Xem thêm

Du Lịch Thái Lan: BangKok - Pattaya Khám Phá Từ Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Mở đầu Bạn có muốn khám phá vương quốc Thái Lan từ Sài Gòn? Chuyến du lịch này sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp như Bangkok và Pattaya. Hãy cùng tôi tìm...

Mở đầu

Bạn có muốn khám phá vương quốc Thái Lan từ Sài Gòn? Chuyến du lịch này sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp như Bangkok và pattaya . Hãy cùng tôi tìm hiểu về hành trình thú vị này.

DU LỊCH THÁI LAN KHỞI HÀNH TỪ SÀI GÒN: BANGKOK - PATTAYA

Thời gian: 5N4D

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - BANGKOK (Ăn tối)

Trưởng đoàn của công ty Vietourist sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, chúng ta sẽ làm thủ tục cho chuyến bay đi Thái Lan. Đến Thái Lan, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối trước khi đến khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bangkok về đêm...

Ngày 02: BANGKOK - MURANG BORAN - PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành xuống thành phố Pattaya. Muang Boran Thái Lan Quý khách sẽ được tham quan Thành phố cổ đại Muang Boran - một bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới. Với diện tích 280 ha, Muang Boran được thiết kế độc đáo với lối kiến trúc ngoạn mục đặc sắc qua từng thời kỳ lịch sử. Trong đó, có hơn 115 tòa nhà đồ sộ. Dùng cơm trưa với các món ăn truyền thống của Thái Lan.

Đến thành phố Ma Quỷ Pattaya. Quý khách tiếp tục lên Đồi Đô Đốc Hải Quân - nơi bạn có thể cầu bình an cho gia đình, người thân và bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya và thưởng thức một suất Massage Thái Cổ Truyền để đánh thức tiềm năng cơ thể. Dùng cơm tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản, sau đó quý khách sẽ được về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

Ngày 03: PATTAYA - ĐẢO CORAL (Ăn sáng, trưa, tối)

KOHLAN Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển như nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván, và lặn biển ngắm san hô (Chi phí tự túc). Sau khi trở về đất liền, chúng ta sẽ dùng cơm trưa và tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý, Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) và Vườn Nho Silver Lake. Đêm về, bạn sẽ tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok như Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum...

Ngày 04: PATTAYA - BANGKOK - NHÀ HÀNG 86 TẦNG (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trở về thủ đô Bangkok và tham quan cửa hàng bán các loại thổ sản Thái, Trung tâm đồ da, Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn và Vườn bướm.

Baiyoke Sky Chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng - tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu - Á thật phong phú và hấp dẫn. Bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok và mạng lưới giao thông chằn chịt của nó.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Chùa Arun, nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Bạn cũng sẽ được viếng thăm Chùa Phật Vàng - tượng Phật lớn nhất thế giới và Phật Bốn Mặt linh thiêng nhất thủ đô Bangkok. Sau đó, bạn có thời gian tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok.

Ngày 05: BANGKOK - TP. HCM (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Wat Yannawa - ngôi chùa xây dựng bởi vị vua thứ V. Chùa này được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa, cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách Ayuthaya.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi dạo trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya, xem thuyền Rồng của nhà vua và hiện tượng cá nổi trên sông. Sau đó, chúng ta sẽ dùng cơm trưa trước khi trở về sân bay Tân Sơn Nhất để kết thúc chương trình.

Hẹn gặp lại quý khách lần sau!

1