Xem thêm

Tour Du Lịch Châu Âu 5 Nước KH Từ Sài Gòn: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu luôn là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng muốn thử. Từ những thành phố lịch sử đến những địa điểm nổi tiếng, Châu Âu sẽ chinh phục trái tim...

kenvin Châu Âu luôn là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng muốn thử. Từ những thành phố lịch sử đến những địa điểm nổi tiếng, Châu Âu sẽ chinh phục trái tim của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá tour du lịch Châu Âu 5 nước phổ biến: Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ và Hà Lan.

Khách sạn chuẩn 3-4* quốc tế và các điểm nổi bật

Tour du lịch này mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm các khách sạn chuẩn 3-4* quốc tế, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Ngoài ra, tour còn có những điểm nổi bật sau:

  • Bay thẳng hàng không Bamboo từ Việt Nam đến Frankfurt.
  • Tặng vé du thuyền sông Seine thơ mộng tại Paris.
  • Tặng vé tham quan làm cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
  • Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải hoàn môn - Arc de Triomphe, vương cung thánh đường Sacré-Coeur, Manneken Pis tại Bỉ và nhiều điểm tham quan khác.
  • Thưởng thức và mang về những thanh socola Bỉ tuyệt ngon nổi tiếng Châu Âu.
  • Mua sắm tại Cung đường Schildergasse thành phố Cologne, Đức.
  • Tham quan nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hưng, tại Cologne.

Ngày 1: Vietnam - Frankfurt

Hướng dẫn viên công ty du lịch VieTourist sẽ đón quý khách tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài và đồng hành cùng quý khách trên chuyến bay đến Frankfurt. Quý khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Frankfurt - Cologne - Amsterdam

Sau khi đến sân bay Frankfurt, quý khách sẽ được đón bằng xe và đến nhà hàng để dùng cơm tối. Sau đó, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Frankfurt. Ngày hôm sau, quý khách sẽ đi từ Frankfurt đến Cologne và tham quan những điểm đến như nhà thờ Cologne và cung đường mua sắm Schildergasse. Tiếp tục hành trình đến Amsterdam, Hà Lan và tham quan trung tâm sản xuất kim cương - Nhà máy kim cương Coster. Đêm nghỉ tại Amsterdam.

Ngày 3: Amsterdam - Brussels

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến làng Zaanse Schans, nơi có bảo tàng cối xay gió, nhà máy sản xuất guốc gỗ và nhà máy sản xuất phô mai. Tiếp tục đến thủ đô Brussels, Bỉ và tham quan quảng trường Grand Place, Manneken Pis và cửa hàng Chocolate để mua sắm và thưởng thức những loại chocolate nổi tiếng tại Bỉ. Quý khách sẽ đến khách sạn nhận phòng và nghỉ đêm tại Brussels.

Ngày 4: Brussels - Paris

Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ khám phá thành phố Brussels với những điểm đến như bảo tàng Atomium và quảng trường Place d'Armes. Tiếp tục hành trình đến thành phố Paris, thủ đô của Pháp. Tại Paris, quý khách sẽ tham quan thánh đường Sacré-Coeur trên đồi Montmartre và bảo tàng Lourve - Musée du Louvre. Quý khách cũng có thể tham gia du thuyền trên sông Seine và mua sắm tại trung tâm Galeries Lafayette. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 5: Paris

Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ khám phá thành phố Paris với các điểm đến như tháp Eiffel và tham quan chụp hình bên ngoài. Quý khách cũng sẽ có cơ hội đi du thuyền dọc dòng sông Seine và mua sắm tại trung tâm mua sắm. Trong thời gian tự do, quý khách có thể khám phá cuộc sống về đêm tại Paris. Quý khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 6: Paris - Reims - Metz

Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ thăm các công trình nổi tiếng tại Paris như Khải hoàn môn - Arc de Triomphe, quảng trường Concorde và nhà thờ St.Paul. Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Reims, nơi quý khách sẽ tham quan nhà thờ Đức Bà Reims. Tiếp tục hành trình đến thành phố Metz và nghỉ đêm tại đây.

Ngày 7: Luxembourg - Trier - Frankfurt

Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ tham quan công quốc Luxembourg và điểm đến như cầu Đại Công Tước Adolphe và quảng trường Place d'Armes. Tiếp tục hành trình đến thành phố lịch sử Trier và tham quan các điểm đến như nhà thờ Đức Bà Trier và cổng thành đen Porta Nigra. Cuối cùng, quý khách sẽ đến thành phố Frankfurt để dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Frankfurt.

Ngày 8: Frankfurt - Sân bay

Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ khám phá thành phố Frankfurt với các điểm đến như cầu tình yêu của Frankfurt, trung tâm lịch sử Roemerberg, nhà thờ St.Paul và phố Die Zeil. Sau đó, quý khách sẽ dùng cơm trưa tại một nhà hàng địa phương trước khi ra sân bay và trở về Việt Nam.

Ngày 9: Việt Nam

Quý khách sẽ về đến Việt Nam và chia tay với hướng dẫn viên tại sân bay. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Đây là một tour du lịch thú vị đến Châu Âu. Hãy tham gia và khám phá những điều tuyệt vời mà Châu Âu mang lại.

1