Xem thêm

Top 7 quán lẩu gà Vĩnh Long ngon nhất

CEO Kenvin LK
Lẩu gà Vĩnh Long là một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở Vĩnh Long, món lẩu gà xuất hiện khá phổ biến trong các bữa ăn gia đình và tiệc....

Lẩu gà Vĩnh Long là một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở Vĩnh Long, món lẩu gà xuất hiện khá phổ biến trong các bữa ăn gia đình và tiệc. Lẩu gà là một món ăn có thể tìm thấy ở bất kỳ quán ăn nào, từ những quán ăn bình dân cho đến nhà hàng cao cấp. Theo thời gian, món lẩu được chế biến với nhiều nguyên liệu khác nhau, tạo nên nhiều khẩu vị thú vị.

Thay vì lẩu bò, lẩu cá, lẩu hải sản,... lẩu gà ngày càng trở nên nổi hot trên các con phố và nhà hàng. Thịt gà là món ăn không kén khách và quen thuộc trong bữa cơm của người Việt Nam. Cảm giác thú vị khi bạn cùng bạn bè hoặc người thân quây quần bên nồi lẩu gà vào những ngày cuối tuần, để có thể quên hết mọi lo âu sau một tuần làm việc căng thẳng. Hiện tại, Vĩnh Long có rất nhiều quán lẩu gà ngon. Nếu bạn chưa biết nơi nào để ăn ngon và chất lượng, hãy tham khảo bài viết này. Trangtop.com sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm ăn lẩu gà ngon tại Vĩnh Long.

1. Lẩu gà nòi Nhà Sàn Vĩnh Long

Một món ăn mà bất kỳ du khách nào khi đến Vĩnh Long cũng nên dùng thử đó chính là quán lẩu gà Vĩnh Long Nhà Sàn. Một khi bạn đã đến đây, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng của gà tại quán. Khác với các quán khác, thịt gà tại quán lẩu gà Vĩnh Long Nhà Sàn có vị ngọt và dai hơn, là do gà được nuôi tự nhiên thả lan trong vườn. Với phong cách chế biến chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, chu đáo, quán mang đến một bữa ăn đúng ý nhất cho bạn. Nước lẩu ở đây được nêm nếm gia vị vừa vặn, ngon miệng, giúp bạn cảm nhận được mùi vị độc đáo mà không lẫn đi đâu được so với những quán lẩu gà khác.

Ngoài đặc sản là lẩu gà, quán lẩu gà Vĩnh Long Nhà Sàn còn có các món khác chế biến từ thịt gà. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món lẩu từ cá. Đặc biệt, Nhà Sàn còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm thú vị khác cho khách hàng, như tự tay câu, bắt cá, chèo xuồng ba lá, chạy xe dưới nước,... Với không gian thoáng mát và gần gũi, Nhà Sàn là một trong những quán lẩu gà ngon tại Vĩnh Long được nhiều người yêu thích và đánh giá tốt trong nhiều năm qua. Nhà Sàn xứng đáng nằm trong top quán ăn gia đình ngon tại Vĩnh Long.

Quán lẩu gà Vĩnh Long Nhà Sàn Quán lẩu gà Vĩnh Long Nhà Sàn

  • Địa chỉ: QL1A, Phường Tân Ngãi, Tp.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0926784490
  • Mở cửa: 09:00 - 21:00

2. QUÁN GÀ HOA MẬN

Được biết đến với cái tên Cháo gà Hoa Mận, quán chuyên phục vụ các món ăn chủ yếu làm từ thịt gà như lẩu gà, cháo gà, gỏi gà, gà hấp,... với mức giá mỗi món không quá 200 nghìn đồng. Với không gian rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh xung quanh, quán còn có những căn chồi lá nằm giữa hồ nước lớn, tạo thêm sự hấp dẫn cho không gian bên trong quán lẩu gà Vĩnh Long Hoa Mận.

Không chỉ có món ăn ngon mắt mà đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Ngoài các món từ thịt gà, quán còn có một số món ăn từ cá được nuôi ngay trong hồ nước, cho khách hàng lựa chọn bổ sung cho bữa ăn của mình. Quán lẩu gà Vĩnh Long Hoa Mận là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa họp gia đình hoặc các bữa tiệc lớn.

  • Địa chỉ: 8/4 ấp Tân Hưng, Tân Hạnh, Long Hồ, TP.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0947312369
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00

3. LẨU GÀ LÁ E TAO NGỘ

Đây là một địa chỉ mới xuất hiện tại Vĩnh Long. Dù nằm trong con hẻm, nhưng nơi đây là một địa điểm mà bạn nên đến thử. Mỗi quán lẩu gà sẽ có những bí quyết riêng, nhưng không thể thiếu những nguyên liệu quan trọng như củ cải trắng và nước súp hầm kỹ với xương heo, tạo nên vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, còn có các gia vị như hành tím, ớt xanh, măng tươi, sả, tiêu, tỏi... Đương nhiên, không thể thiếu rau lá é xanh tươi, loại rau làm nên món lẩu gà đặc trưng này. Vị mát của lá é kết hợp cùng với thịt gà tạo cảm giác ăn không bị ngấy mà còn thích hơn.

Thịt gà ta được quán chế biến vừa chính vẫn giữ được độ mềm và dai. Khi ăn, bạn cảm nhận phần da bên ngoài giòn sần sật, nếm chút nước súp hoặc chan với bún, nước ngọt từ xương và thịt gà, xộc lên mùi cay nồng nàn của ớt xiêm xanh, uống thêm chút rượu sẽ tạo cảm giác nóng râm ran trong người. Với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi trong các dịp lễ, quán lẩu gà Lá E Tao Ngộ là địa điểm lý tưởng để họp mặt, chung vui hay ăn mừng.

  • Địa chỉ: 76/13C Phó Cơ Điều, Phường 3, TP.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0939041820
  • Mở cửa: 17:00 - 22:00

4. LẨU CHÁO GÀ TA DIỄM CẦN THƠ 2

Quán lẩu gà Vĩnh Long Diễm Cần Thơ 2 được giới "sành ăn" Vĩnh Long đánh giá cao với hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở đây có một loại nước dùng đặc biệt khiến bạn cảm thấy hài lòng với mùi vị không thua kém các quán lẩu gà khác, và mức giá hợp lý.

Mặc dù chỉ là một quán nhỏ, nhưng không gian lại rất thoải mái và thoáng mát để khách ngồi ăn. Khách đến đây đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây dựng đến dân văn phòng... và thường đông vào mỗi chiều - tối.

  • Địa chỉ: 252/16 Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0939237078
  • Mở cửa: 09:00 - 21:00

5. ĐÁNG GÀ - CÁC MÓN GÀ TA

Khi nhắc đến lẩu gà ngon Vĩnh Long, không thể không nhắc đến Đáng Gà ở Bình Minh Vĩnh Long. Dù địa chỉ khá xa khu vực trung tâm TP.Vĩnh Long, nơi đây vẫn thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và không gian rộng rãi, nơi đây đã trở nên nổi tiếng nhờ món ăn ngon và không gian thoáng mát.

Với nước dùng chuẩn công thức của quán, thịt gà dai vừa phải và ngọt, Đáng Gà là quán hoàn hảo cho bạn, gia đình, bạn bè đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Đông Bình, Thị Xã Bình Minh, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0703825982
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

6. Quán lẩu gà Vĩnh Long THANH BÌNH

Với lượt đánh giá 5 sao trên mạng xã hội về độ ngon của quán, quán lẩu gà Vĩnh Long Thanh Bình thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức mỗi ngày, đặc biệt là các ngày lễ lớn. Với giá cả phù hợp và không gian rộng rãi, quán là lựa chọn hàng đầu cho những người thích hợp mua sắm và ăn uống tại Vĩnh Long.

  • Địa chỉ: 72/21 Phó Cơ Điều, Phường 3, TP.Vĩnh Long
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

7. LẨU GÀ TUYẾT PHƯƠNG

Quán lẩu gà Tuyết Phương cũng là một quán lẩu gà lâu đời tại Vĩnh Long, nằm ngay trung tâm thành phố. Quán thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là dân văn phòng. Với mức giá phải chăng, bạn có thể tận hưởng một nồi lẩu gà siêu hấp dẫn và nóng hổi giành cho 2 người trở lên. Quán Tuyết Phương nổi tiếng với hương vị thơm ngon từ nước dùng và thịt gà, mang đến cảm giác như khi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

  • Địa chỉ: 27/97A Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0703825982
  • Mở cửa: 07:00 - 22:00

Trangtop.com đã giới thiệu cho bạn danh sách top 7 quán lẩu gà ngon tại Vĩnh Long. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho bạn bè, người thân, hoặc đồng nghiệp để cùng đến thưởng thức những món lẩu gà tuyệt vời này!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp, hãy liên hệ với Trang Top.

1