Cùng Saigon Star Travel khám phá tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm

CEO Kenvin LK
Bạn là một người yêu thích Hàn Quốc và chỉ có thời gian ngắn để khám phá, chỉ 3 ngày 2 đêm? Liệu có tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm nào phù...

Bạn là một người yêu thích Hàn Quốc và chỉ có thời gian ngắn để khám phá, chỉ 3 ngày 2 đêm? Liệu có tour kenvin Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm nào phù hợp với bạn? Dưới đây Saigon Star Travel xin giới thiệu đến bạn những địa điểm thú vị mà bạn có thể tận hưởng trong lịch trình tour Hàn Quốc ngắn hạn của mình.

Các điểm du lịch trong tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm

1. Tham quan cung điện hoàng gia Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện hoàng gia đầu tiên và lớn nhất thời Joseon, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Cung điện Gyeongbokgung được thiết kế hài hòa, tinh tế không quá cầu kỳ, màu mè, nhưng vẫn mang hào khí anh hùng của triều đại Joseon. Diễu binh của ngự lâm tái hiện lịch sử xưa giúp du khách cảm thấy bàng hoàng và cảm thán về lịch sử thời vua Joseon. Đây là một trong những di sản của thế giới được UNESCO công nhận.

tour-du-lich-han-quoc-3-ngay-2-dem

Tham quan cung điện Gyeongbokgung

2. Vườn ươm Morning Calm

Vườn ươm Morning Calm nằm trong thành phố Gapyeong, thiết kế theo phong cách Hàn. Vào ban ngày, du khách sẽ được trải nghiệm hương thơm của các loại hoa. Vào ban đêm, vườn ươm Morning Calm lung linh với những ánh đèn lãng mạn, tạo nên cảnh đẹp thơ mộng. Vườn ươm Morning Calm thu hút không chỉ người dân Hàn mà còn các du khách đi tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm, đặc biệt là những cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi trẻ.

tour-du-lich-han-quoc-3-ngay-2-dem-1

Morning Calm về đêm với nhiều ánh đèn màu sắc

3. Đến thành phố biển Busan

Thành phố biển Busan thu hút nhiều du khách với cảnh quan thẩm mỹ, đặc biệt vào ban đêm. Các dãy nhà xây dựng trên đồi và cuộc sống bình yên của người dân khiến du khách cảm thấy thích thú.

tour-du-lich-han-quoc-3-ngay-2-dem-2

Cảnh đẹp ở Busan

Ngoài ra, Busan còn có nhiều bãi biển nổi tiếng như Songdo, Haeundae, Gwangalli, công viên Busan hàng đầu tại Hàn Quốc, chợ cá với nhiều loại hải sản tươi ngon. Du khách cũng có thể tham quan các đền như Yongdusan, đền Beomeosa, tháp Busan, làng văn hóa Gamcheon và thưởng thức các món ăn ngon của Hàn Quốc.

4. Thiên đường giải trí Everland

Everland là thiên đường giải trí lớn nhất Hàn Quốc và đứng đầu trong 10 công viên hàng đầu trên thế giới. Du khách sẽ được vui chơi, tham quan các khu vực vòng quanh thế giới và trải nghiệm những chuyến đi tàu siêu tốc. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi tham gia tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm.

tour-du-lich-han-quoc-3-ngay-2-dem-4

Vui chơi tại Everland

5. Cố đô Gyeongju

Cố đô Gyeongju thuộc tỉnh Gyeongsang phía Bắc Hàn Quốc, là một khu bảo tàng không có bức tường. Với nhiều di tích lịch sử, cung điện, tháp chùa và đền đài, cố đô Gyeongju gợi lên hình ảnh của một triều đại thịnh vượng kéo dài hơn 1000 năm. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm.

tour-du-lich-han-quoc-3-ngay-2-dem-5

Khám phá cố đô Gyeongju

Ngoài ra, vườn quốc gia Gyeongji và làng Yangdong cũng là những địa điểm đáng khám phá để hiểu rõ hơn về văn hóa Hàn Quốc.

Chuẩn bị cho chuyến đi tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm

Dưới đây là những điều bạn nên chuẩn bị trước khi tham gia tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm:

  • Mang giày thể thao hoặc sandal để đi bộ thoải mái. Luôn mang theo chai nước để giữ mình luôn tươi trẻ.
  • Chuẩn bị một thẻ T-money (thẻ thanh toán đi lại thông minh) để tiện lợi trong việc đi xe bus, xe điện.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết. Mang theo đồ ấm trong mùa đông và đồ mát mẻ trong mùa hè, mùa thu.
  • Không mang theo hành lý nặng và cồng kềnh. Gửi hành lý tại khách sạn.
  • Mua vé vào cổng trước để nhận được ưu đãi giá vé online.
  • Để lại cho các hướng dẫn viên chia sẻ thông tin chi tiết về các điểm tham quan.

Với tour Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm của Saigon Star Travel, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch hàn quốc .

1