Xem thêm

Tour Du Lịch Thái Lan Khởi Hành Từ Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm: Bangkok - Pattaya

CEO Kenvin LK
Mở đầu Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá vương quốc Thái Lan ngay từ Đà Nẵng? Chương trình du lịch Thái Lan này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt...

Mở đầu

Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá vương quốc Thái Lan ngay từ Đà Nẵng? Chương trình du lịch thái lan này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong vòng 5 ngày 4 đêm, từ thành phố sôi động Bangkok đến vùng biển tuyệt đẹp pattaya .

Những điểm tham quan nổi bật

  • Chùa Phật Vàng 5,5 tấn: Chùa linh thiêng nhất tại thủ đô Bangkok.
  • Nhà Hàng Xoay 86 tầng: Tòa nhà cao nhất Bangkok, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
  • Tham quan Vườn Thú Sriracha - Tiger Zoo: Trải nghiệm thú vị với các chương trình biểu diễn động vật.
  • Tòa Nhà Tỷ Phú: Khám phá kiến trúc độc đáo của tòa nhà này.
  • Phật Bốn Mặt linh thiêng: Viếng thăm tượng Phật độc đáo.
  • Chùa Thuyền Wat Yannawa: Ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của ngôi chùa này.
  • Đảo Coral: Còn gọi là Đảo San Hô, nơi bạn có thể tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.
  • Dạo thuyền tham quan đời sống ven sông và xem hiện tượng cá nổi.

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - BANGKOK

Trưởng đoàn Công ty Vietourist Vigo sẽ đón bạn tại sân bay và đưa bạn đến Bangkok - thủ đô của vương quốc Thái Lan. Sau khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối trước khi đến khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bangkok về đêm.

NGÀY 02: BANGKOK - TIGER ZOO - PATTAYA (ĂN 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ tham quan Trại Cọp Tiger Zoo - Sriracha, nơi bạn sẽ được xem các chương trình biểu diễn động vật đặc biệt. Tiếp đó, bạn sẽ tiếp tục lên Đồi Đô Đốc Hải Quân để cầu bình an và thưởng thức một suất Massage Thái Cổ Truyền để đánh thức tiềm năng cơ thể. Cuối ngày, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm.

NGÀY 03: PATTAYA - ĐẢO CORAL (ĂN 3 BỮA)

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển và tắm biển. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội lặn biển ngắm san hô (chi phí tự túc). Sau khi trở về đất liền, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý, núi Phật Vàng, Vườn Nho Silver Lake và Tòa Nhà Tỷ Phú Sukhawadee. Cuối ngày, bạn sẽ thưởng thức buffet và tham quan Alcazar Show - một màn trình diễn chuyển đổi giới tính đầy sắc sảo.

NGÀY 04: PATTAYA - BANGKOK (ĂN SÁNG - TRƯA)

Sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ trở về thủ đô Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để thử và mua sắm, trung tâm đồ da, trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn và vườn bướm. Sau đó, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng cao nhất Thái Lan - nhà hàng xoay 86 tầng tại tòa nhà Baiyoke Sky, nơi bạn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu - Á phong phú. Tiếp theo là viếng thăm Phật Bốn Mặt - tượng Phật linh thiêng nhất Bangkok. Bạn sẽ có thời gian tự do để mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng của Bangkok như Big C Patunam, Central World, MBK và Patinum. Cuối ngày, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 05: BANGKOK - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG)

Sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ tham quan Wat Yannawa - ngôi chùa nổi tiếng và tham gia dạo thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya để ngắm thuyền Rồng của nhà vua và hiện tượng cá nổi trên sông. Tiếp theo, bạn sẽ dùng cơm trưa tại sân bay trước khi đáp chuyến bay trở về Đà Nẵng. Chương trình kết thúc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hẹn gặp lại quý khách!

Du lịch Thái Lan khởi hành từ Đà Nẵng Du lịch Thái Lan khởi hành từ Đà Nẵng

Đảo Coral Thái Lan Đảo Coral Thái Lan

Baiyoke Sky Baiyoke Sky

chủa phật vàng thái lan Chùa Phật Vàng Thái Lan

Wat Yannawa Wat Yannawa

1