Tour Thái Lan Trọn Gói Bay Thẳng Từ Phú Quốc | Bangkok - Pattaya 5N4Đ

CEO Kenvin LK
Kỳ quan đất Thái đang chờ bạn khám phá Bạn đang có kế hoạch du lịch Thái Lan từ Phú Quốc? Hãy cùng tôi tìm hiểu về tour Thái Lan trọn gói bay thẳng từ...

Kỳ quan đất Thái đang chờ bạn khám phá

Tour Thái Lan

Bạn đang có kế hoạch kenvin Thái Lan từ Phú Quốc? Hãy cùng tôi tìm hiểu về tour Thái Lan trọn gói bay thẳng từ Phú Quốc. Chuyến hành trình này sẽ đưa bạn đến hai điểm đến hấp dẫn là Bangkok và Pattaya. Hãy cùng khám phá những điểm đến thú vị dưới đây!

NGÀY 01: PHÚ QUỐC - BANGKOK - PATTAYA

Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại sân bay Quốc tế Phú Quốc (Ga đi Quốc tế) lúc 10h00 tại quầy thủ tục của Vietjet. Đoàn sẽ dùng cơm trưa trên máy bay. Từ đây, bạn sẽ cùng hướng dẫn viên đi đến vương quốc Thái Lan và khởi hành đến Pattaya. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tham quan những địa điểm thú vị như chợ nổi Pattaya với kiến trúc và hàng chục món ăn mang đậm nét văn hoá Thái Lan cùng tượng Phật lớn Khao Phra Yai trên đỉnh núi cao nhất Pattaya. Sau đó, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn ở Pattaya để nghỉ ngơi sau bữa tối tại nhà hàng.

NGÀY 02: NONG NOOCH - KHAO CHI CHAN

Nong Nooch Tropical Garden

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành tham quan. Điểm đến đầu tiên sẽ là Nong Nooch Tropical Garden với hàng chục nghìn loại hoa cây cảnh nhiệt đới. Tại đây, bạn sẽ được tham quan Công Viên Khủng Long, Vườn Lan, Xương Rồng và thưởng thức các tiết mục biểu diễn như xiếc voi và múa cổ truyền Thái. Sau đó, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng Ala Campagne và trải nghiệm Rubberland. Chuyến tham quan tiếp theo sẽ đưa chúng ta đến Khao Chi Chan - Trân Bảo Phật Sơn với tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi giữa trời theo phong cách Sukhothai. Nơi này còn có World Gems, một trung tâm trưng bày đá quý phong thủy, và Show Alcazar nơi các vũ công chuyển giới xinh đẹp biểu diễn các tiết mục nghệ thuật. Sau bữa tối, bạn sẽ được trải nghiệm massage cổ truyền của dân tộc Thái.

NGÀY 03: MUONG BORAN - SNAKE FARM

Muang Boran

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, chúng ta sẽ trở về Bangkok. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tham quan Big Bee Farm, Muang Boran và Trung tâm Nghiên Cứu Rắn độc Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm). Sau đó, chúng ta sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và thưởng thức nhạc nước tại Icon Siam, trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan.

NGÀY 04: DẠO THUYỀN - BAIYOKE SKY- BIG C

Dạo thuyền trên sông Chaophraya

Sau khi dùng bữa sáng, chúng ta sẽ đi dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại, chiêm ngưỡng thuyền Rồng của nhà vua và hiện tượng cá nổi trên sông. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Wat Benchamabophit và Chùa Phật Vàng Wat Trimit. Dùng bữa trưa Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky để trải nghiệm hàng trăm món ăn Âu, Á và ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Đền Erawan và mua sắm tại Big C Central World.

NGÀY 05: BANGKOK - PHÚ QUỐC

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam. Tour Thái Lan trọn gói bay thẳng từ Phú Quốc kết thúc tại đây. Chúng tôi hy vọng bạn đã có một chuyến đi thú vị và sẽ gặp lại bạn trong những chuyến đi tiếp theo.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế, nhưng chúng tôi cam kết đảm bảo đủ các điểm trong chương trình.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour Thái Lan này và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị cùng bạn bè và gia đình!

1