Du lịch Hàn Quốc đón Tết Nguyên Đán 2023: Thành phố Seoul, Đảo Nami, Everland và Thư viện Starfield Coex

CEO Kenvin LK
Tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời trong mùa lễ hội truyền thống Hàn Quốc Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông” Đến Hàn Quốc trong dịp Tết...

Tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời trong mùa lễ hội truyền thống Hàn Quốc

Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng 'Bản tình ca mùa Đông'
Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”

Đến Hàn Quốc trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 và cùng trải nghiệm một chuyến kenvin đáng nhớ tại thành phố Seoul, Đảo Nami, Công viên Everland và Thư viện Starfield Coex. Hành trình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo của đất nước này.

Ngày 1: Seoul - Đảo Nami - Làng cổ Hanok Namsan

Đến Seoul vào lúc 7:00 sáng và khám phá Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa Đông". Tận hưởng không khí thơ mộng và nhẹ nhàng trong công viên rộng lớn trên đảo, với hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ. Sau đó, tham quan làng cổ Hanok Namsan - một khu nghỉ mát mùa hè của triều đại Joseon, được biết đến như "vùng đất của các nàng tiên". Bạn cũng có thể tới Tháp N’Seoul Tower để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao.

Ngày 2: Tham quan Seoul - Thư viện Starfield Coex

Tiếp tục khám phá Seoul với việc tham quan Cung điện Kyeongbok - cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc và Trung tâm nhân sâm quốc gia. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bên ngoài Blue House (Tòa nhà Tổng thống), Viện bảo tàng truyền thống dân gian và Quảng Trường Gwanghwamun. Đi dạo qua Suối Cheonggyecheon - một con suối trong mát giữa lòng thủ đô Seoul. Hãy đến Thư viện Starfield Coex, một kho tàng sách khổng lồ và là địa điểm check-in phổ biến đối với du khách. Cuối ngày, bạn có thể thỏa sức mua sắm tại chợ Dongdaemun.

Ngày 3: Everland - Công viên giải trí hàng đầu Hàn Quốc

Tham quan Bảo tàng Rong biển và tận hưởng trải nghiệm mặc đồ Hanbok truyền thống cũng như lớp học làm kim chi - một trong những truyền thống văn hóa đặc biệt của Hàn Quốc. Tiếp theo, bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng tinh dầu thông đỏ, thuốc dược thảo và nông sản Hàn Quốc. Buổi chiều, hãy tới Công viên Everland - một trong những công viên giải trí hàng đầu thế giới. Tận hưởng không gian vui chơi và khám phá vườn thú Safari với hổ trắng, gấu Bắc Cực khổng lồ.

Ngày 4: Trở về Đà Nẵng

Trước khi trở về Đà Nẵng, bạn có thể mua sắm tại cửa hàng miễn thuế. Sau đó, chúng ta sẽ tiến về sân bay Incheon và làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Đà Nẵng.

Vui lòng gửi hồ sơ visa tối thiểu trước 21 ngày làm việc so với ngày khởi hành. Liên hệ với nhân viên tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị!

1