Xem thêm

15 quán nướng Đà Lạt ngon nhất và có view ngắm cảnh đẹp

CEO Kenvin LK
Tìm đến những quán nướng Đà Lạt ngon, có view đẹp và giá cả rõ ràng có phải là nhu cầu bạn đang quan tâm? Bởi vì trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt...

Tìm đến những quán nướng Đà Lạt ngon, có view đẹp và giá cả rõ ràng có phải là nhu cầu bạn đang quan tâm?

Bởi vì trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt mà được ngồi bên bếp than hồng, được ăn đồ nướng nóng hổi thì chẳng còn gì bằng. Nhưng lần đầu đến với thành phố mộng mơ nên không biết chọn lựa địa điểm nào phù hợp. Vậy thì AGO Tourist sẽ giới thiệu top 15 quán nướng ngon ở Đà Lạt, bạn tham khảo nhé!

Những quán nướng Đà Lạt ngon và có view cực đẹp

Thưởng thức các món đồ nướng hấp dẫn là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn khám phá ẩm thực Đà Lạt. Một vài quán nướng ngon và có view đẹp ở Đà Lạt mà bạn nên đến thưởng thức như:

Tiệm nướng Khói Thông - Quán nướng view rừng thông cực chill

Thông tin Tiệm Nướng Khói Thông Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0397 497 403

Review Tiệm Nướng Khói Thông Đà Lạt

Quán tọa lạc giữa rừng thông Đà Lạt thơ mộng

Không gian bên trong quán rộng lớn, thoáng mát thuận tiện cho các nhóm du lịch hoặc bạn bè, gia đình, người thân tụ tập.

Không gian ngồi thưởng thức đồ nướng ngoài trời của quán

Với cách bày trí bàn hướng ra ngoài, bạn dễ dàng vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm cảnh Đà Lạt.

View ngắm rừng thông cực xịn sò của tiệm nướng Khói Thông

Ngắm những rừng thông thơ mộng, bát ngát không thể thiếu của Đà Lạt hay thành phố về đêm chìm trong những ngọn đèn điện lung linh.

Không chỉ phục vụ đồ nướng, tiệm nướng Khói Thông còn mang đến món lẩu cá mú tươi ngon

Nếu như những bức ảnh của rừng thông mang một vẻ thơ mộng thì những bức ảnh được chụp tại quán sẽ theo phong cách cực chill bởi những hàng đèn nháy siêu xịn.

Bạn nên mang những set đồ trắng hoặc hồng để bức ảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Ngoài đồ nướng thì tiệm nướng Khói Thông còn phục vụ các món lẩu hải sản ngon không kém đâu nhé.

Xem thêm: Top 25 món ngon Đà Lạt nhất định phải thưởng thức nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn nét đặc trưng của ẩm thực phố núi.

Tiệm Nướng Nàng Thơ - Thưởng thức món bò nướng dát vàng

Thông tin Tiệm Nướng Nàng Thơ:

  • Địa chỉ: 6A Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0888 812 668
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:30
  • Mức giá tham khảo: 39.000 - 79.000 VNĐ

Review Tiệm Nướng Nàng Thơ

Một quán đồ nướng Đà Lạt ngon nằm ngay trung tâm thành phố mà bạn không thể bỏ qua đấy là Tiệm Nướng Nàng Thơ. Đến với Tiệm Nướng Nàng Thơ, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới đồ nướng, từ những món đơn giản đến hấp dẫn.

Menu đồ nướng tại Tiệm Nướng Nàng Thơ Đà Lạt rất đa dạng để bạn lựa chọn món ăn ưa thích

Bên cạnh đó là một chiếc menu đa dạng phong phú hội tụ đầy đủ các món nướng như: Sườn heo sốt cay, Lườn ngỗng, Bò cuộn nấm, Dồi sụn, Heo tộc,… Những món nướng được ướp với nước chấm độc quyền của quán, nên hương vị rất đặc trưng.

Bò dát vàng một món nướng best seller của Tiệm Nướng Nàng Thơ

Không gian quán lấy gam màu trắng làm chủ đạo, pha chút khung cảnh của thiên nhiên, cây cối xanh bao quanh không gian quán. Tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tươi mát, khiến ai cũng muốn đến mà không muốn rời trong cái thời tiết oi bức của mùa hè này. Với diện tích 1000m2, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến đây, dù là thời gian cao điểm cũng sẽ có cho bạn một vị trí ngồi lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, điểm cộng dành cho quán đó chính là vị trị cực chill, view tuyệt đẹp, giúp thực khách có những bức ảnh siêu hot.

Quán mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh

Không chỉ thu hút các bạn trẻ, Tiệm Nướng Nàng Thơ còn là điểm đến của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Nhằm mang đến cho thực khách những điều tốt đẹp nhất, Tiệm Nướng Nàng Thơ còn cung cấp thêm một số dịch vụ như: Nhận setup tiệc sinh nhật, kỉ niệm, Event,…phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo - View hoàng hôn và thung lũng đèn

Thông tin Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo:

  • Địa chỉ: 113 Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0764 527 336
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Trang Fanpage: Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo
  • Địa chỉ Maps: Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo

Review Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo

Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, một nơi được xem là địa điểm ngắm thung lũng đèn và hoàng hôn đẹp nhất ở Đà Lạt. Chính vì vậy mà nơi đây đã trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai vừa muốn được ăn ngon và vừa có cảnh đẹp để ngắm.

View ngắm hoàng hôn tại Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo Đà Lạt

Đến với Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo vào buổi xế chiều, bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên phố núi. Và khi ánh hoàng hôn dần buông, một khung cảnh lung linh huyền ảo với ánh đèn vàng từ những căn nhà lông phía dưới thung lũng sẽ hiện ra trước mắt bạn.

View ngắm thung lũng đèn tại Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo

Đến với quán vào những hôm trời trở lạnh hay có mưa thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những làn mây trắng xóa phủ kín cả thung lũng, tạo nên khung cảnh vừa thơ vừa ma mị. Đặc biệt, nếu bạn đến đây vào khoảng thời gian từ 16:00 - 16:45 sẽ được ngắm khung cảnh tàu hơi nước chạy ngang qua thung lũng phía dưới quán, tạo nên khung cảnh khá là chill luôn nhé.

Không gian quán rất rộng rãi, có cả khu vực trong nhà và cả ngoài trời

Không chỉ để lại ấn tượng với view ngắm cảnh đẹp, Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo còn ghi điểm với những món đồ nướng thơm ngon và chất lượng. Mỗi món đồ nướng tại quán đều được tẩm ướp nhẹ nhàng, để thực khách cảm nhận được độ tươi ngon của món ăn. Món ăn best seller của quán đấy là món bò tảng sốt phô mai trứng muối, ốc bươu nhồi thịt và lẩu gà lá é rất được lòng thực khách.

Các món đồ nướng thơm ngon và chất lượng tại Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo

Ngoài phục vụ những món ăn ngon, tiệm nướng còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc miễn phí. Chính vì vậy nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hay tiệc kỷ niệm thì hãy liên hệ trước với quán đế được Setup không gian bàn tiệc trước nhé.

Tiệm Nướng & Chill Xóm Lèo nhận setup tiệc miễn phí cho khách

Túi Mơ To Garden Restaurant - Quán nướng view thung lũng đèn

Thông tin Túi Mơ To Garden Restaurant:

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 081 848 6848
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 - 375.000 VNĐ

Review Túi Mơ To Garden Restaurant có gì hấp dẫn

Túi Mơ To Garden Restaurant - một tiệm nướng đẹp ở Đà Lạt với view ngắm thung lũng đèn được nhiều du khách yêu thích. Khép mình bên cánh rừng già xanh mát và bình yên, nơi này là điểm đến lý tưởng của các bạn yêu thích thiên nhiên và sự tự do. Đặc biệt khi chiều về, các bạn còn có thể thỏa thích ngắm hoàng hôn thơ mộng buông xuống thung lũng đèn lung linh.

Túi Mơ To Garden Restaurant một tiệm nướng sở hữu view thung lũng đèn tuyệt đẹp

Túi Mơ To Garden Restaurant rộng rãi với 2 khu vực ngồi ngoài trời thoáng đãng, kèm mái che và không gian ấm cúng trong nhà. Không gian nổi bật với cách bày trí bàn ghế mang phong cách cổ điển, vintage rất Đà Lạt, cùng với nhiều cây xanh và hoa tươi khắp nơi.

Túi Mơ To Garden Restaurant có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát và view ngắm cảnh đẹp

Không gian trong nhà mang phong cách vintage mộc mạc, ấm cúng

Không chỉ nổi bật về không gian thiên nhiên, Túi Mơ To Garden Restaurant còn được lòng nhiều khách hàng về phần các món ăn. Nhờ menu đa dạng với các món nướng, lẩu khác nhau và các món ăn kèm đặc trưng. Cùng nhiều dạng thức uống từ nước ép trái cây, đến bia lạnh và rượu vang, để có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu dùng bữa thân mật hay những buổi tiệc với bạn bè, gia đình.

Các món đồ nướng thơm ngon và chất lượng tại Túi Mơ To

Ngoài phục vụ những món ăn ngon, tiệm nướng còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc miễn phí. Chính vì vậy nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hay tiệc kỷ niệm thì hãy liên hệ trước với quán đế được Setup không gian bàn tiệc trước nhé.

Danh sách các quán nướng Đà Lạt ngon và có view đẹp còn rất nhiều. Hãy khám phá và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại những quán nổi tiếng này để có những trải nghiệm thú vị và độc đáo khi đến với thành phố mộng mơ của Việt Nam.

1