Xem thêm

Du lịch Hong Kong: Khám phá những điểm đặc biệt thu hút du khách

CEO Kenvin LK
Hong Kong luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách bởi nhiều yếu tố độc đáo như nhịp sống sôi động, kiến trúc đặc biệt, các điểm tham quan và ẩm thực hấp dẫn....

Tour Hong Kong

Hong Kong luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách bởi nhiều yếu tố độc đáo như nhịp sống sôi động, kiến trúc đặc biệt, các điểm tham quan và ẩm thực hấp dẫn. Hãy cùng Vntour khám phá và chia sẻ những điểm đặc biệt thu hút của tour du lịch Hong Kong.

Hong Kong - Điểm đến độc đáo và phương tiện di chuyển

Hãng bay nước ngoài

Hong Kong nằm ở phía Nam Trung Quốc, cách Macao 60km về phía Đông, với bờ biển Đông bao quanh. Hong Kong bao gồm các phần chính là Đảo Hong Kong, bán đảo Cửu Long, Tân Giới, đảo Lantau và hơn 250 hòn đảo lớn nhỏ.

Hiện nay, từ Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội có rất nhiều hãng bay khai thác đường bay đến Hong Kong như Vietnam Air, Vietjet, Cathay Pacific,... điều này thuận lợi cho việc di chuyển của du khách.

Du khách cũng có thể kết hợp đi các địa danh lân cận như Macao, Quảng Châu, Thẩm Quyến... để làm phong phú thêm lịch trình du lịch của mình.

Những tour du lịch Hong Kong hấp dẫn

Đối với Hong Kong, bạn có thể đến nhiều lần và vẫn không thấy chán, bởi đây không chỉ là điểm tham quan du lịch mà còn là thiên đường mua sắm shopping với những thương hiệu nổi tiếng thế giới và hàng local độc đáo. Du khách có thể thỏa thích lựa chọn những món đồ yêu thích của mình.

Tour Hong Kong 4 ngày 3 đêm

Là một tour du lịch với thời gian lưu trú tại Hong Kong là 3 đêm, đây là chương trình phù hợp cho du khách mới đến hoặc những người thích tham quan và mua sắm. Tour bao gồm việc tham quan Disneyland Hong Kong dành cho gia đình có trẻ em, Chùa Đại Nhĩ Sơn cho du khách muốn tìm hiểu văn hóa đạo Phật và những điểm tham quan hiện đại cho giới trẻ.

Tour du lịch Hong Kong Thẩm Quyến Quảng Châu

Là một tour du lịch kết hợp giữa tham quan Thẩm Quyến Quảng Châu trong 6 ngày 5 đêm. Chương trình này đảm bảo mang đến cho du khách những điểm tham quan hấp dẫn và trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Hong Kong và Trung Quốc.

Tour Hong Kong Macao

Là tour du lịch được yêu thích bởi rất nhiều du khách. Chương trình này kết hợp tham quan Macao với sự phong phú và hấp dẫn của các chương trình giải trí ở đây. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các sòng bài nổi tiếng tại Hong Kong và khám phá những điểm đến mới.

Tour Hong Kong Thẩm Quyến

Chương trình du lịch Hong Kong Thẩm Quyến kéo dài 5 ngày 4 đêm, là một hành trình kết hợp giữa Hong Kong và Thẩm Quyến. Du khách sẽ có nhiều thời gian tham quan và lưu trú tại Hong Kong hơn, mang đến một trải nghiệm du lịch hấp dẫn.

Mời quý khách xem qua chương trình tour du lịch Hong Kong giá rẻ của Vntour để có thêm thông tin chi tiết và lựa chọn chuyến đi phù hợp nhất.

1