Xem thêm

Top 10 Quán Ngon Bình Chánh Hút Khách Với Hương Vị Đặc Biệt

CEO Kenvin LK
Bình Chánh là một huyện phát triển vượt bậc với dân cư đông đúc. Ngoài những điểm tham quan và di tích lịch sử nổi tiếng, Bình Chánh còn được biết đến là 'thiên đường...

Bình Chánh là một huyện phát triển vượt bậc với dân cư đông đúc. Ngoài những điểm tham quan và di tích lịch sử nổi tiếng, Bình Chánh còn được biết đến là 'thiên đường ẩm thực' với nhiều quán ngon hấp dẫn. Hãy cùng Go2Joy khám phá top 10 quán ngon Bình Chánh mà bạn không thể bỏ qua!

1. Nhà Hàng Hương Lúa

Địa điểm này nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc biệt tại đây. Từ hải sản tươi ngon đến món tráng miệng, menu phong phú và chất lượng. Món ăn đậm chất riêng đến từ nghêu hấp thái, mực chiên mắm, lưỡi vịt nướng sốt, cánh gà chiên mắm, lẩu lươn hoa chuối,... Tất cả đều hấp dẫn và ngon miệng. Quán được thiết kế thoáng đãng và nhân viên phục vụ chu đáo.

Hương Lúa Hình ảnh: Hương Lúa - Nguồn: Tên nguồn

2. Làng Nướng & Câu Cá Giải Trí Thành Long

Ngoài việc thả câu và nướng thịt, quán còn có thực đơn đặc sắc như sườn tảng BBQ nướng chanh muối ớt, mực nướng samba chili, bạch tuộc nướng sốt đặc biệt, bacon cuộn phile cá lóc nướng sốt đặc biệt, hàu đút lò phô mai. Món nướng tẩm ướp gia vị đậm đà và không gian thoáng mát sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Làng Nướng Hình ảnh: Làng Nướng & Câu Cá Giải Trí Thành Long - Nguồn: Tên nguồn

3. BBQ Ngói 38

Quán nổi tiếng với giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Menu đa dạng từ các món hải sản nướng như lươn nướng ngũ vị, ôm nướng muối ớt, mực trứng nướng sa tế cay nồng, đà điểu nướng sốt tỏi, thịt cừu Úc nướng ngũ vị, dê nướng sả ớt, sườn non nướng mật ong. Không chỉ nướng món hải sản, BBQ Ngói 38 còn phục vụ các món lẩu ngon. Không gian rộng rãi và thoáng đãng.

BBQ Ngói 38 Hình ảnh: BBQ Ngói 38 - Nguồn: Tên nguồn

4. Lẩu Dê 404

Quán nổi tiếng với hương vị đặc biệt và menu đa dạng. Từ dê nhúng mẻ, dê nhúng tiết, dê hấp riềng mẻ, dê nấu rượu mận, dê áp chảo,... Món ăn giá cả phải chăng và không gian thoáng đãng là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Lẩu Dê 404 Hình ảnh: lẩu dê 404 - Nguồn: Tên nguồn

5. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh

Quán nổi tiếng với hương vị tươi ngon và công thức tẩm ướp đậm đà. Bò nướng tảng, lẩu đuôi bò, sườn cây nướng, gỏi bò bóp thấu,... sẽ mang đến bạn cảm giác mới lạ. Sự phục vụ chu đáo và không gian đơn giản nhưng ấm cúng cũng là một điểm cộng của quán.

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Hình ảnh: Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh - Nguồn: Tên nguồn

6. Nhà Hàng Xuân Hương

Với thiết kế đậm chất miền quê, nhà hàng Xuân Hương là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực Nam Bộ. Menu đa dạng và hấp dẫn từ lẩu cá lăng măng chua, lẩu mắm quê ngoại, gà hấp mắm nhĩ, ghẹ rang me, cua sông nấu cà-ri,... Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn và cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đây là địa điểm lý tưởng cho bạn.

Nhà Hàng Xuân Hương Hình ảnh: Nhà Hàng Xuân Hương - Nguồn: Tên nguồn

7. Ẩm Thực Sinh Thái Bình Xuyên

Với gần 500 món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ, Ẩm thực Sinh Thái Bình Xuyên là địa điểm thu hút nhiều thực khách. Không gian đồng quê yên bình và mát mẻ. Menu đa dạng và phong phú bao gồm gỏi chân gà rút xương Bangkok, ức ngỗng nướng, thú linh chiên giòn, lẩu hải sản chua cay, lẩu gà ta lá giang ngọt vị, lẩu cá giòn nấu riêu chua,... Quán mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ẩm Thực Sinh Thái Bình Xuyên Hình ảnh: Ẩm Thực Sinh Thái Bình Xuyên - Nguồn: Tên nguồn

8. GoGi House

Quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng với món ăn truyền thống đã được biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt. Thịt nướng đa dạng như sườn bò Mỹ, thịt ba chỉ bò Mỹ, nạm bò, gầu bò nào sườn heo... Máy hút mùi hiện đại không để bạn bị mùi đồ nướng. Không gian máy lạnh và phục vụ tận tâm từ nhân viên sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

GoGi House Hình ảnh: GoGi House - Nguồn: Tên nguồn

9. Nhà Hàng Bờ Sông Thùy Dương

Với không gian thoáng mát và view bờ sông, nhà hàng Thùy Dương thu hút khách du lịch. Menu hấp dẫn và đa dạng với các món tôm phù du, gà hấp nấm nhĩ, cá chiên giòn,... Nếu bạn muốn kết hợp trải nghiệm ẩm thực với thiên nhiên, đây là địa điểm lý tưởng.

Nhà Hàng Bờ Sông Thùy Dương Hình ảnh: Nhà Hàng Bờ Sông Thùy Dương - Nguồn: Tên nguồn

10. Panda BBQ 2

Quán nướng thu hút nhiều sinh viên và học sinh với mức giá hợp lý và thực đơn đa dạng. Đảm bảo chất lượng chế biến và vệ sinh nguyên liệu. Không gian rộng rãi và sự phục vụ tận tâm từ nhân viên đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

Panda BBQ 2 Hình ảnh: Panda BBQ 2 - Nguồn: Tên nguồn

Với sự phát triển về du lịch và công việc, huyện Bình Chánh ngày càng có nhiều quán ngon hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch, vui chơi và ăn uống tuyệt vời ở Bình Chánh. Hãy tải ứng dụng Go2Joy để chọn ngay cho mình một căn phòng ưng ý khi bạn có kế hoạch tiếp tục hành trình thưởng thức các món ăn ngon Sài Gòn!

Hình ảnh: Hùng Phát Hotel, Minh Ngọc Hotel, Ryo Hotel

1