Phố ẩm thực Hàng Buồm - Nơi lý tưởng cho một cuối tuần siêu hot ở Hà Nội

CEO Kenvin LK
Bạn đến Hà Nội mà chưa biết đến Phố Hàng Buồm thì thực sự là một thiếu sót lớn đấy! Hãy cùng tôi khám phá ngay điểm đến du lịch cuối tuần siêu hot này....

Bạn đến Hà Nội mà chưa biết đến Phố Hàng Buồm thì thực sự là một thiếu sót lớn đấy! Hãy cùng tôi khám phá ngay điểm đến du lịch cuối tuần siêu hot này.

1. Tìm đường đến Phố Hàng Buồm

Phố Hàng Buồm nằm ở Quận Hoàn Kiếm, trung tâm thành phố Hà Nội. Điểm này có thể đến dễ dàng bằng cách sử dụng bản đồ giấy hoặc điện thoại thông minh. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Hà Nội và đặc biệt thích hợp cho một cuối tuần vui vẻ.

pho am thuc hang buom Chuẩn bị một tấm bản đồ để đến tham quan phố ẩm thực Hàng Buồm

2. Phố Hàng Buồm - Thiên đường ẩm thực

Phố Hàng Buồm được biết đến là một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu tại Hà Nội. Với sự đa dạng của các món ăn, phố này đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Không chỉ là địa điểm du lịch đẹp về kiến trúc, Phố Hàng Buồm còn mang đến một không khí yên bình và thư thái. Chỉ cần ghé thăm và thưởng thức các món ăn ngon, du khách có thể thư giãn và tích lũy năng lượng để chuẩn bị cho tuần mới.

pho am thuc hang buom Phố ẩm thực Hàng Buồm - 1 địa điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng cho du khách gần xa

Các món ăn nổi tiếng tại Phố Hàng Buồm

  • Các món ăn vặt khoái khẩu của giới trẻ: Hàng ngàn món ăn vặt hấp dẫn được bày bán dọc theo con phố này. Ăn kèm với một ly trà chanh và chém gió cùng bạn bè, du khách sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị.
  • Các món lẩu nướng: Trong những ngày lạnh, thưởng thức những nồi lẩu nóng hổi cùng bạn bè tại vỉa hè là một trải nghiệm tuyệt vời. Vị đậm đà và hấp dẫn của nồi lẩu sẽ làm du khách thích thú trước vẻ đẹp của thủ đô ban đêm.

pho am thuc hang buom Phố Hàng Buồm sôi động vào mỗi cuối tuần

Đến Phố Hàng Buồm, du khách không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng tại đây. Con phố này thường nhộn nhịp vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ Nhật, từ 19h30 trở đi. Hãy lưu ý thời gian này để đến và thưởng thức không khí sôi động tại đây.

3. Những dấu tích lịch sử

Phố Hàng Buồm từng là một khu vực chuyên buôn bán buồm trước đây. Đến đây, bạn có thể khám phá những dấu tích lịch sử như Đền Bạch Mã, đền Quan Đế, hội quán Quảng Đông hay Đình Tử Dương (Hàng Thịt). Ngoài ra, gần Phố Hàng Buồm còn có nhiều địa danh nổi tiếng khác như chùa Cầu Đông, đền Cô Lương, đền Hương Tượng, Đình Hương Nghĩa, Đình Thanh Hà và Ô Quan Chưởng.

pho am thuc hang buom Hình ảnh Phố ẩm thực Hàng Buồm ngày xưa

4. Lựa chọn chỗ ở gần Phố Hàng Buồm

Nếu bạn muốn thường xuyên ghé thăm Phố Hàng Buồm, hãy lựa chọn một chỗ ở gần đây để thuận tiện. Có nhiều khách sạn và nhà nghỉ từ 3 sao đến 5 sao xung quanh khu vực này. Với những khách sạn cao cấp như Somerset Grand hoặc Apricot, bạn có thể tận hưởng dịch vụ tuyệt vời và gần với Phố Hàng Buồm.

pho am thuc hang buom Khách sạn Somerset Grand đồ sộ

Hãy chọn một trong các khách sạn 3-4 sao như Silk Path hay Quốc Hoa nếu bạn muốn kết hợp khám phá Phố Hàng Buồm và tham quan những địa danh lịch sử khác trong khu vực.

pho am thuc hang buom Khách sạn Silk Path thanh lịch

Thủ đô Hà Nội thật sự tuyệt vời với những điểm đến thú vị như Phố Hàng Buồm. Du lịch đến đây mà không ghé thăm Phố ẩm thực Hàng Buồm sẽ là một thiếu sót lớn. Hãy tận hưởng một cuối tuần siêu hot tại đây và khám phá thêm nhiều điều thú vị trong thủ đô.

1