TOUR DU LỊCH ĐẢO BALI - INDONESIA 4 NGÀY: Khám phá thiên đường biển Bali

CEO Kenvin LK
Bali - ngôi ngọc quý của Indonesia, không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn tràn đầy giá trị văn hóa. Du khách được tham quan các điểm đến nổi tiếng như...

ĐẢO BALI

Bali - ngôi ngọc quý của Indonesia, không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn tràn đầy giá trị văn hóa. Du khách được tham quan các điểm đến nổi tiếng như Ubud, Seminyak, Đền Uluwatu và đền Tanah Lot. Trải nghiệm tuyệt vời với các hoạt động như Bali Swing, thăm quan làng Celuk, làng Kintamani, cánh đồng lúa Tegalalang và đền Tirta Empul. Chưa hết, bạn còn có cơ hội khám phá cửa hàng Krisna Oleh - Oleh Bali và cung điện nước Tirta Gangga.

Du lịch Bali từ Hà Nội

Du lịch Bali 4 ngày 3 đêm bắt đầu từ Hà Nội. Quý khách sẽ được đón tại sân bay Nội Bài và bay đến Bali. Ngày đầu tiên, sau khi đến Bali, quý khách sẽ tham quan bãi biển Jimbaran và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Khám phá Bali Swing và Kintamani

Ngày thứ hai, tour du lịch Bali tiếp tục với việc khám phá làng Ubud, làng Celuk và làng Kintamani. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng lúa Tegalalang và tham quan đền Tirta Empul.

Trải nghiệm Lempuyang và Tirta Gangga

Ngày thứ ba, tour du lịch Bali sẽ đưa bạn đến cửa hàng Krisna Oleh - Oleh Bali và đền Pura Lempuyang - cổng trời nổi tiếng. Bữa trưa sẽ được thưởng thức trên bãi biển và sau đó, bạn sẽ tham quan cung điện nước Tirta Gangga.

Tham quan đền Tanah Lot và mua sắm

Ngày cuối cùng, sau khi tham quan đền Tanah Lot, quý khách sẽ được ăn trưa và có thời gian tự do để mua sắm trước khi xuất phát về Hà Nội. Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm kết thúc tại sân bay Nội Bài.

Du lịch Bali 4 ngày 3 đêm chỉ với 10.990.000 VND cho mỗi khách (áp dụng cho nhóm tối thiểu 2 khách ghép theo đoàn). Đặt tour ngay hôm nay để có những trải nghiệm đáng nhớ tại đảo Bali.

Ubud Ảnh: Ubud

1