Ẩm thực

Top quán ăn ngon ở Vincom Ocean Park: Khám phá địa điểm ẩm thực đa dạng

CEO Kenvin LK

Vincom Ocean Park không chỉ là nơi mua sắm và giải trí hàng đầu, mà còn là thiên đường ẩm thực với đa dạng đặc sản từ khắp nơi trên thế giới. Với sự lựa...

Vincom Ocean Park không chỉ là nơi mua sắm và giải trí hàng đầu, mà còn là thiên đường ẩm thực với đa dạng đặc sản từ khắp nơi trên thế giới. Với sự lựa chọn phong phú, Vincom Ocean Park trở thành điểm đến lý tưởng để dạo chơi và thưởng thức ẩm thực không giới hạn. Hãy cùng khám phá danh sách các quán ăn ngon tại Vincom Ocean Park để tận hưởng những bữa tiệc đáng nhớ.

Gogi House- Tiệm buffet nướng đa dạng

Gogi House tại Vincom Ocean Park là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức phục vụ thú vị: Buffet và Gọi món. Mỗi hình thức đều có giá phù hợp riêng, để bạn tận hưởng trải nghiệm ẩm thực theo ý thích. Nếu không muốn tham gia buffet, bạn cũng có thể chọn từ menu Gọi món đa dạng với mức giá chỉ từ 69.000 đồng. Gogi House còn cung cấp các combo nướng tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Với sự đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn, Gogi House Vincom Ocean Park hứa hẹn đem đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Gogi House- Tiệm buffet nướng ở Vincom Ocean Park

KFC- Quán ăn được yêu thích

KFC tại Vincom Ocean Park đem đến trải nghiệm vị ngon không thể cưỡng lại. Với việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng và công thức độc đáo, KFC đã tạo ra "Vị ngon trên từng ngón tay" đặc trưng. Thương hiệu này đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam. Tại KFC Vincom Ocean Park, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những combo tiện lợi phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu. Với đánh giá chất lượng Google 2.8/5 sao, KFC là điểm đến phổ biến của các bạn nhỏ yêu thích thực phẩm nhanh.

KFC- Quán ăn ở Vincom Ocean Park được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Al Fresco's- Nhà hàng Pizza nổi tiếng

Al Fresco's tọa lạc tại Vincom Ocean Park, với danh tiếng được xây dựng từ những món ăn ngon và đa dạng. Thực đơn của Al Fresco's không chỉ dừng lại ở đó. Đi kèm với những món ăn hấp dẫn là một thực đơn thức uống phong phú, bao gồm các loại nước ép trái cây tươi mát và sinh tố thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các loại bia nội địa và nhập khẩu, cùng với những chai rượu vang ngon nổi tiếng. Al Fresco's tại Vincom Ocean Park là nơi bạn có thể thả mình vào không gian ẩm thực đa dạng và thú vị, thỏa mãn cả vị giác và thị giác.

Al Fresco's- Nhà hàng Pizza nổi tiếng ở Vincom Ocean Park

Thưởng thức món ngon tại Nét Huế Vincom Ocean Park

Nhà hàng Nét Huế tại Vincom Ocean Park là địa điểm tuyệt vời để thỏa mãn khẩu vị với những món ăn ngon và đặc sắc từ vùng đất Huế. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Huế được biết đến với những món ăn nổi tiếng như bún bò Huế, bánh bột lọc, nem lụi, cơm hến và nhiều món ngon khác. Nhà hàng Nét Huế đã tận dụng kho tàng ẩm thực này để tạo ra một menu đa dạng và phong phú. Hãy ghé qua quán ăn tại Vincom Ocean Park này để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của Huế.

Thưởng thức món ngon tại Nét Huế Vincom Ocean Park

Haidilao- Quán ăn ngon, nổi tiếng

haidilao tại Vincom Ocean Park không chỉ là một nhà hàng buffet lẩu, mà còn là một hành trình khám phá ẩm thực đầy mê hoặc qua "tứ đại nước lẩu" đặc trưng của họ. Thực đơn đa dạng bao gồm Lẩu cà chua, Lẩu dầu cay Mala, Lẩu Thái và Lẩu nấm. Đồ nhúng lẩu và các món ăn kèm đa dạng từ thịt đến hải sản, rau cải và nấm. Điểm độc đáo là bốn loại nước chấm: Nước chấm Haidilao, Nước chấm tương đậu mè, Nước chấm dầu thơm cay, và Nước chấm chua ngọt. Haidilao tại Vincom Ocean Park là nơi để thỏa mãn khẩu vị và khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa hương vị và truyền thống ẩm thực.

Haidilao- Quán ăn ngon, nổi tiếng tại Vincom Ocean Park

Gà Rán Atlas- Quán ăn nhanh thú vị

Gà Rán Atlas là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích gà rán và thức ăn nhanh. Quán nổi tiếng với các món gà rán ngon mắt và đa dạng. Menu của Atlas cung cấp một loạt các phong cách gà rán từ truyền thống đến hiện đại. Không chỉ có gà rán, Atlas còn phục vụ nhiều món ăn khác như burger, khoai tây chiên và thức uống phong phú. Không gian thoải mái và ấm cúng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thưởng thức các món ăn ngon. Hãy ghé qua quán ăn tại Vincom Ocean Park này để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của gà rán và thực đơn đa dạng.

Gà Rán Atlas- Quán ăn nhanh tại Vincom Ocean Park

Mr Dakgalbi- Món ăn hấp dẫn

Mr. Dakgalbi tọa lạc tại Vincom Ocean Park và là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với các món như Gà xào bắp cải phô mai, Gà xào bắp cải bạch tuộc, Cơm rang gà xào bắp cải, Mì trộn rau và Mì lạnh. Hãy dành thời gian cuối tuần để tận hưởng bữa ăn tại Mr. Dakgalbi cùng gia đình và bạn bè. Đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mr Dakgalbi- Thưởng thức món ăn hấp dẫn tại Vincom Ocean Park

Tổng kết

Vntopfood.com vừa chia sẻ đến bạn thông tin về những quán ăn ngon tại Vincom Ocean Park. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một quán ăn phù hợp với sở thích của mình tại Vincom Ocean Park.

1