Ẩm thực

Chả cá Đế Đô - Một trải nghiệm độc đáo tại Vincom Plaza Long Biên

CEO Kenvin LK

Bạn đã bao giờ thưởng thức một món ăn ngon tuyệt trong một không gian sang trọng và hiện đại chưa? Chả cá Đế Đô - nhà hàng Long Biên nằm trong Vincom Plaza Long...

Bạn đã bao giờ thưởng thức một món ăn ngon tuyệt trong một không gian sang trọng và hiện đại chưa? Chả cá Đế Đô - nhà hàng Long Biên nằm trong Vincom Plaza Long Biên chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với một thực đơn đa dạng gồm cơm, bún, mì và đặc biệt là chả cá Lăng ngon, bổ dưỡng và các món lẩu hấp dẫn, chả cá Đế Đô thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.

Hình ảnh: Món chả cá Đế Đô - một tuyệt phẩm ẩm thực đến từ nhà hàng

Một không gian đẳng cấp và lãng mạn

Nhà hàng Chả cá Đế Đô nằm tại vị trí thuận tiện, ngay trong Vincom Plaza Long Biên. Không chỉ nổi tiếng với hương vị đậm đà của chả cá Lăng, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi không gian sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống đúng vị dân dã, trong một không gian ấm cúng và đẳng cấp. Chả cá Đế Đô là điểm đến lý tưởng cho bữa trưa hay những buổi hẹn hò cuối tuần.

Đến Chả cá Đế Đô và khám phá sự đa dạng của ẩm thực

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tại Long Biên phục vụ các món Âu, Al Fresco's chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với không gian ấm cúng và thiết kế sang trọng, nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu ngon lành như sườn nướng, pizza, mỳ Ý, món bánh sô cô la hấp dẫn và các món Mexico thơm ngon.

Hình ảnh: Không gian rộng rãi và sang trọng tại Al Fresco's

Hương Quê Long Biên - Tận hưởng ẩm thực Việt truyền thống

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và thưởng thức ẩm thực Việt truyền thống, nhà hàng Hương Quê Long Biên sẽ là điểm đến lý tưởng. Với không gian thoáng đãng, xanh mát và không khí trong lành, Hương Quê mang đến cho bạn trải nghiệm của một vùng quê yên bình. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống đậm bản sắc dân tộc. Hãy thử món gà ri nướng than hoa hay lẩu cá tầm, lẩu cá song ngon ngất ngây tại đây.

Hình ảnh: Không gian yên bình tại nhà hàng Hương Quê Long Biên

Biển Đông Long Biên - Một hệ thống nhà hàng hải sản tươi ngon

Biển Đông là một hệ thống nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Hà Nội, trong đó có cả chi nhánh tại Long Biên. Với đa dạng các loại hải sản tươi ngon được đưa từ nhiều vùng biển nổi tiếng trong nước và cả nguyên liệu ngoại nhập, Biển Đông Long Biên đã thu hút rất nhiều thực khách. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản như tôm, cua, ghẹ, mực, ốc... cùng với các món đặc biệt như cua Hoàng đế, tôm hùm Alaska, chế biến theo nhiều phong cách như hấp, nướng, rang muối và lẩu. Không gian rộng lớn và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Biển Đông Long Biên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Hình ảnh: Không gian sang trọng tại nhà hàng Biển Đông Long Biên

The Safari - Hotpot & Grilled House

The Safari - Hotpot & Grilled House là một nhà hàng nổi tiếng tại Long Biên với các món lẩu ngon như lẩu cá lăng, lẩu ếch, lẩu bò, lẩu hải sản,... cùng với nước dùng siêu ngon. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ món chả cá Lăng thơm ngon không thể cưỡng lại. Mặc dù chỉ có một tầng nhưng The Safari - Hotpot & Grilled House mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời và ấm cúng.

Hình ảnh: Không gian ấm cúng tại The Safari - Hotpot & Grilled House

King BBQ - Thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc tại Long Biên

King BBQ là một nhà hàng nổi tiếng tại Long Biên với món thịt nướng Hàn Quốc ngon lành. Với không gian ấm cúng và phong cách thiết kế Hàn Quốc, nhà hàng này đã thu hút nhiều người yêu thích. Món nướng tại King BBQ được tẩm ướp bằng công thức độc quyền, tạo nên một hương vị đặc biệt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món truyền thống Hàn Quốc như sushi, cơm trộn,...

Hình ảnh: Một địa điểm thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc tại nhà hàng King BBQ

Buk Buk - Một quán nhậu Hàn Quốc đang rất thu hút giới trẻ

Buk Buk là một nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng Hàn Quốc, đặc biệt là món ba chỉ cuộn kim chi và uống rượu Soju. Với giá chỉ 99.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức buffet không giới hạn với thực đơn đa dạng. Không gian ấm cúng và gần gũi của Buk Buk là điểm nhấn thu hút giới trẻ.

Hình ảnh: Không gian gần gũi tại quán nhậu Buk Buk

Gyu-Kaku - Nhà hàng Long Biên được giới trẻ yêu thích

Gyu-Kaku là một nhà hàng Long Biên được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những ai mê lẩu nướng Nhật Bản. Với không gian rộng rãi và thiết kế phong cách Nhật, nhà hàng phục vụ đồ nướng theo hình thức gọi món với menu phong phú. Bạn sẽ thưởng thức các món lẩu chua cay, lẩu Miso và nhiều món ăn truyền thống Nhật gồm súp, cơm, mì,... tại đây.

Hình ảnh: Không gian đẳng cấp tại Gyu-Kaku

Yoogane Chicken Galbi - Thưởng thức thịt gà đúng chuẩn Hàn Quốc

Yoogane Chicken Galbi là một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng, đặc biệt với các món ăn từ thịt gà như gà Galbi cay, gà Galbi phô mai, cơm rang gà Galbi xào chảo, tokbokki gà,... Với không gian trẻ trung và thiết kế hợp thời, Yoogane Chicken Galbi đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ để liên hoan và tụ tập bạn bè.

Hình ảnh: Thưởng thức món gà đậm vị Hàn tại Yoogane Chicken Galbi

Lẩu dê Tuấn Hằng - Một nhà hàng thịt dê Long Biên ngon, chất lượng

lẩu dê Tuấn Hằng là một nhà hàng quen thuộc của nhiều thực khách tại Long Biên. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng là địa điểm lý tưởng để tổ chức liên hoan, sinh nhật,... Thực đơn đa dạng với các món dê như dê nướng tảng, thịt dê nướng xiên, nầm dê nướng, chân dê hầm thảo dược, lẩu dê, cháo dê,... được chế biến khéo léo bởi đầu bếp lâu năm, mang đến hương vị độc đáo.

Hình ảnh: Nhà hàng Lẩu dê Tuấn Hằng với không gian rộng rãi và thực đơn đa dạng

Đó là 10 nhà hàng Long Biên nổi tiếng và đáng thử trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn. Hãy lưu ngay để có thể tổ chức buổi gặp mặt bạn bè hoặc tụ tập gia đình tại những địa điểm ẩm thực này. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

1