo, từ bãi đá ong, khu vực xích đu trên bờ biển cho đến cảnh đẹp của bầu trời giao mùa giữa bình minh và hoàng hôn.

check in tại bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Sở hữu những bức ảnh check-in "cực chill" tại Bãi Đông Thanh Hóa

5. KINH NGHIỆM KHI THAM QUAN BÃI ĐÔNG THANH HÓA

Để có chuyến tham quan Bãi Đông Thanh Hóa trọn vẹn, hãy lưu ý những điều sau:

  • Không mang thức ăn vào bãi biển để tránh bị phạt.
  • Mang theo kem chống nắng, mũ, áo khoác để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để tham quan, tránh thời tiết xấu.

kinh nghiệm tham quan bãi đông thanh hóa Hình ảnh: Trang bị những kinh nghiệm cần thiết khi tham quan Bãi Đông Thanh Hóa

Bãi Đông Thanh Hóa là một điểm đến hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời cho du khách. Hãy đặt chân đến Bãi Đông Thanh Hóa để khám phá vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo và tìm kiếm sự yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn có kế hoạch du lịch, hãy liên hệ với Zoom Travel qua số điện thoại 0903.909.074 để được tư vấn tận tình.

1