Du lịch Hàn Quốc tháng 4: 10 điểm đến đẹp nhất

CEO Kenvin LK
Hàn Quốc mang đến cho du khách không chỉ nhiều cảnh đẹp và địa danh nổi tiếng, mà còn có những vẻ quyến rũ độc đáo ở mỗi mùa trong năm. Trong đó, du lịch...

Hàn Quốc mang đến cho du khách không chỉ nhiều cảnh đẹp và địa danh nổi tiếng, mà còn có những vẻ quyến rũ độc đáo ở mỗi mùa trong năm. Trong đó, kenvin Hàn Quốc tháng 4 là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở Kim Chi. Dưới đây là 10 địa điểm được gợi ý chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Du lịch Hàn Quốc tháng 4 có gì?

Tháng 4 là mùa xuân, thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình tham quan Hàn Quốc. Vào thời điểm này, bạn sẽ không gặp cái lạnh của mùa đông xứ này. Nhiệt độ bắt đầu ấm dần lên, trung bình khoảng 7 - 11 độ C và có khi lên đến 17 độ C vào buổi sáng. Nhờ thời tiết thuận lợi, bạn có thể tự do di chuyển và khám phá nhiều địa điểm thú vị.

du lịch hàn quốc tháng 4 1 Hoa anh đào nở rộ đẹp mê hồn

Hoa anh đào nở rộ là một trong những điểm đặc biệt thu hút du khách khi đến Hàn Quốc vào tháng 4. Cảnh sắc tuyệt đẹp của hoa anh đào mang đến một khung cảnh vô cùng quyến rũ và dịu dàng. Mọi người không ngại điêu đứng trước cảnh đẹp này và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch hàn quốc của mình.

Gợi ý 10 địa điểm du lịch Hàn Quốc tháng 4 tuyệt vời nhất

Lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje

Lễ hội Jinhae Gunhangje là lễ hội mùa xuân lớn nhất tại Hàn Quốc, thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Điểm đặc biệt của lễ hội này là sự kết hợp giữa hoa anh đào và ánh sáng. Buổi tối, dòng suối Yeojwacheon và cầu Romance được trang trí bằng hàng ngàn bóng đèn LED, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo và đầy ấn tượng.

Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon

Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon được tổ chức từ ngày 5 - 12/4 hàng năm tại hồ Seokchon, tạo nên một khung cảnh nguy nga, tráng lệ và đẹp mắt. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào mà còn tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như buổi hòa nhạc hoa anh đào, piano trên hồ và chợ hoa anh đào cùng với nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo.

Lễ hội hoa anh đào Yeouido

Lễ hội hoa anh đào Yeouido là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Mỗi năm, lễ hội thu hút đến 4 triệu người tham dự, với hơn 1400 cây hoa anh đào nở rộ ven sông Hàn. Điểm nổi bật của lễ hội là các hoạt động đường phố và triển lãm nghệ thuật rất vui nhộn.

Lễ hội hoa đỗ quyên núi Goryeosan ở Incheon

Lễ hội hoa đỗ quyên núi Goryeosan được tổ chức từ ngày 18 - 30/4 hàng năm tại núi Goryeosan, Ganghwado, Incheon. Lễ hội thu hút hàng triệu du khách bởi cảnh tượng ấn tượng - bốn bề triền núi là một sắc tím trải dài vô tận. Hình ảnh này chắc chắn sẽ in dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi du khách.

Cung điện Changgyeonggung

Cung điện Changgyeonggung từng là cung điện mùa hè của Hoàng đế Cao Ly Sukjong. Cung điện này có rất nhiều công trình độc đáo, mang đặc trưng kiến trúc của Hàn Quốc. Du khách khi đến đây sẽ được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị.

du lịch hàn quốc tháng 4 Một góc nhỏ của cung điện Changgyeonggung

Everland

Everland là một trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Với cảnh sắc tuyệt vời, phân khu hợp lý và những trò chơi cảm giác mạnh, công viên này đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Du khách có thể thăm quan các tòa lâu đài, khám phá thế giới của nước Mỹ thu nhỏ, hòa mình vào không gian châu Âu và phiêu lưu trong vườn bách thú.

The Garden of Morning Calm

The Garden of Morning Calm là một khu vườn nhân tạo đẹp xuất sắc, được thành lập bởi một giáo sư ngành trồng trọt của Đại hội Sahmyook. Khu vườn này mang đến không gian độc đáo với những đường cong ấn tượng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tư nhiên Hàn Quốc và sự huyền bí của phương Đông.

Lễ hội đèn lồng ở Daegu

Để mừng ngày phật đản 2/5, thành phố Daegu tổ chức Lễ hội đèn lồng trong khuôn viên của công viên Duryu. Toàn bộ không gian sẽ được trang trí rất nhiều lồng đèn với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Điểm đặc biệt, lồng đèn hoa sen là biểu tượng phổ biến nhất và được thả lên trời vào đêm lễ.

Công viên Hallim, Jeju

Công viên Hallim nằm ở Jeju, cách trung tâm thành phố Jeju khoảng 33km về phía Bắc. Tại đây, bạn có thể tham quan bãi biển Hyeopjae và Geumneung, khám phá hai hang động hai chiều độc đáo, dạo chơi trên đường Palm Tree và tận hưởng vẻ đẹp của vườn Bonsai.

Đồi chè Boseong

Đồi chè Boseong thuộc tỉnh Jeollanam, nằm ở phía Nam Hàn Quốc. Với những cánh đồng chè kéo dài, đồi chè Boseong mang đến cho du khách cảm giác hòa mình vào không gian xanh mướt và tĩnh lặng. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng thiên nhiên và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

Những địa điểm trên chỉ là một phần nhỏ trong những điểm đẹp của Hàn Quốc. Hãy truy cập website visitkorea.org.vn để tìm hiểu thêm về những địa điểm khác cho chuyến du lịch Hàn Quốc tháng 4 của bạn.

1