Tour SaPa 3 Ngày 2 Đêm: Khám Phá Vẻ Đẹp Tuyệt Vời của Sapa

CEO Kenvin LK
Sapa, một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, đã sẵn sàng chào đón bạn vào một chuyến du lịch thú vị. Với thiên nhiên kỳ diệu và phong cảnh tuyệt đẹp của...

du-lich-sapa

Sapa, một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, đã sẵn sàng chào đón bạn vào một chuyến kenvin thú vị. Với thiên nhiên kỳ diệu và phong cảnh tuyệt đẹp của núi đồi và rừng cây xanh mướt, Sapa tạo nên một bức tranh hài hoà và thơ mộng. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội khám phá Fansipan - đỉnh núi cao nhất Đông Dương và khám phá bản Cát Cát - một làng truyền thống của người H'mông.

Ngày 1: Hà Nội - Sapa - Moana (Ăn trưa/tối)

Hành trình bắt đầu từ điểm hẹn ở Hà Nội và di chuyển bằng xe ô tô theo tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Sau khi đến Sapa, bạn sẽ kiểm tra vào khách sạn và thưởng thức bữa trưa. Buổi chiều, bạn sẽ được tham quan cảnh điểm Moana - một khu du lịch nổi tiếng với thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây có nhiều tiểu cảnh độc đáo như cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực và nhiều tiểu cảnh khác. Buổi tối, thời gian tự do để tận hưởng không gian Sapa, chụp hình với Nhà thờ Đá Sapa hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản cùng rượu San Lùng nổi tiếng. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 2: Sapa - Fansipan - Bản Cát Cát (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi, bạn sẽ được đưa đến Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu chuyến đi chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Trên đỉnh Fansipan, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh và thực hiện những điều mình mong ước. Trở về Sapa, bạn sẽ tham quan bản Cát Cát và khám phá đời sống sinh hoạt của người H'mông. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ. Buổi tối, thời gian tự do để thư giãn hoặc tắm lá thuốc Dao đỏ. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 3: Sapa - Sân bay Nội Bài - Hà Nội (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và tự do vui chơi mua sắm, bạn có thể thăm quan các điểm chụp hình như Swing Sapa, Thung lũng Mường Hoa, Vườn hoa cẩm tú cầu tại Sâu Chua, Vườn hồng cổ Sapa, Tu viện cổ tả phìn và nhiều điểm thú vị khác. Sau đó, bạn sẽ trở về Sapa để trả phòng và ăn trưa. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến sân bay Nội Bài để kết thúc chuyến đi.

Chương trình Tour SaPa 3 Ngày 2 Đêm đãi ngộ đầy đủ với xe vận chuyển, khách sạn tiêu chuẩn, bữa ăn theo chương trình và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Quý khách cũng có cơ hội khám phá những điểm tham quan đẹp nhất của Sapa như Moana, đỉnh Fansipan và bản Cát Cát.

Đừng chần chừ, hãy tham gia Tour SaPa 3 Ngày 2 Đêm để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và để lại những kỷ niệm đáng nhớ. Hẹn gặp lại bạn tại Sapa!

Giá tour: VNĐ/Khách

Lưu ý: Lịch trình tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Chi tiết về giá tour và các chi phí phát sinh khác được liệt kê chi tiết trong chương trình.

gia-ve-cap-treo-fansipan

1