Du lịch Châu Âu - Khám phá 7 quốc gia tuyệt vời

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu là ước mơ của rất nhiều người. Hành trình khám phá 7 quốc gia Hà Lan, Bỉ, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Vatican và Pháp sẽ đưa bạn vào những điểm đến...

Tour Châu Âu

kenvin Châu Âu là ước mơ của rất nhiều người. Hành trình khám phá 7 quốc gia Hà Lan, Bỉ, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Vatican và Pháp sẽ đưa bạn vào những điểm đến tuyệt vời và trải nghiệm những văn hóa, kiến trúc độc đáo của các quốc gia này.

Ngày 1: Hà Nội - Amsterdam

Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại trung tâm thành phố và di chuyển đến sân bay Nội Bài để bay đến Amsterdam, Hà Lan. Trên đường bay, bạn có thể thưởng thức những món nhẹ và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho hành trình du lịch tuyệt vời.

Ngày 2: Amsterdam - Brussels

Sau khi đến sân bay Schiphol Amsterdam, bạn sẽ được đón và đi ăn trưa. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan các điểm đến như Quảng trường Dam, Bảo tàng Rjksmuseum, nhà máy Royal Coster Diamonds và xưởng sản xuất guốc gỗ truyền thống Zaanse Schans. Sau đó, bạn sẽ khởi hành đi Brussels, thủ đô của Vương quốc Bỉ.

Ngày 3: Brussels - Cologne

Ngày hôm sau, bạn sẽ tham quan Brussels với các điểm đến như Quảng trường Grand Place, Tượng chú bé đứng tè Manneken Pis và Đền Atomium. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Cologne của Đức để tham quan Nhà thờ Cologne và mua sắm tại Con đường mua sắm Schildergasse.

Ngày 4: Cologne - Bonn - Lucerne

Trên hành trình tiếp theo, bạn sẽ tham quan thành phố Bonn ở Đức để khám phá Ngôi nhà của thiên tài âm nhạc Beethoven. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến thành phố cổ Lucerne của Thụy Sĩ để chiêm ngưỡng Hồ Lucerne và thăm Núi Titlis.

Ngày 5: Lucerne - Venice Mestre

Ngày hôm nay, bạn sẽ tham quan thị trấn Eze ở Pháp và dạo chơi trên du thuyền để ngắm nhìn Nice, thành phố biển xinh đẹp của Pháp.

Ngày 6: Venice - Florence

Sau khi tham quan Venice về đêm, bạn sẽ đi thuyền đến đảo Venice để tham quan các điểm đến như chợ Rialto, Quảng trường St. Marco Basilica và cung điện Doges. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Florence để thăm Nhà thờ chính tòa Florence Duomo Santa Maria del Fiore.

Ngày 7: Florence - Rome

Tiếp theo, bạn sẽ di chuyển đến Rome, thủ đô của Ý, để thăm Vương cung thánh đường Đức Bà Santa Maria Maggiore và ngắm nhìn Đấu trường La Mã. Sau đó, bạn sẽ tham quan Đền Pantheon và đài phun nước Trevi trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 8: Rome - Vatican

Ngày hôm sau, bạn sẽ thăm Tòa thánh Vatican để khám phá công trình kiến trúc hoành tráng như Nhà nguyện Sistine và thánh đường thánh Peter. Buổi chiều, bạn có thể tự do tham quan, mua sắm hoặc nghỉ ngơi tại Rome.

Ngày 9: Rome - Pisa

Sau khi trả phòng khách sạn, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Pisa để khám phá Pizza dei Miracoli và tháp nghiêng Pisa. Bạn cũng sẽ tham quan Nhà thờ Santa Maria della Spina và tháp chuông Baptistery. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 10: Pisa - Monaco - Nice

Hôm nay, bạn sẽ đi đến Công quốc Monaco để thăm Bến cảng Hercules, Casino de Monte-Carlo và Cung điện Hoàng Thân Monaco. Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Nice để khám phá làng cổ Eze và dạo du thuyền ven biển.

Ngày 11: Nice - Lyon

Trên hành trình đến Lyon, bạn sẽ thăm phố cổ Lyon và Quảng trường Place des Terreaux. Bạn cũng sẽ khám phá Nhà thờ Cathédrale Saint- Jean - Baptiste de Lyon trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 12: Lyon - Paris

Hôm nay, bạn sẽ di chuyển về Paris để khám phá nhà thờ chánh tòa Cathedrale Saint-Etienne tại quận Auxerre và thăm Bào tàng Lourve. Sau đó, bạn sẽ tham quan Nhà thờ Đức Bà Paris và trải nghiệm du thuyền trên sông Seine để chiêm ngưỡng Paris về đêm.

Ngày 13: Paris

Ngày thứ 13, bạn sẽ chụp hình tại tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn Arc de Triomphe và Đại Lộ Champs Élysées. Sau đó, bạn có thể mua sắm tại trung tâm hàng hiệu Galeries Lafayette Haussmann và tham gia tour du thuyền trên sông Seine.

Ngày 14: Paris

Hôm nay, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá Paris hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi trước khi lên máy bay trở về Việt Nam.

Ngày 15: Paris - Hà Nội

Hôm nay, bạn sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay từ Paris đến Hà Nội. Sắp xếp hành lý và làm thủ tục nhập cảnh trước khi trở về trung tâm thành phố. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chuyến tham quan Châu Âu này và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chương trình du lịch tương lai.

1