Xem thêm

Tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm – Khám Phá Pattaya

CEO Kenvin LK
Thái Lan - một đất nước bé nhỏ nhưng lại thu hút rất nhiều du khách bởi cảnh đẹp và văn hóa độc đáo. Nếu bạn chỉ có ít thời gian, bạn có thể lựa...

Thái Lan - một đất nước bé nhỏ nhưng lại thu hút rất nhiều du khách bởi cảnh đẹp và văn hóa độc đáo. Nếu bạn chỉ có ít thời gian, bạn có thể lựa chọn tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm để hiểu thêm về quốc gia láng giềng này. Vậy trong thời gian ngắn ngủi này, bạn có thể khám phá những điểm đến nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tour du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm khám phá Pattaya

Chắc chắn trong thời gian ngắn như vậy, bạn không thể thăm hết tất cả các điểm kenvin tại Thái Lan. Nhưng nếu bạn muốn khám phá đất nước xinh đẹp này, thì hãy đến thành phố du lịch nổi tiếng pattaya .

Pattaya trước đây chỉ là một ngôi làng chài nhỏ bé và chỉ thay đổi khi quân đội Mỹ chiếm đóng. Họ đã biến Pattaya thành một địa điểm vui chơi giải trí và du lịch nổi tiếng đến ngày nay. Ở bất kỳ địa điểm nào trên thành phố này, bạn đều có thể cảm nhận được sự sôi động của đời sống phố thị cùng với sự yên bình của những nơi ngoại ô.

Đặc biệt, Pattaya luôn là điểm đến hàng đầu không chỉ cho tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm mà còn cho nhiều loại hình tour du lịch khác.

Nếu bạn muốn đến nơi này nhưng lo ngại về việc tự mình đi sẽ ảnh hưởng đến lịch trình, thì tại sao không chọn tour du lịch thái lan 2 ngày 1 đêm của Saigon Star Travel?

Thành phố Pattaya Thái Lan Thành phố Pattaya Thái Lan

Giá tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm

Thái Lan có nhiều điểm tương tự như Việt Nam với các món ăn đường phố đa dạng, giá cả hợp lý, con người thân thiện và khí hậu ôn hòa. Mức sống tại Thái Lan không cao, vì vậy chi phí du lịch ở đây cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Vì lí do đó, giá tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm rất hợp lý, dao động từ 2-3 triệu đồng. Với mức giá như vậy, nếu bạn muốn du lịch nước ngoài với chi phí hợp lý, Thái Lan là điểm đến lý tưởng nhất.

Lịch trình tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm

Trước tiên, bạn sẽ bay đến sân bay Survanabhumi ở Bangkok. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn tiếp tục mua vé xe bus đi Pattaya tại sân bay. Nếu hết vé xe bus, bạn có thể đi taxi đến trạm xe Mochit để mua vé đi Pattaya. Sau khi đến thành phố du lịch này, bạn sẽ được nhận phòng, ăn uống và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Tại thành phố, du khách sẽ được tham quan vòng quanh trung tâm, ngắm nhìn các tòa nhà với kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sau đó, bạn có thể ghé thăm các điểm du lịch sau đây:

Vườn nho Silver Lake

Vườn nho được xây dựng theo kiểu nông trại, tỏa ra không khí thoáng đãng và thú vị. Đây là điểm đến đẹp mà Saigon Star Travel luôn khai thác.

Vườn nho Silver Lake Vườn nho Silver Lake

Mini Siam

Khu du lịch Mini Siam đưa du khách tới những kỳ quan thế giới thu nhỏ, khiến bạn cảm thấy như đang du ngoạn vòng quanh thế giới. Tại đây có bức tượng Nữ thần Tự do, tháp Eiffel, nhà hát Opera Syned, sân bay Don Mueang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mini Siam - kỳ quan thế giới thu nhỏ Mini Siam - kỳ quan thế giới thu nhỏ

Khám phá 3 con đường song song tại Pattaya

Có 3 con đường gần biển, tập trung nhiều hàng quán và khu giải trí thú vị:

  • Beach Road (Pattaya 1): Nơi tập trung nhiều hàng quán, dịch vụ và các trung tâm mua sắm, giải trí hay nhất ở Pattaya.
  • Pattaya Second Road: Song song với Beach Road nhưng cách xa hơn khoảng 100-200m. Đây là con đường sau hoặc trước của các trung tâm dọc Beach Road.
  • Pattaya Third Road: Song song với 2 con đường kia nhưng cách xa hơn 800-1000m.

Phố đi bộ Walking Street

Phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya với hàng loạt cửa hàng bán quần áo, tranh ảnh, đồ trang sức, đá quý, đồ thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm.

Phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya Phố đi bộ nổi tiếng tại Pattaya

Bãi biển Pattaya

Bãi biển Pattaya là một trong những bãi biển nổi tiếng thuộc thành phố Pattaya, Thái Lan. Bạn có thể dạo chơi bên bờ biển, ngắm nhìn đại dương mênh mông và thưởng thức món ăn từ hải sản thơm phức.

Bãi biển Pattaya với miền cát trắng mịn Bãi biển Pattaya với miền cát trắng mịn

Đỉnh núi Khao Chee Chan

Núi Khao Chee Chan, còn được gọi là Trân Bảo Phật Sơn, là một ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở tỉnh Chon Buri, cách Pattaya không xa. Nơi này nổi tiếng với bức tượng Phật dát vàng 24k trên vách núi to lớn.

Núi Khao Chee Chan Núi Khao Chee Tan

Đảo San Hô

Đảo San Hô Coral là một điểm đến không thể bỏ qua của tour Thái Lan 2 ngày 1 đêm. Bạn sẽ được dạo chơi quanh đảo, trải nghiệm vô số trò chơi thú vị trên biển và ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đảo San Hô Coral Đảo San Hô Coral

Ngoài ra, trong chuyến đi này, bạn cũng có thể ghé thăm phố đèn đỏ, thưởng thức các show diễn nghệ thuật, show sexy bỏng mắt, mua sắm và thư giãn massage tại Thái Lan.

Chỉ với những chia sẻ này từ Saigon Star Travel, bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú và muốn khám phá đất nước này ngay hôm nay. Hãy chọn cho mình một tour Thái Lan tốt nhất để có chuyến đi trọn vẹn nhất.

1