Tour Miền Bắc 4N3Đ: Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long

CEO Kenvin LK
Hãy tham gia vào chuyến du lịch tuyệt vời này để khám phá vẻ đẹp của miền Bắc Việt Nam. Chương trình du lịch 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến Hà Nội, Ninh...

Hãy tham gia vào chuyến kenvin tuyệt vời này để khám phá vẻ đẹp của miền Bắc Việt Nam. Chương trình du lịch 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến Hà Nội, Ninh Bình và vịnh hạ long . Trải nghiệm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sản và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Ngày 01: Đón sân bay Nội Bài - Hà Nội

Khởi hành từ sân bay Nội Bài, bạn sẽ được đón và chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến bay. Ngay sau đó, bạn có thể tự do khám phá thủ đô Hà Nội với những điểm đến nổi tiếng như 36 Phố Phường, tháp rùa, cầu Thê Húc, chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám và nhiều địa điểm khác. Buổi tối, bạn có thể tha hồ thưởng thức ẩm thực đường phố mang nét văn hóa của Hà Nội như chả cá Lã Vọng, bún Thang, phở Lý Quốc Sư, phở cuốn Ngũ Xá... Đêm đầu tiên, bạn sẽ nghỉ tại một khách sạn 3 sao tại phố cổ Hà Nội.

Ngày 02: Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hà Nội

Buổi sáng sớm, sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Tại đây, bạn sẽ viếng thăm chùa Bái Đính với tượng Phật Thích ca bằng đồng lớn nhất và nặng nhất Việt Nam, chùa có bộ Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam và nhiều tượng La Hán nổi tiếng. Sau đó, bạn sẽ quay trở lại nhà hàng để thưởng thức các món đặc sản thịt dê. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan khu du lịch Tràng An và tham gia chuyến du ngoạn thuyền khám phá vẻ đẹp hoang sơ của khu du lịch, được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn. Bạn cũng có thể dừng lại để dâng hương tại các ngôi đền thờ ở hai bên dòng sông của khu du lịch Tràng An. Trở về Hà Nội, bạn có thể tận hưởng Phố Cổ nhộn nhịp, đi chợ đêm Đồng Xuân và tham gia phố đi bộ. Đêm thứ hai, bạn sẽ lại nghỉ tại Hà Nội.

Ngày 03: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Chèo thuyền kayak

Sáng sớm, bạn sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Tại cảng tàu Hạ Long, bạn sẽ lên tàu bắt đầu hành trình khám phá vịnh. Trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa và cùng tham gia các hoạt động thú vị. Tàu sẽ đi qua nhiều hòn đảo lớn nhỏ với các hình dáng và tên gọi độc đáo như Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Ngón Tay... Bạn sẽ thăm quan hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak hoặc đi thuyền nan để thăm quan hang Luồn. Sau đó, bạn sẽ đến đảo Ti Top để tắm biển hoặc thử leo đỉnh núi Ti Top để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Cuối cùng, tàu sẽ đưa bạn trở lại bến và xe ô tô sẽ đón và đưa bạn trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn có thể tự do vui chơi và khám phá chợ đêm và phố ẩm thực. Đêm thứ ba, bạn sẽ nghỉ tại Hạ Long.

Ngày 04: Khám phá thành phố Hạ Long - Hà Nội

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, buổi sáng bạn có thể lựa chọn giữa hai hoạt động:

Option 1: Tự do vui chơi tại khu Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như Cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Sunwheel khổng lồ trên khu đồi huyền bí, công viên Dragon Park với các trò chơi mạo hiểm, công viên Typhoon Water Park với các trò chơi liên quan đến nước. Option 2: Tự do tắm biển tại Bãi Cháy.

Trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ trả phòng khách sạn và thưởng thức bữa trưa tại đây. Lúc 15h, bạn sẽ trở về Hà Nội và chương trình kết thúc. Hẹn gặp lại bạn ở chuyến du lịch tiếp theo!

Chúng tôi xin cam kết rằng lịch trình thăm quan và thứ tự các điểm đến có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình.

1