Xem thêm

Tour du lịch Thụy Điển: Khám phá một đất nước hàng đầu du lịch

CEO Kenvin LK
Chào mừng các bạn đến với một chuyến du lịch tuyệt vời đến Thụy Điển - một đất nước với nền giáo dục phát triển, và người dân nơi đây cũng có trình độ dân...

Chào mừng các bạn đến với một chuyến kenvin tuyệt vời đến Thụy Điển - một đất nước với nền giáo dục phát triển, và người dân nơi đây cũng có trình độ dân trí cao. Thụy Điển còn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu với sự phát triển toàn diện.

Những điểm du lịch Thụy Điển thú vị bạn nên tới

Cung điện Drottningholm

Cung điện Drottningholm là một công trình kiến trúc nổi tiếng tại Thụy Điển, được xây dựng trên hòn đảo Stockholm vào thế kỷ 16, đó là nơi ở của Hoàng gia Thụy Điển. Kiến trúc của cung điện Drottningholm mang phong cách cổ điển, độc đáo và hòa quyện với nét tây phương. Bên trong cung điện là một bức tranh tường tuyệt đẹp và rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19. Trước cung điện là một khu vườn đẹp với đài phun nước tên Hercules, được tạo ra vào năm 1600.

Cung điện Drottningholm Cung điện Drottningholm

Lâu đài Kalmar

Lâu đài Kalmar là một công trình kiến trúc hơn 800 năm tuổi tại Kalmar, Thụy Điển. Kiến trúc của lâu đài mang phong cách sang trọng với phòng thử quần áo, phòng họp lớn, xưởng nấu rượu, phòng đại yến, và nhiều phòng khác. Đến lâu đài Kalmar, bạn sẽ được khám phá lịch sử và văn hóa của Thụy Điển.

Nhà thờ Lund

Nhà thờ Lund là một công trình kiến trúc độc đáo tại thành phố Lund. Đây là biểu tượng của thành phố cổ kính với hàng nghìn năm tuổi. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới đầy bí ẩn và kỳ vĩ của các công trình kiến trúc mang theo sự cổ kính và đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Vườn quốc gia Abisko

Vườn quốc gia Abisko là nơi bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Lapland, Kiruna. Nơi đây có nhiều loài chim, động vật có vú và thực vật đa dạng. Cảnh quan của vườn quốc gia Abisko với núi rừng, thung lũng yên bình và phong cảnh đẹp đã tạo ra sức hút riêng cho nơi này. Bạn có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, leo núi, hay tham gia tour du lịch Bắc Thụy Điển.

Vườn quốc gia Abisko Vườn quốc gia Abisko

Thành cổ Visby

Thành cổ Visby là một thành phố cổ với nhà thờ lớn và hệ thống tường thành bằng đá vôi dài 3,4 km. Cảnh quan của thành cổ Visby với những con đường lát gạch đá mang lại một vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo.

Khách sạn và ẩm thực

Thụy Điển có nhiều khách sạn ấn tượng với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, Thụy Điển còn có nhiều nhà nghỉ và khu cắm trại. Ẩm thực ở Thụy Điển luôn được chú trọng với những thực phẩm hữu cơ và công thức độc đáo. Hãy thử những món ăn ngon và trải nghiệm văn hoá ẩm thực độc đáo của Thụy Điển.

Chuyến du lịch Thụy Điển thực sự hấp dẫn, phải không? Hãy đến với DeViet.vn để tìm hiểu thông tin và sử dụng dịch vụ du lịch và visa Châu Âu của chúng tôi và khám phá đất nước xinh đẹp này. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

1