Xem thêm

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt – Khám phá thiên đường sống ảo tuyệt đẹp

CEO Kenvin LK
Vườn Ánh Sáng Lumiere là một điểm đến du lịch độc đáo với không gian rộng lớn, sáng tạo và tuyệt đẹp. Vườn Ánh Sáng Lumiere sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thị...

Vườn Ánh Sáng Lumiere là một điểm đến du lịch độc đáo với không gian rộng lớn, sáng tạo và tuyệt đẹp. Vườn Ánh Sáng Lumiere sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác ảo diệu, lung linh và huyền bí trong một không gian đầy ánh sáng.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt có gì thú vị?

Vườn Ánh Sáng Lumiere có diện tích 2000m2 và bao gồm 9 phòng với mỗi phòng mang một chủ đề và màu sắc riêng biệt. Mỗi căn phòng đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách.

Với sự ứng dụng của công nghệ ánh sáng hiện đại, Lumiere Entertainment đã tạo nên những sản phẩm giải trí và du lịch độc đáo.

Phòng Thiên Hà Vô Tận

Căn phòng Thiên Hà Vô Tận tại Vườn Ánh Sáng Lumiere mang đến một không gian vũ trụ đầy màu sắc áo diệu. Bước vào căn phòng này, bạn sẽ như lạc vào dải ngân hà của vũ trụ, hòa mình vào không gian vô cùng ảo diệu.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Khung cảnh căn phòng Thiên Hà Vô Tận tại Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Phòng Đánh Lừa Thực Tại

Lấy cảm hứng từ phim Alice in Wonderland, Phòng Đánh Lừa Thực Tại mang đến những màn biểu diễn đầy hiệu ứng thị giác và nghệ thuật, tạo nên một không gian đầy chiều sâu.

Phòng Bong Bóng Cầu Vồng

Phòng Bong Bóng Cầu Vồng tại Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt là nơi mang đến một không gian tuyệt vời cho các bạn nhỏ. Nơi đây được trang trí rực rỡ sắc màu của các loại bánh kẹo ngọt mà các bạn nhỏ thường ưa thích.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Check in với khu vườn kẹo ngọt tại Vườn Ánh Sáng Lumiere

Căn Nhà Dị Biệt

Căn Nhà Dị Biệt ở Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt sử dụng những thiết kế lạ lùng và màu sắc hấp dẫn, tạo nên không gian đặc sắc như trong thế giới truyện tranh.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Vẻ đẹp của vườn ánh sáng Lumiere

Phòng Thực Tế Ảo

Phòng Thực Tế Ảo mang đến những công nghệ thực tế ảo được ứng dụng tại các studio trên thế giới. Với căn phòng này, bạn sẽ trải nghiệm những điều không thể có ở đời thường.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Không gian căn phòng thực tế ảo tại Vườn Ánh Sáng Lumiere

Phòng Ngôi đền Ảo Ảnh

Phòng Ngôi đền Ảo Ảnh tại Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt được thiết kế tỉ mỉ và công phu. Tại đây, những chiếc đèn lồng chuyển động nhẹ nhàng, mảng hoa văn sặc sỡ tạo nên hiệu ứng sống động.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Check in khu vực đèn lồng tại Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Phòng Mê Cung Ánh Sáng

Với 4 phòng và 4 chủ đề khác nhau kết hợp với những hiệu ứng huyền ảo, Phòng Mê Cung Ánh Sáng là một căn phòng được du khách thích thú bởi thiết kế đẹp mê ly.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Khung cảnh lung linh của vườn ánh sáng

Tham khảo: 10 chương trình tour du lịch Đà Lạt trong ngày hấp dẫn nhất, tour trọn gói chỉ từ 400k.

Phòng Không Gian Nhiệm Màu

Phòng Không Gian Nhiệm Màu là nơi đầy màu sắc và "phép màu" với nhiều chủ đề phong phú cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, màn hình cong cực rộng với thiết bị chiếu sáng hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Thế giới ánh sáng độc đáo

Phòng Cơn Mơ Mê Hoặc

Với những fan hâm mộ bộ phim Avatar, Phòng Cơn Mơ Mê Hoặc sẽ không làm bạn thất vọng. Với bối cảnh là các hành tinh chưa được khám phá, đây là vùng đất mới lạ chưa từng có dấu chân của con người. Đến đây, bạn sẽ trải nghiệm việc chinh phục thế giới không lối thoát này.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Không gian phòng Cơn Mơ Mê Hoặc tại Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Thông tin của Vườn Ánh Sáng Lumiere

Vườn Ánh Sáng Lumiere Thông tin Địa chỉ: 222B đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Số điện thoại: 0389 069 966 Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00 Giá vé tham quan: 100.000 - 150.000 VNĐ/người

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 6km, dễ dàng tìm kiếm và tham quan. Hãy đến đây để khám phá thiên đường ánh sáng độc đáo.

Đường đi đến Vườn Ánh Sáng Lumiere: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo đường Đinh Tiên Hoàng, tiếp tục đi thẳng qua đường Phù Đổng Thiên Vương. Sau đó, rẽ qua đường Mai Anh Đào và đi tầm 500m là đến điểm tham quan.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt Đường đi từ trung tâm thành phố đến Vườn Ánh Sáng Lumiere

Những tiện ích của Vườn Ánh Sáng Lumiere

Những địa điểm ăn uống gần Vườn Ánh Sáng Lumiere

  • Cơm Niêu Hương Việt 2: nằm ở 86 Đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Thành phố Đà Lạt. Quán này phục vụ các món ăn đa dạng từ các vùng miền, đặc biệt với cơm niêu. Được đánh giá là quán ăn có giá cả phải chăng và ngon.
  • Nhà hàng Song Mây: địa chỉ 49 Đường Trần Quang Khải, Phường 8, Thành phố Đà Lạt. Nhà hàng có không gian thiết kế sang trọng chủ yếu bằng gỗ, món ăn được trang trí đẹp mắt.
  • Quán lẩu gà lá é Tao ngộ: là một quán ăn chuyên về lẩu gà, một món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Địa chỉ ở 99 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.
  • Chợ Phiên Quán: Du khách đến đây không thể bỏ qua món mẹt gà Tây Bắc đặc sắc. Địa chỉ quán ở 118 Đường Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt Đặc sản mà bạn nên thử khi đến Đà Lạt

Những địa điểm tham quan gần Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

  • Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt: Tọa lạc tại số 7 đường Mai Anh Đào. Với nhiều tiểu cảnh độc đáo như một bức tranh hữu tình, có hồ nước, vườn hoa và tiểu cảnh đẹp. Đây là một trong những địa điểm nên ghé thăm khi đến Vườn Ánh Sáng Lumiere.
  • Đồi Mộng Mơ: nằm cạnh Thung Lũng Tình Yêu, với diện tích gần 12 hecta. Bạn sẽ trải nghiệm tiên cảnh thơ mộng hữu tình với hàng ngàn sắc hoa.
  • Thiền Viện Vạn Hạnh: địa điểm tâm linh tại Đà Lạt, bạn sẽ được khám phá những nét kiến trúc độc đáo của chùa. Địa chỉ: 39 đường Phù Đổng Thiên Vương.
  • Vườn Hoa Thành Phố: Mệnh danh là bảo tàng hoa của thành phố với hàng ngàn loại hoa khoe sắc. Đây cũng là nơi tổ chức các lễ hội và festival thường xuyên.
  • Vườn Dâu Tây Hiệp Lực Đà Lạt: Lên Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua việc tự tay hái những quả dâu tươi ngon, chín mọng tại vườn. Vườn cách Vườn Ánh Sáng Lumiere khoảng 1.2km. Bên cạnh việc trải nghiệm chụp hình với hoa, bạn cũng có thể tự tay chế biến các sản phẩm từ dâu như mứt, nước cốt dâu, kẹo dâu,...

Những địa điểm tham quan gần vườn ánh sáng Lumiere Những địa điểm tham quan gần Vườn Ánh Sáng Lumiere

Xem thêm: Top 50 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất trong năm 2023 mà bạn nên đến.

Những lưu ý khi tham quan Vườn Ánh Sáng Lumiere

  • Chuẩn bị cho mình một bộ trang phục phù hợp để có thể thả ga chụp hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê quần áo và phụ kiện tại đây với mức giá từ 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ.
  • Đầu tư cho mình một máy ảnh chất lượng để chụp những bức hình đẹp. Hãy nhờ người bạn đi cùng chụp hình để có những bức ảnh tuyệt vời.
  • Thời gian tham quan tại địa điểm này tầm khoảng 3 giờ đồng hồ. Đừng quên mang theo nước uống trong quá trình chụp ảnh.
  • Ngoài khuôn viên bên trong, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều góc sống ảo ngoài trời.

Bên ngoài vườn ánh sáng Bên ngoài Vườn Ánh Sáng Lumiere

Những câu hỏi thường gặp khi đến Vườn Ánh Sáng Lumiere

Giá vé tham quan Vườn Ánh Sáng Lumiere là bao nhiêu?

Hiện tại, vé vào cổng tại Vườn Ánh Sáng Lumiere có giá 150.000 VNĐ/người. Giá vé cho trẻ cao từ 1m đến dưới 1m4 là 100.000 VNĐ/vé. Trẻ cao dưới 100cm được miễn phí.

Mua vé tham quan Vườn Ánh Sáng Lumiere ở đâu?

Hiện có hai hình thức mua vé:

  • Mua trực tiếp tại quầy vé khi bạn tới điểm tham quan.
  • Mua qua AGO Tourist để đặt vé nhanh chóng và không cần phải xếp hàng chờ đợi. Liên hệ hotline 0934 968 151.

Với những thông tin về Vườn Ánh Sáng Lumiere thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức về địa điểm sống ảo tuyệt đẹp này. Hãy chuẩn bị hành lý và bắt đầu hành trình thú vị của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vườn Ánh Sáng Lumiere.

1