Xem thêm

Top 10 Nhà hàng và quán ăn ngon tại Royal City - Địa điểm lý tưởng cho thực khách sành ăn

CEO Kenvin LK
Royal City không chỉ là thiên đường mua sắm và giải trí mà còn là điểm đến ăn uống lý tưởng của rất nhiều người. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những nhà hàng...

Royal City không chỉ là thiên đường mua sắm và giải trí mà còn là điểm đến ăn uống lý tưởng của rất nhiều người. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những nhà hàng và quán ăn ngon đủ loại, từ pizza, đồ nướng, cho đến các món ẩm thực Việt Nam đặc trưng. Digifood sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 10 quán ăn ngon Royal City để bạn tham khảo nhé!

xem thêm: Ăn gì ở Royal City Hà Nội ? Top nhà hàng được ưa chọn nhất Royal City 

1. The Pizza Company - Nổi tiếng với hương vị Pizza đích thực

The Pizza Company là thương hiệu pizza nổi tiếng tại Hà Nội. Với không gian thiết kế theo phong cách ẩm thực Ý, nhà hàng đem đến không gian ăn uống sang trọng và hiện đại. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều loại pizza và mỳ Ý hảo hạng. Bạn có thể tùy chọn từ pizza hải sản, thập cẩm, nhân nhồi, truyền thống hoặc công thức đặc biệt. Đặc biệt, nhà hàng cũng có các món mực chiên, sườn nướng , gà chiên, salad và hàng chục loại thức uống độc đáo đang chờ bạn khám phá.

quan an ngon royal city 1 Ảnh: @chucanh_

2. Meat Plus No1 Korean BBQ - Thỏa sức thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc

Meat Plus là quán ăn chuyên về thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc, cực kì nổi tiếng ở Hà Nội. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng chỉ thịt bò Mỹ hảo hạng và rau sạch được nông trường của Meat Plus cung cấp. Không chỉ thịt ngon, không gian quán rộng rãi và thực đơn phong phú cũng là những ưu điểm nổi bật. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món dẻ sườn bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp và dẻ sườn Hoàng Đế. Ngoài ra, quán còn có mỳ trộn, mỳ lạnh, canh sườn bò và nhiều món khác phù hợp cho bữa trưa văn phòng.

quan an ngon royal city 2 Ảnh: @hahinmakeup86

3. Asia Snack - Thai Restaurant - Vị Trí lý tưởng cho tín đồ ẩm thực Thái

Asia Snack Thai Restaurant được biết đến là quán ăn ngon Royal City không thể bỏ qua. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan với các món lẩu Thái, cà ri Thái, cơm chiên hải sản kiểu Thái, gỏi đu đủ và món nướng phong cách Thái. Thực đơn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp người Thái, đảm bảo vị chuẩn và độ tươi ngon. Không gian nhà hàng mang đậm phong cách Thái, rộng rãi và thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè.

quan an ngon royal city 3 Ảnh: @toeikp

4. Nhà hàng Chả Cá Ngon - Quán ăn đặc trưng của người Hà Nội

Nhà hàng Chả cá ngon là địa điểm chuyên cung cấp món chả cá truyền thống của người Hà Nội. Ngoài chả cá, nhà hàng cũng có nhiều món ngon từ cá khác để bạn lựa chọn. Không gian nhà hàng rộng rãi và thích hợp cho các bữa trưa và bữa tối trong không gian lịch sự. Thực đơn đa dạng với các món chả cá, lòng cá xào, nộm cá, cháo cá, lẩu cá và bánh đặc trưng của xứ Hà Thành. Nhà hàng có thể chứa tối đa khoảng 60 thực khách, tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc như trong gia đình.

quan an ngon royal city 4 Ảnh: @jennie.3011

5. Don Chicken - Quán ngon Royal City - Hương vị độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc

Don Chicken là quán ẩm thực hàn quốc đem đến những món gà hảo hạng và độc đáo. Đặc biệt, các món ăn được chế biến từ thực phẩm sạch và hòa quyện với nước sốt riêng của Hàn Quốc để tạo ra hương vị tuyệt vời. Đến đây, bạn không thể bỏ qua gà rán cay, gà rán ngọt, Gà nướng tỏi, gà phô mai và cơm gà phô mai cay. Quán có không gian trẻ trung và thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, vô cùng thích hợp cho các buổi hẹn hò.

quan an ngon royal city 5 Ảnh: @donchicken.hanoi

6. King BBQ - Nhà hàng ngon ở Royal City - Hương vị Hàn Quốc đích thực

King BBQ là nhà hàng đem đến hơn 200 món ăn đậm chất Hàn Quốc. Với nguyên liệu chất lượng, đồ ăn đa dạng và phục vụ nhanh nhẹn, King BBQ là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng. Nhà hàng sử dụng thịt bò, thịt lợn và hải sản nhập khẩu, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn thực phẩm. Đồ nướng được tẩm ướp bằng nước sốt bí truyền do đầu bếp Hàn Quốc chế biến, đem đến hương vị đặc trưng và đậm đà. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò mềm môi và thơm ngon, kèm theo rau sống và nước chấm hảo hạng.

anh 9 Ảnh: @_96.chipminii

7. Al Fresco’s - Điểm đến cho những tín đồ pizza ngon

Al Fresco's là nhà hàng đem đến không chỉ các món pizza, đồ nướng, mì Ý, bánh sô cô-la, mà còn rất nhiều món Mexico, burger, salad và các món Mexico khác. Được đánh giá là quán ăn có không gian hiện đại và phục vụ nhiệt tình, Al Fresco's là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình hay sinh nhật. Nhà hàng có sức chứa lên đến 110 thực khách, đảm bảo cung cấp những bữa ăn thú vị và không gian sang trọng. Đừng quên cập nhật thông tin trên Fanpage của Al Fresco's để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhé!

anh 7 Ảnh: @trangphan615

8. Nét Huế - Nhà hàng Việt ở Royal City - Hương vị truyền thống của xứ Huế

Nét Huế là quán ăn ngon Royal City đặc trưng với các món ẩm thực Huế. Thực đơn đa dạng với cơm, bún, bánh, cháo, món cuốn, món lẩu, món chè... với mức giá phải chăng. Không gian nhà hàng mang phong cách kiến trúc cổ điển Việt Nam, tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Nhà hàng có thể chứa tối đa 180 thực khách, thích hợp cho các bữa tiệc và họp mặt công ty, gia đình.

anh 8 Ảnh: @phomaique.banhdaca

9. ThaiExpress Royal City - Hương vị tinh hoa của ẩm thực Thái Lan

ThaiExpress là nhà hàng nổi tiếng đem đến hương vị ẩm thực Thái Lan tại Hà Nội. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức chả tôm sandwich chiên giòn, đùi gà nướng pattaya , cánh gà chiên Tomyum, lẩu Thái, mì Thái, gỏi hải sản, gỏi xoài hải sản... Nhà hàng có không gian trẻ trung và phục vụ nhiệt tình, hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời. Với giá khoảng 250.000 đồng - 300.000 đồng/ người, bạn đã có thể thưởng thức các món Thái hấp dẫn.

anh 6 Ảnh: @ThaiExpress - Vietnam

10. Dedi Deli Buffet - Địa điểm lý tưởng cho thực khách yêu thích hải sản

Nếu bạn là người yêu thích hải sản, Dedi Deli Buffet là địa điểm không thể bỏ qua. Với hàng trăm món buffet bao gồm món khai vị, salad tươi, sashimi, sushi hải sản, các món lẩu và nướng hải sản hấp dẫn cùng hàng chục món tráng miệng và hoa quả tươi, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị. Giá buffet tại đây dao động từ 189.000 đồng đến 399.000 đồng, phù hợp cho các buổi liên hoan và tiệc cuối năm. Nhà hàng có thiết kế sang trọng và sức chứa lên đến 200 khách, đảm bảo đem đến những bữa ăn đặc biệt cho bạn và gia đình.

anh 10 Ảnh: @huongtraaa99

Digifood Blog đã tổng hợp danh sách Top 10 quán ăn ngon tại Royal City dành cho bạn. Hãy lên lịch và khám phá những điều thú vị ở thiên đường mua sắm này ngay thôi!

1