Tour Du Lịch Châu Âu 5 Nước: Pháp- Đức – Áo – Ý – Thụy Sĩ 9 Ngày 8 Đêm

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu 5 nước là một chuyến đi khám phá các điểm đến tuyệt vời và độc đáo tại Châu Âu. Với chất lượng dịch vụ chuẩn 3* quốc tế và chuyến bay...

kenvin Châu Âu 5 nước là một chuyến đi khám phá các điểm đến tuyệt vời và độc đáo tại Châu Âu. Với chất lượng dịch vụ chuẩn 3* quốc tế và chuyến bay thẳng, chúng ta sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn trong 9 ngày 8 đêm.

Khám phá các điểm đến đặc biệt

Tham quan Làng Hallstatt - Di sản của thế giới

Làng Hallstatt Di sản của thế giới - Làng Hallstatt

Làng Hallstatt nổi tiếng trên toàn thế giới với vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Nơi đây được mệnh danh là hòn ngọc của nước Áo và còn được biết đến là mỏ muối lâu đời nhất thế giới. Hãy tham quan Quảng trường trung tâm Marktplatz, hay còn gọi là Quảng trường Chợ trung tâm tại Hallstatt, một địa điểm đẹp nhất tại thị trấn đã được vinh danh là Di sản Thế giới bởi UNESCO.

Venice - thiên đường nửa nước Ý

Venice Venice - một thiên đường nửa nước Ý

Venice là một thành phố độc đáo với hệ thống giao thông chủ yếu là các con đường nước. Khám phá Nhà thờ thánh San Marco, một kiến trúc Byzantine tuyệt đẹp và dạo bước trên cây cầu Than Thở huyền thoại. Bạn cũng có cơ hội xem những nghệ nhân người Venice biểu diễn chế tác thủy tinh Murano bằng phương pháp truyền thống và mua sắm những mặt hạnh thuỷ tinh độc đáo, tinh tế của Murano.

Milan - kinh đô thời trang của thế giới

Nhà thờ lớn Gothic (Duomo) Nhà thờ lớn Gothic (Duomo) - Milan

Milan là một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Hãy tham quan Nhà thờ lớn Gothic (Duomo), một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới và Nhà hát La Scala, nơi tổ chức những buổi biểu diễn opera hoành tráng nhất.

Lâu đài Chillon bên cạnh hồ Geneva xinh đẹp

Lâu đài Chillon Lâu đài Chillon - Thụy Sĩ

Tham quan Lâu đài Chillon, một lâu đài nổi tiếng ở thành phố du lịch xinh đẹp Montreux của Thụy Sĩ. Lâu đài được xây dựng trên một hòn đảo lớn nhô lên gần bờ đông hồ Geneva. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Geneva, hồ nước thiên nhiên lớn nhất Châu Âu.

Ghé Thăm Chamonix - Thị trấn xinh đẹp dưới chân đỉnh Mont Blanc

Chamonix Chamonix - Thụy Sĩ

Chamonix là một thị trấn nhỏ nằm tại miền Đông của nước Pháp. Nếu còn thời gian, hãy tham quan Đỉnh Aiguille du Midi để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn nổi tiếng này. Chamonix nằm dưới chân đỉnh Mont Blanc, ngọn núi cao nhất Châu Âu.

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: VIETNAM - FRANKFURT - STRASBOURG (Ăn Tối)

Hướng dẫn viên công ty VieTourist đón Quý Khách tham gia tour du lịch Châu Âu tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài. Quý khách sẽ được đón chuyến bay sáng đi Frankfurt. Chiều, khi tới sân bay Frankfurt, Hướng dẫn viên sẽ tiếp đón đoàn và đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. Sau đó, đoàn di chuyển đến Strasbourg, Pháp để nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

NGÀY 2: STRASBOURGH - COLMAR (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tham quan Strasbourg, một trong những thành phố đẹp nhất của Pháp với kiến trúc độc đáo và vị trí ven kênh đào nổi tiếng. Đoàn sẽ thăm quan Nhà thờ Notre Dame nổi tiếng và khám phá khu phố cổ quyến rũ của thành phố. Tiếp theo, đoàn sẽ khởi hành đến Colmar, thủ phủ vùng Alsace và một trong những thành phố đẹp nhất nước Pháp. Tại Colmar, đoàn sẽ được tham quan Old Town, Quảng trường Place de L’Ancienne Douane và La Petite Venise. Sau đó, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 3: COLMAR - BERN - GENAVA - CHAMONIX (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng và trả phòng, đoàn sẽ khởi hành đến thành phố Bern, thủ đô của Thụy Sĩ. Tại Bern, đoàn sẽ tham quan Nhà thờ Holy Ghost và Đài phun nước Gerechtigkeitsbrunnen. Tiếp theo, đoàn sẽ ghé thăm lâu đài Chillon ở thành phố Montreux. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Geneva, thủ đô hòa bình của thế giới. Tại Geneva, đoàn sẽ tham quan Old Town, trụ sở của tổ chức quốc tế Chữ Thập Đỏ, chiếc ghế cụt chân và Hồ Geneva. Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn sẽ di chuyển đến Chamonix, Pháp. Nếu còn thời gian, đoàn có thể tham quan Đỉnh Aiguille du Midi để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 4 : CHAMONIX - MILAN (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ di chuyển đến Milan, thành phố thời trang nổi tiếng. Tại Milan, đoàn sẽ tham quan Nhà thờ lớn Gothic (Duomo), một trong những nhà thờ lớn nhất thế giới, và Nhà hát La Scala - điểm đến hấp dẫn cho những buổi biểu diễn opera hoành tráng. Sau đó, đoàn có thời gian tự do mua sắm cho đến khi dùng bữa tối. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 5 : MILAN - VENICE (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ trả phòng và di chuyển đến thành phố Venice. Tại Venice, đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó ra bến thuyền lên tàu để tham quan Nhà thờ thánh San Marco, cây cầu Than Thở và làng thủy tinh Murano. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 6 : VENICE - HALLSTATT - SALZBURG (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ di chuyển đến ngôi làng Hallstatt, nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Tại Hallstatt, đoàn sẽ tham quan Quảng trường trung tâm Marktplatz và khám phá vẻ đẹp của ngôi làng cổ kính này. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Salzburg và dùng bữa tối tại nhà hàng. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 7: SALZBURG - MUNICH - FRANKFURT(Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khám phá phố cổ Altstadt, khu phố nhỏ cổ kính tại trung tâm Salzburg. Sau đó, đoàn sẽ chia tay với đất nước Áo và di chuyển đến thành phố Munich, Đức. Tại Munich, đoàn sẽ tham quan Allianz Arena và Quảng trường Marienplatz. Sau bữa trưa, đoàn sẽ trở về Frankfurt và dùng bữa tối tại nhà hàng. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 8 : FRANKFURT - SÂN BAY(Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng và khám phá thành phố Frankfurt. Tại Frankfurt, đoàn sẽ tham quan Cầu tình yêu của Frankfurt, Roemerberg - trung tâm lịch sử của Frankfurt, Nhà thờ St. Paul và phố Die Zeil - phố mua sắm sầm uất nhất Đức. Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến sân bay để trở về Việt Nam.

NGÀY 9 : TP.HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Đoàn về tới Thành phố Hồ Chí Minh/ Hà Nội. Hướng dẫn viên sẽ chia tay đoàn tại sân bay. Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

1